Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_CAR s-1.jpg

Để đa dạng thêm phiên bản cho khách hàng lựa chọn, Ford Thái Lan vừa bổ sung thêm phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×2 mới. Trong thời gian sắp tới, Ford Việt Nam sẽ sớm mang Everest 2022 phiên bản cao cấp máy dầu 2.0 biturbo cấu hình một cầu về thị trường Việt.

OS_CAR s-11.jpg


Bên cạnh phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×4 (hai cầu), dòng Everest 2022 đã có thêm phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×2 (một cầu) mới tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản có giá dễ tiếp cận hơn phiên bản Titanium+ hai cầu, nhưng vẫn sở hữu nhiều trang bị cao cấp.

Tại Thái Lan, Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×2 mới có giá bán 1,704 triệu bath (khoảng 1,090 tỷ đồng). Tức rẻ hơn khoảng 95 triệu đồng so với phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×4 có giá 1,854 triệu bath (1,185 tỷ đồng).

OS_CAR s-13.jpg


Sau khi phân phối ở Thái Lan, khả năng cao Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×2 mới sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian sắp tới để mở ra lựa chọn mới mẽ cho khách hàng trong nước. Là phiên bản cao cấp, Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×2 mới sở hữu trang bị ngoại thất tương tự như phiên bản cao cấp 2 cầu.

OS_CAR s-5.jpg

OS_CAR s-7.jpg


Nội thất xe được trang bị nhiều tiện nghi như hàng ghế trước chỉnh điện, màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số kích thước 12 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch đặt dọc, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây với hệ thống SYNC4 có ra lệnh bằng giọng nói. Hỗ trợ lái với camera 360 độ và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau. Ổ cắm điện 230V (400W) 1 vị trí ở hàng ghế thứ 2. Cửa sổ trời toàn cảnh và hơn nữa.

OS_CAR s-6.jpg


Trang bị an toàn với Kiểm soát hành trình thông minh, tự giữ khoảng cách tự động có tính năng Stop & Go. Đèn pha điều chỉnh chùm tia sáng thông minh (AHH). Hỗ trợ phanh tự động có phát hiện người đi bộ. Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (FCW) với tính năng hỗ trợ phanh. Hệ thống hỗ trợ phanh sau. Hệ thống cảnh báo khi xe chệnh làn. Hệ thống phát hiện điểm mù. Hệ thống chống va chạm khi lùi & Hỗ trợ phanh khi lùi. Hệ thống Hỗ trợ lái để tránh va chạm.

OS_CAR s-10.jpg


Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×2 mới sử dụng động cơ dầu 4cyl dung tích 2.0L tăng áp kép (biturbo) cho công suất 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 vòng/phút. Sử dụng kết hợp với hộp số tự động 10 cấp (10AT). Dẫn động cầu sau (2WD).

OS_CAR s-12.jpg


Nếu về Việt Nam trong tương lai gần, Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×2 mới hứa hẹn sẽ có giá bán rẻ hơn gần 100 triệu đồng so với phiên bản Everest 2022 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×4 mới đang có giá 1,452 tỷ đồng hiện tại. Tất nhiên, giá bán của phiên bản này sẽ cao hơn so với phien bản Everest Titanium sử dụng máy dầu 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2 đang có giá 1,245 tỷ đồng.

Ford Everest bổ sung bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×2 ở Thái với giá 1,090 tỷ đồng, sớm về Việt Nam


Nhìn chung, phiên bản này sẽ phù hợp với khách hàng mua xe SUV 7 chỗ đề cao công suất mạnh mẽ (máy 2.0 biturbo) và nhu cầu hay đi đường trường và không cần thiết phải sử dụng hệ dẫn động 2 cầu.
>>> Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về giá bán và trang bị trên Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 10AT 4×2 mới này ở Thái Lan?
 
Hạng D
8/4/12
2.335
7.312
113
Đã đi ếch du vê, còn ê vơ rét nữa mà thằng bạn đi cùng nó rủ vào Bàu Trắng chơi cát hoặc ra biển hóng gió mà không dám đi thì nhục lắm :D
1 cầu thì chơi bản thấp như trend/sport, tiền ko vấn đề thì chơi bản top 2 cầu luôn. Nhiều thứ ko dùng thường xuyên nhưng đến lúc cần dùng, dù đã bỏ ra mớ tiền không nhỏ nhưng vẫn ko có thì cũng bực lắm :)
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng B2
2/9/04
424
218
43
Ơ thế ko phải: hs 10 cấp lỗi, ô Ford chỉ bán hộp số 10 cấp trên bản 4x4 do ít ngưòi mua hơn phiên bản thấp sử dụng hs 6 cấp (như có bác nào trên Os khẳng định như đúng rồi, đi guốc trong bụng ô Ford) , giờ ô TLan đi ngược lại xu hướng à? :D :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
4/5/10
409
177
43
Ơ thế ko phải: hs 10 cấp lỗi, ô Ford chỉ bán hộp số 10 cấp trên bản 4x4 do ít ngưòi mua hơn phiên bản thấp sử dụng hs 6 cấp (như có bác nào trên Os khẳng định như đúng rồi, đi guốc trong bụng ô Ford) , giờ ô TLan đi ngược lại xu hướng à? :D :D
hs 10at cho máy 2.0 bi cụ nhé, cụ đọc ko hết ý rồi
 
  • Like
Reactions: lancergala
Hạng B2
2/9/04
424
218
43
hs 10at cho máy 2.0 bi cụ nhé, cụ đọc ko hết ý rồi
E vui tý thôi, vde là Ford nó cũng tính hết cả rồi bác ạ, chứ chắc ko phải do hs nó lỗi đâu, giờ thì e cho rằng họ đã sửa cái chảy dầu, hs lâu rồi; mà ai mua vẫn cứ mua thôi, còn ai chê vẫn cứ chê dù có khi chưa từng chạy bất cứ con xe Ford nào :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: LeoLee