Chủ đề tương tự
Bỏ ra cả trăm triệu để nâng từ 2003 lên 2005, dù Ford hay KIA mà chạy hư ko sửa, hỏng ko thay thì cũng vất cả thôi bác ơi, em kị nhất xe cty và taxi, trừ khi xe cty cấp riêng cho cá nhân thì họa chăng nó tốt
Xe Ford Everest này không phải công ty em dùng để chở hàng ,trèo đèo lội suối miền núi đâu, công ty em mua chỉ để các sếp thay nhau sử dụng và một năm vài lần chở các sếp, trưởng phòng đi công tác cách xa vài trăm km thôi.
Trường hợp mua,theo dự kiến em sẽ chạy con Ford Everest này lên tận 250.000 đến 280.000km trong 5-6 năm nữa
Trường hợp mua,theo dự kiến em sẽ chạy con Ford Everest này lên tận 250.000 đến 280.000km trong 5-6 năm nữa
Last edited by a moderator:
Nhà em trước cũng xài con FE 2005 máy xăng đời đầu này. Chạy được 57k km rồi bán khoảng tháng 6 năm ngoái được 390 chai ạ. Nó uống sêm sêm tầm 15 tới 17 lít /100km đường thành phố và khoảng 12l/100km đường trường (E hay đi miền Tây ạ)
Bác nên ti'm đổi Escape, em nghĩ sẽ okay hơn. Có thêm ABS, máy ít hao hơn, hai câ'u, số tự động chaỵ cho sướng va' nhi'n đẹp nữa... Chúc bác ti'm dc xe ưng ý....
Nếu em chạy xe lên tận 180.000km-200.000km thì có dịch vụ đại tu máy, mà không ảnh hưởng đến chất lượng máy, độ bốc, độ vọt, độ đã khi lái hay cảm giác khi lái phải không các cụ?
Everest là 7 chỗ, Escape có 5 chỗ.
Everest được máy dầu thì tốt, chứ máy xăng trong thành phố đời đó ngốn 16-18l/100km
Everest được máy dầu thì tốt, chứ máy xăng trong thành phố đời đó ngốn 16-18l/100km