Hạng C
25/11/21
601
14.876
93
Mượn 2 con xe mà chạy thử. Ko mượn được ghé kho gạch em cho chạy thử các loại bán tải trên đời. Ngồi phòng máy lạnh mà đọc thông số
Nhiều thằng khuân gạch cả ngày mà không biết gạch chịu tải bao nhiêu, độ mài mòn bao nhiêu, giá cả bao nhiêu, sử dụng vào mục đích gì , nhưng thằng ngồi phòng lạnh lại biết. :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/1/11
383
665
93
Hai ông @gachcaocap@LeoLee vui lòng chỉ bàn luận về xe hơi!
Nếu rành thì chia sẻ để mọi người còn tham khảo! Ko nên công kích cá nhân!
Hoặc đem 2 con ra chạy mà so sánh!
Tôi cũng ngồi phòng lạnh, cũng chỉ biết Bi 2.0 công nghệ cao hơn, tiết kiệm dầu hơn khá nhiều và bán mắc hơn 3.2 (đọc trên website Ford Úc)!
=> theo lý thuyết đó (công suất max ở vòng tua thấp hơn) thì con 3.2 chạy “sướng” hơn Bi 2.0 là phải rồi! Ai thích cái nào thì chơi cái đó, chứ ko có cái nào là ưu thế tuyệt đối!
Về moment xoắn max thì do 10 cấp số vượt trội về tỷ số truyền động, kiểu như đi xe đạp có cơ cấu nhiều líp thì lên dốc nhẹ hơn!

đó là nói trên lý thuyết, vì tôi chạy đời cũ 2.2, nên ko có ý kiến về thức tế 2 dòng trên! 3.2 thì có chạy BT50 chạy đèo Hà Giang, Lạng Sơn thấy quá đã, nhưng ko biết Bi 2.0 thế nào (chỉ chạy thử, chưa trải nghiệm nhiều)!
 
Hạng C
10/12/12
896
2.044
93
Mượn 2 con xe mà chạy thử. Ko mượn được ghé kho gạch em cho chạy thử các loại bán tải trên đời. Ngồi phòng máy lạnh mà đọc thông số
Bởi, mê gì cứ đồ tục-pô 2 chấm đó không biết. cái máy 2. đó nó làm thành vỏ mỏng quá nên ám hơi dầu, ford bán đổ bán tháo, tăng bhanh 10 năm này nọ để đẩy máy 2. đi ko kịp. Rất may đợt đó 2ae ra lấy kịp chiếc 3.2 cuối cùng. Giờ chạy phà phà.....có điều mỗi lần thay nhớt méo mặt, hahaha
 
Hạng C
25/11/21
601
14.876
93
Hai ông @gachcaocap@LeoLee vui lòng chỉ bàn luận về xe hơi!
Nếu rành thì chia sẻ để mọi người còn tham khảo! Ko nên công kích cá nhân!
Hoặc đem 2 con ra chạy mà so sánh!
Tôi cũng ngồi phòng lạnh, cũng chỉ biết Bi 2.0 công nghệ cao hơn, tiết kiệm dầu hơn khá nhiều và bán mắc hơn 3.2 (đọc trên website Ford Úc)!
=> theo lý thuyết đó (công suất max ở vòng tua thấp hơn) thì con 3.2 chạy “sướng” hơn Bi 2.0 là phải rồi! Ai thích cái nào thì chơi cái đó, chứ ko có cái nào là ưu thế tuyệt đối!
Về moment xoắn max thì do 10 cấp số vượt trội về tỷ số truyền động, kiểu như đi xe đạp có cơ cấu nhiều líp thì lên dốc nhẹ hơn!

đó là nói trên lý thuyết, vì tôi chạy đời cũ 2.2, nên ko có ý kiến về thức tế 2 dòng trên! 3.2 thì có chạy BT50 chạy đèo Hà Giang, Lạng Sơn thấy quá đã, nhưng ko biết Bi 2.0 thế nào (chỉ chạy thử, chưa trải nghiệm nhiều)!
Xét cả 2 xe WT khi chạy thì 3.2 máy mạnh nhưng chạy chậm trong phố hơi khó chịu do hộp số AT 6 cấp bước chuyển số hơi dài nên bị gằn ở số 1, 2, vẫn còn chút LagTurbo, bịnh này thì xe Turbo nào cũng bị, không ít thì nhiều, Chạy sang 2.0 Biturbo khác hẳn, hầu như không còn hiện tượng Lag nhờ Turbo kép, Hộp số 10 cấp nên chuyển số nhanh và nhẹ nhàng, không còn bị gằn động cơ ở tốc độ chậm, chạy lên đèo dốc ngoằn ngèo rất mượt nhờ moment xoắn cao và hộp số chuyển số mượt.
Nói chung, Engine 3.2 cũ rồi, còn một số hạn chế nên Ford mới thay bằng Biturbo 2.0 và V6 3.0 mặc dù phải sử dụng công nghệ cao hơn, chi phí SX cũng cao hơn.
 
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Nhìn trẻ trung hơn đời trước, công nghệ tích hợp nhiều vào và anti cắt là vuông luôn...!
 
Hạng C
17/6/13
504
500
63
Quận 10
F150 đang cháy hàng kìa a, Mustang nữa, xe điện đó
xe hơi đầu tiên đâu phải Ford đâu, Benz thì phải
Đúng rồi bác, Benz là người sáng chế ra ô tô. Nhưng người đưa ô tô thành dây chuyện và phổ rộng ra đại chúng thì là Ford :)
 
Hạng B2
26/8/08
259
2.030
93
Hà Nội
Hai ông @gachcaocap@LeoLee vui lòng chỉ bàn luận về xe hơi!
Nếu rành thì chia sẻ để mọi người còn tham khảo! Ko nên công kích cá nhân!
Hoặc đem 2 con ra chạy mà so sánh!
Tôi cũng ngồi phòng lạnh, cũng chỉ biết Bi 2.0 công nghệ cao hơn, tiết kiệm dầu hơn khá nhiều và bán mắc hơn 3.2 (đọc trên website Ford Úc)!
=> theo lý thuyết đó (công suất max ở vòng tua thấp hơn) thì con 3.2 chạy “sướng” hơn Bi 2.0 là phải rồi! Ai thích cái nào thì chơi cái đó, chứ ko có cái nào là ưu thế tuyệt đối!
Về moment xoắn max thì do 10 cấp số vượt trội về tỷ số truyền động, kiểu như đi xe đạp có cơ cấu nhiều líp thì lên dốc nhẹ hơn!

đó là nói trên lý thuyết, vì tôi chạy đời cũ 2.2, nên ko có ý kiến về thức tế 2 dòng trên! 3.2 thì có chạy BT50 chạy đèo Hà Giang, Lạng Sơn thấy quá đã, nhưng ko biết Bi 2.0 thế nào (chỉ chạy thử, chưa trải nghiệm nhiều)!
Nhà em có EV 2019 4x2 titan và Raptor 2021, thấy EV chạy nhẹ nhàng hơn, xăng thì 1 thằng 7,5l hỗn hợp, 1 thằng 11l chủ yếu trong phố
 
  • Like
Reactions: valuableking
Hạng D
19/1/16
1.019
582
113
31
Bởi, mê gì cứ đồ tục-pô 2 chấm đó không biết. cái máy 2. đó nó làm thành vỏ mỏng quá nên ám hơi dầu, ford bán đổ bán tháo, tăng bhanh 10 năm này nọ để đẩy máy 2. đi ko kịp. Rất may đợt đó 2ae ra lấy kịp chiếc 3.2 cuối cùng. Giờ chạy phà phà.....có điều mỗi lần thay nhớt méo mặt, hahaha
Máy lớn ra cao tốc mới phê. Dải tốc 80-120 đã luôn. Máy 2.0 thì e lại chưa chạy nên k rành.