Tập Lái
28/4/14
47
15
8
hơ, sao mà sến sẩm thế. Có bác nào thik em này ko ạ??? em chịu!
 
Tập Lái
11/5/14
19
4
3
40
Xe đẹp,tre trung,về vn gia khoảng 600 củ là wa đẹp.co thêm bản trắng đen thi ok luon!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Hạng B1
17/4/14
63
53
18
Mình nghĩ bài của bác chủ mang tính PR cho Ford là chủ yếu. Đánh giá thiết kế em này thì cũng phải công nhận là đẹp vì những lý do sau:
+ Phối màu mạnh và trẻ trung
+ Tỷ lệ thiết kế chi tiết tốt khi đây là chiếc xe 3 cửa - chứ không là 4-5 cửa như Fiesta hiện tại ở VN. Điều này là thân xe khi nhìn có đường nét đơn giản và hiện đại hơn, không quá tham lam và ôm đồm chi tiết như chiếc Fiesta 4-5 cửa. Cũng như các hãng xe khác, ảnh chụp xe quảng cáo luôn đi với bánh xe có ty lệ thể thao tốt nhất, ở đây là 17inch, lắp bánh 16 vào xe này thì thôi rồi thất vọng. Nhưng lazang xe này thiết kế tốt phết đấy chứ. Cá nhân em thích các phối màu bản Black ho8n vì chi tiết đừng nét nhấn nhà Đen - viển đỏ khá tốt.
+ Nội thất thể hiện tính thể thao và trẻ trung khá rõ (hiện trên ảnh quảng cáo là bản số sàng - khá goống xe đua - chẳng biết bản số tự động có tinh thần này không). Dáng ghế giống xe đua nên cũng sẽ làm một số bác bệ vệ không thích thú lắm.
+ Toàn bộ Table được thiết kế lại với màn hình lớn lung linh (cái này chắc không dành cho thị trường VN - nổi tiếng thất vọng với việc cắt option) Kính thưa các loại nút bấm này không biết để làm gì, nhưng nhìn vào cũng thấp ngợp phết (tò mò khám phá là bản tính đàn ông mà).

Cá nhân em th61y không có cơ hội chiêm ngưỡng trực tiếp chiếc này ở VN vì phân khúc sử dụng xe này ở VN không lớn lắm (VW Scirocco - Mini cooper đã chiếm gần hết thị trường rồi ạ) Nhưng ở những thành phố hiện đại như London thì chiếc này chắc cũng là option không tệ khi nghĩ đến một chiếc xe city car có dáng thể thao (2 cửa)

Điên rồ một tý: nếu Ford VN tung xe này ra giá quanh 850 đến dưới 900T (không cất tỷ option nào) em tin là vẫn bán tốt cho các anh trai thích xe thể thao nhỏ gọn. Còn nếu ráp ở VN thì hoàn toàn có thể bán thấp hơn và chắc VW sẽ khóc trước