OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.235
2.858
113
Trẻ trung, năng động và sành điệu là những đặc tính mà chiếc ô tô Ford EcoSport mới sở hữu. Mẫu xe này là lựa chọn của nhiều bạn trẻ vì đơn giản nó phù hợp lứa tuổi, tính cách giới trẻ và rất tiện nghi, an toàn.

Ford EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệu

Sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc xe đầu đời

Phần lớn những khách hàng trẻ tại Việt Nam là những người mới sở hữu xe ô tô lần đầu. Người trẻ Việt cũng khá “đau đầu” để tìm ra được cho mình một dòng sản phẩm thực sự thể hiện được cái “tôi” rất riêng của mình.

Với giới trẻ, họ cần một chiếc ô tô có ngoại hình bắt mắt, giúp người trẻ cảm thấy tự tin và cá tính trong những buổi đi chơi với bạn bè. Một chiếc xe của người trẻ cũng cần phải hữu dụng trong những chuyến đi chơi xa với nhóm bạn, chở được nhiều đó trong các lần đi mua sắm. Và “ngôi nhà di động” này cũng thật sự “lịch lãm” trong những lần gặp đối tác. Một chiếc ô tô đáp ứng được nhu cầu của người trẻ cũng cần có tính kết nối cao.

Và dòng SUV đô thị Ford EcoSport phần nào là đáp số chung cho những yêu cầu của giới trẻ ngày nay mong đợi về một chiếc xe hơi Ford EcoSport mang trên mình thiết kế trẻ trung hiện đại, nội thất tiện nghi rộng rãi, tính kết nối cao, động cơ mạnh mẽ và đặc biệt nằm trong tầm giá không quá cao để người trẻ có thể tiếp cận.

Và cũng chính nhớ thiết kế trẻ trung hiện đại và năng động trên Ford EcoSport Mới đã mang tới những bạn trẻ sở hữu xe nói chung hay các thành viên tham dự cuộc thi Ford EcoSport - Paint Your “True Color” những cảm hứng bất tận.

Ford EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệu

Ngôn ngữ thiết kế mới được áp dụng trên Ford EcoSport mới giúp cho chiếc SUV đô thị đến từ Mỹ sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung năng động và đặc biệt cá tính ở đa dạng màu sắc.

Trong cuộc sống mở ngày nay, người trẻ có rất nhiều kênh thông tin để tiếp cận kiến thức cũng như xu hướng mới của thế giới. Qua đó, giới trẻ nhanh chóng tiếp cận được thông tin và tìm ra được cho mình phong cách phù hợp. Họ đã “cá nhân hoá” từng vật dụng xung quanh mình để không bị trùng lặp trong số đố. Từ bộ quần áo, chiếc điện thoại…và giờ là chiếc xe cũng là nguồn cảm hứng để người trẻ thể hiện cá tính.

Ford EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệu

Trên cũng một chiếc SUV đô thị Ford EcoSport nhưng dưới góc nhìn của giới trẻ hiện đại ngày nay chiếc xe đã trở nên khác biệt và rất đặc sắc với từng bộ tem tham dự cuộc thi do Ford Việt Nam tổ chức. Tất cả những cảm hứng hay niềm yêu thích trong cuộc sống của mỗi bạn trẻ đều được hiện thực hoá qua các bộ tem dán; Chim vạc, Trống đồng, nghệ thuật tuồng chèo, tình yêu, hoa hồng, Avenger…

Ford EcoSport thiết kế mới, cảm xúc mới

Rõ ràng thiết kế của Ford EcoSport đã khơi nguồn cho những cảm xúc của chủ nhân, mỗi chiếc xe sau khi được trang trí đã thể hiện được sự phóng khoáng, cá tính của người trẻ. Họ không ngại sự nổi bật, thậm chí còn mong muốn gây được sự chú ý của đám đông mỗi khi mình xuất hiện. Với người trẻ, chiếc xe ô tô giờ đây là một thứ “trang sức” để thể hiện bản thân. Di chuyển trên một chiếc xe nhỏ gọn với thiết kế hiện đại, trẻ trung và khá bắt mắt đã giúp cho người trẻ tự tin hơn trong mỗi lần xuống phố.

Ford EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệu

Khi mà thiết kế ngoại thất là “mảnh đất” để người trẻ thể hiện cá tính riêng biệt, thì không gian bên trong được coi như “căn phòng riêng” của mỗi cá nhân. Nội thất của xe sẽ giúp cho từng chủ nhân cảm thấy thoải mái trong mỗi hành trình mà mình trải qua. Ở thiết kế cũ, khoang lái trên Ford EcoSport phần nào đó hơi “rối mắt” với rất nhiều nút bấm điều khiển chức năng. Thì ở trên EcoSport mới, sự tinh tế và hữu dụng đã thay thế một cách hoàn hảo.

Với người trẻ hiện nay, sự tiện nghi phải được đặt lên hàng đầu với chiếc xe mà họ lựa chọn. Chiếc SUV đô thị của Ford được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hoà tự động, khe cắm USB, vô lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển chức năng tiện dụng, màn hình thông tin giải trí 8inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Ford EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệu

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Ford EcoSport đã được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất của Ford. Với SYNC 3 người dùng có thể thực hiện các thao tác điều khiển bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay, điều khiển các chức năng giải trí…mà không phải rời tay khỏi vô lăng, qua đó vẫn giữ được an toàn trong suốt hành trình.

Tính “cá nhân hoá” trên Ford EcoSport còn được thể hiện rõ nét với trang bị công nghệ MyKey của Ford cho phép người lái cài đặt những tinh năng của xe như; thiết lập cảnh báo tốc độ, cảnh báo nhiên liệu, đeo dây an toàn…Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, Ford EcoSport Mới còn có khả năng xác định được ai đang lái xe và sẽ tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

Ford EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệuFord EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệuFord EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệuFord EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệuFord EcoSport mới: Trẻ trung, năng động và sành điệu
 
Last edited by a moderator: