Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_CARS-1.jpg

Ford Ranger Raptor 2022 sắp được chào bán tại Việt Nam mang nhiều nâng cấp tập trung vào trang bị tiện nghi. Đáng chú ý, Ranger Raptor 2022 được cho là sẽ đổi từ biển xe con thành xe bán tải.

OS_CARS-2.jpg


Theo nguồn tin từ đại lý, Ford Ranger Raptor 2022 bắt đầu nhận đặt cọc với số lượng giới hạn. So với phiên bản trước đó, Ford Ranger Raptor 2022 mang nhiều nâng cấp. Trong đó, phiên bản hiệu năng cao hàng đầu của dòng bán tải Ford Ranger được thay đổi và nâng cấp các hạng mục gồm: Mang tiêu chuẩn khí thải Euro 5, có thêm Tính năng ngắt động cơ để tiết kiệm nhiên liệu, bổ sung thêm Hệ thống quản lý acquy và Hệ thống sấy và chức năng chỉnh điện 8 hướng cho hàng ghế trước. Thêm tính năng Nhắc thắt đai an toàn cho hàng ghế thứ hai.​

OS_CARS-3.jpg


Đáng chú ý, theo hé lộ từ đại lý Ford Ranger Raptor 2022 sẽ được chuyển từ xe con sang xe bán tải. Nguyên nhân chưa được tiết lộ, có thể việc chuyển từ xe con sang bán tải để mẫu xe này có lợi thế về giá bán, khi mức lệ phí trước bạ dành cho xe bán tải giảm đáng kể.

Nếu Ford Ranger Raptor 2022 trong thời gian sắp tới chuyển sang biển bán tải, mẫu xe này sẽ chịu niên hạn. Giá bán của Ford Ranger Raptor 2022 vẫn không thay đổi, giữ nguyên ở mức 1,202 tỷ đồng.

Kể từ khi được ra mắt bán ra tại Việt Nam, Ford Ranger Raptor đã nhanh chóng trở thành một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc bán tải hiệu năng cao.

273439653_504113901337016_8879974319388694259_n.jpeg


Ranger Raptor đã chinh phục đông đảo khách hàng Việt bởi thiết kế nam tính, động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp mạnh mẽ và các trang bị hỗ trợ vận hành tối ưu và trang bị nhiều “đồ chơi” an toàn và hỗ trợ lái hàng đầu phân khúc với một mức giá hợp lý. Hiện tại, có thể nói Ford Ranger Raptor dường như không có đối thủ xứng tầm trong phân khúc bán tải cỡ trung.

Không có thay đổi về động cơ & hiệu suất, Ford Ranger Raptor 2020 vẫn dùng động cơ Dầu 4cyl thẳng hàng dung tích 2.0L tăng áp kép (Bi-Turbo) cho công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4x4) thông qua hộp số tự động 10 cấp – hộp số tiên tiến và nhiều cấp nhất trong phân khúc bán tải cỡ trung hiện nay.

>>> Xem thêm​
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: VitaraV6
Hạng B2
22/10/21
264
289
63
44
Chắc kéo dài cái thùng ra, vượt số kg.

K giảm giá có mà ăn hành
 
Hạng C
20/4/18
963
1.777
108
47
Bình Dương
Lẽ ra, không còn chịu thuế xe con, phải chịu niên hạn sử dụng thì giá niêm yết phải giảm chứ nhỉ ?:confused:
Đúng là vậy đấy bro.... tại VN nó sẽ làm giá bán theo sức mua và nhu cầu thị trường chứ ko cần để ý tới biên độ lợi nhuận hay đạo đức kinh doanh....Đứa nào đầu tư vào cũng tranh thủ hốt và chém...thị trường nhỏ xíu, chi phí ko tên nhiều, chính sách thay đổi liên tục. Tối đa hóa lợi nhuận là giải pháp tối ưu. Xe Doanh nhân mừ, lo gì...!
 
  • Like
Reactions: Thinh huynh
Hạng B2
14/8/20
119
113
43
35
Con này tiền hơn Wildtrak mà tính năng ACC và cảm biến trước lại bị cắt đi.
 
Hạng D
9/5/16
1.182
3.602
113
124
Không biết hình thiệt hay tượng trưng? Chứ thấy nói là ranger thay đổi ngoại hình giống với f-150 thu nhỏ, mà trên hình thấy đèn vẫn của đời trước. Thêm nữa là giá bán giữ nguyên là sao nhỉ? Trước thuế xuất nhập khẩu xe con nên giá cao, giờ thuế nhập khẩu xe tải nên giảm khá nhiều mà vẫn để giá cũ, chắc lùa gà rồi
 
Hạng F
6/9/18
7.366
16.281
113
35
Bán cho hết mẫu này thôi mà, ra mẫu mới thì mẫu này ai mua nữa
 
Hạng B2
20/8/20
372
271
63
29
Sài Gòn
Chuyển về biển C thì hết giá trị để mua con Raptor này. Bán cầm hơi để chờ Ford Ranger Raptor All New thôi kkk