Hạng C
30/11/21
624
915
93
37
mời các con giời xơi trước....ae team thông thái cứ sang năm mà mua, đú trend chậm tí cũng không thiệt mấy đâu :D , thời buổi kinh tế khó khăn tiền như máu trong người ngu éo j cho bọn đại lý nó hút:oops::p
 
  • Like
Reactions: singapore12
Tập Lái
2/6/17
17
5
3
46
Tập Lái
2/6/17
17
5
3
46
xe phải đổ nước thánh mới chạy đc các bác nhé !


View attachment 2744264
View attachment 2744265
Xe này không biết 100 km tốn bao nhiêu lít ure lỏng, còn xe khách giường nằm động cơ Weichai 375 thì 100km tốn khoảng 0,8 lít - 1 lít ure lỏng
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
10/6/10
1.404
1.226
113
xe phải đổ nước thánh mới chạy đc các bác nhé !


View attachment 2744264
View attachment 2744265

Máy dầu Ford giờ còn EU 4 à? Sao giống thêm add-on để dc bán vậy
E ở UK đây, đang chạy máy dầu, Euro 6, ko phải đổ thêm dung dịch gì khác nha, nên bác nào nói từ Euro 4 phải đổ thêm là ko đúng.
Máy dầu bên này thì phải có bộ xúc tác khí thải DPF mới đạt chuẩn khí thải, bộ này khá mắc tiền.
Sao e nghi Ford máy dầu ở VN ko có nên phải đổ thêm dung dịch này...
Cuối cùng ng dùng phải chịu chi phí à?
 
  • Like
Reactions: singapore12
Tập Lái
2/6/17
17
5
3
46
Máy dầu Ford giờ còn EU 4 à? Sao giống thêm add-on để dc bán vậy
E ở UK đây, đang chạy máy dầu, Euro 6, ko phải đổ thêm dung dịch gì khác nha, nên bác nào nói từ Euro 4 phải đổ thêm là ko đúng.
Máy dầu bên này thì phải có bộ xúc tác khí thải DPF mới đạt chuẩn khí thải, bộ này khá mắc tiền.
Sao e nghi Ford máy dầu ở VN ko có nên phải đổ thêm dung dịch này...
Cuối cùng ng dùng phải chịu chi phí à?
Xe nhỏ thì mình không rành, nhưng xe chở khách 47 chỗ, xe giường nằm các loại ở Việt Nam. Nếu động cơ E4 Weichai thì dùng ure lỏng Ad- Blue. Động cơ E4, E5 Hyundai không dùng ure lỏng mà dùng bộ xúc tác (từ dân tài xế hay dùng là thanh ure cứng, không phải thay thế). Việt Nam chuẩn bị lên Euro 5 đối với các động cơ cho xe khách, xe buýt.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
10/6/10
1.404
1.226
113
Xe nhỏ thì mình không rành, nhưng xe chở khách 47 chỗ, xe giường nằm các loại ở Việt Nam. Nếu động cơ E4 Weichai thì dùng ure lỏng Ad- Blue. Động cơ E4, E5 Hyundai không dùng ure lỏng mà dùng bộ xúc tác (từ dân tài xế hay dùng là thanh ure cứng, không phải thay thế). Việt Nam chuẩn bị lên Euro 5 đối với các động cơ cho xe khách, xe buýt.

Mới tìm hiểu thử thì xe ở châu Âu cũng có xe phải dùng thêm AdBlue, này chắc tùy hãng.
Đặt biệt là sau 2015 để giảm bớt khí thải, mà có hãng cũng ko dùng. Nên cái này e nghĩ ko liên quan đến Euro 4 hay 5.
Mà máy dầu Ford giờ vẫn Euro 4 thì có vẻ ko ổn
 
Hạng D
31/3/11
1.385
1.892
113
40
Máy dầu Ford giờ còn EU 4 à? Sao giống thêm add-on để dc bán vậy
E ở UK đây, đang chạy máy dầu, Euro 6, ko phải đổ thêm dung dịch gì khác nha, nên bác nào nói từ Euro 4 phải đổ thêm là ko đúng.
Máy dầu bên này thì phải có bộ xúc tác khí thải DPF mới đạt chuẩn khí thải, bộ này khá mắc tiền.
Sao e nghi Ford máy dầu ở VN ko có nên phải đổ thêm dung dịch này...
Cuối cùng ng dùng phải chịu chi phí à?
Ford vn làm ăn chụp giựt bát nháo lắm bác , kaka….
 
  • Haha
Reactions: lancergala
Hạng C
6/8/17
838
681
103
bốn bể
AdBlue là ure lỏng đó. Các xe khách Euro 4 phải dùng rồi, để giảm khí thải.


Xe khách nào dùng rồi, bác phải có dẫn chứng, chém vừa thôi. Các xe đời trước 2022 động cơ Euro4 thì vẫn đăng kiểm bình thường. Chỉ xe bán ra từ 2022 mới phải đạt Euro6.
 
  • Like
Reactions: singapore12