Trước có con tư nhân nhập hơn 5 tỷ đấy, 2,6 tỷ là giá đã giảm nhiều rồiHãng nào vào VN cũng ít nhiều cũng dính bệnh ngáo giá. Từ mấy anh tàu nổi tiếng nhờ bán xe giá rẻ (BYD, MG, GAC...) cho đến mấy anh Mỹ xịn. Cứ phải quát giá cao cho đã mới chịu được.
Thuế nk từ Mỹ giờ là 0%, thuế TTĐB với xe điện đang được miễn, nhưng bản hãng cứ muốn đớp dày.
Giá này mua được 3 con vf8 eco, hoặc 2 con VF9 eco. Hoá ra a V vẫn còn yêu dân Việt lắm, chỉ là mình chưa nhận ra thôi.
Mustang Mach này ở Mỹ giá rẻ hơn Model Y, nhưng nhỉnh hơn Chevry Equinox EV một chút, tuy nhiên bán ko chạy bằng cả hai con nói trên. Về Vn a Ford đôn lên thành xe hạng sang rồi.
Túm lại, giá này thì bán cho chó nó mua!!!
2tỷ6, rẻ hơn giá bên Mỹ?Ngáo giá vl, giá này về việt nam làm chúa xe điện - chúa nó mo![]()
Giá 2.6 tỷ này khó bán.
vì tầm 1.6 tỷ thì có nhiều lựa chọn EV Ngon rồi
Cái người tiêu dùng quan tâm là: “xe hãng khác có được sạc tại các trụ của Ford EV không?”
vì tầm 1.6 tỷ thì có nhiều lựa chọn EV Ngon rồi
Cái người tiêu dùng quan tâm là: “xe hãng khác có được sạc tại các trụ của Ford EV không?”
Vâng, BYD không phải là công ty có nhiều trạm sạc nhất TQ hay ở nhiều nước khác, họ phụ thuộc trạm của bên thứ 3 nhưng vẫn bán nhiều xe điện số một thế giới. Tức là họ vẫn bán được xe mà không phải đầu tư ồ ạt trạm sạc.
Ở VN thì cứ mua xe tàu 1 tỷ 6 rồi cả hãng cả khách ngồi đợi trạm sạc bên thứ 3 thôi
Sau Ford Mustang E sẽ là Ford Bronco, Ford Maveick, Ford Experdition... chuẩn bị bán máu thôi = ))Ở VN thì cứ mua xe tàu 1 tỷ 6 rồi cả hãng cả khách ngồi đợi trạm sạc bên thứ 3 thôiGiá hiện tại cũng 8-9K 1 kW à, tính ra mắc hơn cả đổ xăng thôi
![]()