Khách ngồi hàng ghế cuối, đời này có êm không. Chứ đời đầu, mỗi lần xe qua cầu, hàng sau nó tưng lên là muốn gãy sống lưng luôn.
Động cơ vậy thôi mà mấy ông tài đạp khiếp vía luôn.động cơ Dầu 4cyl 2.4L tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp common-rail, cho công suất 138 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn tới 375Nm tại 2.000 vòng/phút.
Nhìn Transit nhớ lại một tượng đài vang danh ở VN thời đó, tiếc
Tuyến SG - VT xe này làm trùm rồi. Lý do Ford không nâng cấp động cơ là vì tốc độ của nhà xe đã đạt cảnh giới đi mây về gió. Có chăng là nâng cấp vô lăng để đánh lái vào đường cấm, lane dừng khẩn cấp cho nó ngọt và update thêm chiều cao để gắn logo nhà xe cho áo vàng áo xanh dễ nhận diện mà thông chốt.
Toàn bộ Transit VN chạy từ trước tới giờ toàn nhập phụ tùng từ Trung Quốc về lắp hết. Thế mà chạy bền đáo để.
Hai năm gần đây doanh số kém do Solati với nội thất hiện đại hơn chiếm được cảm tình từ khách đi xe nên Transit đang thất thế vì nội thất quá sơ sài lạc hậu mặc dù gầm cao hơn xe nhẹ hơn chạy thoát hơn nhưng những cái đó khách đi xe không quan tâm.
Hai năm gần đây doanh số kém do Solati với nội thất hiện đại hơn chiếm được cảm tình từ khách đi xe nên Transit đang thất thế vì nội thất quá sơ sài lạc hậu mặc dù gầm cao hơn xe nhẹ hơn chạy thoát hơn nhưng những cái đó khách đi xe không quan tâm.
cá mập đời này e thấy ok nhất nè )Nhìn Transit nhớ lại một tượng đài vang danh ở VN thời đó, tiếc
View attachment 2616159
Ban đầu xe khách 16C, xài con này. Ford, Mer ra 16C, thì con Hiac ngáp lun...hihi.Nhìn Transit nhớ lại một tượng đài vang danh ở VN thời đó, tiếc
View attachment 2616159
Bởi xe mạnh hay yếu không quan trọng, quan trọng người cầm lái.Động cơ vậy thôi mà mấy ông tài đạp khiếp vía luôn.