Hạng B2
17/4/18
254
207
43
32
Cái quả đánh thuế vào dung tích xi lanh giờ khiến ông nào cũng chơi máy chấm nhỏ. Nếu mà 167 mã thì chắc qua ngó xem MU-X 2 cầu 150 mã, giá rẻ hơn
 
  • Like
Reactions: volangchi
Hạng D
25/10/07
1.062
4.059
113
Yếu sinh lý nó nằm ở chỗ 167 mã mới đúng, còn 1 cầu thì giống như thanh niên tập tạ mà k chịu tập Chân. Tay, ngực, xô, bụng... thì ngon mà đôi chân như 2 que củi mục.
Tại sao vẫn nhầm lẫn khái niệm Hp và Nm nhỉ?
 
Hạng D
16/11/20
1.483
3.840
113
36
Đại lý trả lời chính thức luôn mà, anh mua xe loại gì không biết nhưng từ đây tới cuối năm đặt mua xe là chắc chắn có lạc nhé.
 
Hạng B2
22/3/22
287
269
63
bản này 167 mã thì đạp k dính lưng nhỉ, cơ mà muốn không lạc nhanh lắm phải năm sau nha các bác , lạc bây giờ = 2 con Vision rồi
 
Hạng D
26/8/13
1.639
3.722
113
40
Biên Hòa - Đồng Nai
Sao so với đời cũ, hộp số bị rớt xuống 4 cấp. Bản cũ Everest Titanium 4x2 vừa mối bổ sung Bi-turbo còn bán mới lại cắt đi?
 
Hạng C
24/9/13
932
1.219
93
Gầm cao là xác định đi đường xấu mà 1 cầu thì trớt quớt, động cơ 1 turbo bị YSL, thua mấy xe Hàn cái khoản làm mát ghế rồi, ở VN có cái này mới sướng. Máy dầu mà số 6 cấp thì cà giật chứ không mượt được. Giá 1.245.000.000đ xe 1 cầu với những gì nó có thì chát, bản cao nhất 2 cầu 1.452.000.000đ lại càng chát. Đã thế còn thêm mớ lạc mới kinh
 
Hạng D
14/6/09
2.546
2.933
113
Gầm cao là xác định đi đường xấu mà 1 cầu thì trớt quớt, động cơ 1 turbo bị YSL, thua mấy xe Hàn cái khoản làm mát ghế rồi, ở VN có cái này mới sướng. Máy dầu mà số 6 cấp thì cà giật chứ không mượt được. Giá 1.245.000.000đ xe 1 cầu với những gì nó có thì chát, bản cao nhất 2 cầu 1.452.000.000đ lại càng chát. Đã thế còn thêm mớ lạc mới kinh
Em thấy đầy anh CUV SUV gầm cao mà vẫn 1 cầu đó bác....
Em thì xác định nếu mua SUV thì phải 2 cầu thôi (mặc dù 95% em chạy chỗ không cần 2 cầu...) 5% đường xấu có giá trị lắm