Hạng D
21/10/08
3.645
69.556
113
Miền Không Xác Định
Xe của Vet bị sao vậy các bác
Theo bài đăng trên Motorsport thì Vet đã chơi xấu: từ chối lệnh trả lại vị trí cho Lec lúc xuất phát. Lec đáp trả bằng cách pit sớm để nhảy qua khi Vet pit sau.
Em nghi ngờ Vet đã lạm dụng "party-mode" trong lúc đua để dẫn đầu. Nó gây hại cho động cơ.
Lụm lặt về chế độ "party-mode": Là chế độ có công suất cao nhất, kiểu như "peak-power" vậy. Thông thường, người ta sử dụng nó ở trường hợp đua phân hạng và khi xuất phát. Đối với động cơ Honda và Renault, được giải thích là chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất lúc xuất phát. Động cơ Ferrari và Mercedes tốt hơn có thể dùng nhiều lần hơn. Cho nên có lúc ta thấy xe Mẹc và Fer đột nhiên rất nhanh. Nhưng kèm theo là rủi ro cao.
 
  • Like
Reactions: tydep and Hummer SG
Tập Lái
27/3/19
43
36
21
49
- race pace vẫn là một điểm yếu của Fer, nên trong chặng này Merc đã hưởng lợi nhờ SC, nhưng sau khi pit thay lốp đỏ ra Lec vẫn không cho thấy tốc độ Thong thường trên đoạn thẳng,không thể vượt được Bot ! stint đầu Lec còn bị Ham rút ngắn khoảng cách từ lap14, nên buộc phải pit trước nhằm tránh bị nhảy cóc.
 
Hạng B2
4/3/18
111
44
28
Theo bài đăng trên Motorsport thì Vet đã chơi xấu: từ chối lệnh trả lại vị trí cho Lec lúc xuất phát. Lec đáp trả bằng cách pit sớm để nhảy qua khi Vet pit sau.
Em nghi ngờ Vet đã lạm dụng "party-mode" trong lúc đua để dẫn đầu. Nó gây hại cho động cơ.
Lụm lặt về chế độ "party-mode": Là chế độ có công suất cao nhất, kiểu như "peak-power" vậy. Thông thường, người ta sử dụng nó ở trường hợp đua phân hạng và khi xuất phát. Đối với động cơ Honda và Renault, được giải thích là chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất lúc xuất phát. Động cơ Ferrari và Mercedes tốt hơn có thể dùng nhiều lần hơn. Cho nên có lúc ta thấy xe Mẹc và Fer đột nhiên rất nhanh. Nhưng kèm theo là rủi ro cao.
nhà ai cũng giỏi thì cũng khó quá bác nhỉ
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx
Hạng D
21/10/08
3.645
69.556
113
Miền Không Xác Định
Ferrari team radio: https://www.crash.net/f1/feature/93...t#block-load-comments-ajax-load-comments-ajax
Lap 2 (SC)
Xavier Marcos Padros to Charles Leclerc: "We are looking into doing the swap partway into the race."

Leclerc to Padros: "Yeah yeah, no problem, this I understand."
Lap 6

Padros to Leclerc: "Sebastian will let you by next lap."
Sebastian Vettel to Riccardo Adami: "I would have got him anyways. But let's break away for another two laps."
Lap 7

Adami to Vettel: "Let Charles by."
Vettel to Adami: "He'll have to close up."
Lap 8
Adami to Vettel: “Let him by, gap is 1.4 seconds."
Leclerc to Padros: "You put me behind. I respected everything. We will speak later. But now it is difficult to close the gap obviously."
Lap 10
Adami to Vettel: “You are the fastest car on-track, head down, you are doing well. We are looking into Plan C, Charles is 1.9 behind."
Laurent Mekies to Leclerc: "Charles, we will do the swap later on. Lewis is a bit close, and we want to push now into the race. We will do it later, just focus on your race, thank you."
Leclerc to Mekies: "I completely understand. The only thing is that I respected. I gave the slipstream, no problems. But then I tried to push at the beginning of the race, but it's no problems. Manage the situation."
Lap 15
Padros to Leclerc: “Sebastian in front 3.7, Hamilton behind 3.3."
Lap 16
Padros to Leclerc: “You can push now."
Lap 24
Vettel to Adami: “My rears are falling off."
Lap 25
Adami to Vettel: “We are worried about Hamilton going long, Hamilton lap time 8.8."
Lap 26
Adami to Vettel: "Box now Seb, box now."
Lap 27
Vettel to Adami: “I’ve got no K."
Adami to Vettel: “Stop the car now."
Vettel to Adami: “Are you serious? Bring back f**king V12s."
 
22/5/14
244
156
43
Vũng Tàu
Merc chặng này biết không thể đua với Fer ở stint đầu nên quyết định Q2 dùng lốp M để set lap time để vô race pit muộn thay lốp S để chiến với Fer vì track này không ngốn lốp lắm, nhưng hên cái có được lợi thế VSC nên mọi chuyện quá dễ dàng. Còn Ham ăn thêm cái fastest lap cũng không bất ngờ vì có clean air, trước đó không phải push nhiều, Lec mấy lap cuối có dãn ra để làm cái fastest lap nhưng chậm hơn Ham khá nhiều, đâu đó tầm 36.1
 
Hạng C
4/5/12
845
27.170
93
Ferrari team radio: https://www.crash.net/f1/feature/93...t#block-load-comments-ajax-load-comments-ajax
Lap 2 (SC)
Xavier Marcos Padros to Charles Leclerc: "We are looking into doing the swap partway into the race."

Leclerc to Padros: "Yeah yeah, no problem, this I understand."
Lap 6

Padros to Leclerc: "Sebastian will let you by next lap."
Sebastian Vettel to Riccardo Adami: "I would have got him anyways. But let's break away for another two laps."
Lap 7

Adami to Vettel: "Let Charles by."
Vettel to Adami: "He'll have to close up."
Lap 8
Adami to Vettel: “Let him by, gap is 1.4 seconds."
Leclerc to Padros: "You put me behind. I respected everything. We will speak later. But now it is difficult to close the gap obviously."
Lap 10
Adami to Vettel: “You are the fastest car on-track, head down, you are doing well. We are looking into Plan C, Charles is 1.9 behind."
Laurent Mekies to Leclerc: "Charles, we will do the swap later on. Lewis is a bit close, and we want to push now into the race. We will do it later, just focus on your race, thank you."
Leclerc to Mekies: "I completely understand. The only thing is that I respected. I gave the slipstream, no problems. But then I tried to push at the beginning of the race, but it's no problems. Manage the situation."
Lap 15
Padros to Leclerc: “Sebastian in front 3.7, Hamilton behind 3.3."
Lap 16
Padros to Leclerc: “You can push now."
Lap 24
Vettel to Adami: “My rears are falling off."
Lap 25
Adami to Vettel: “We are worried about Hamilton going long, Hamilton lap time 8.8."
Lap 26
Adami to Vettel: "Box now Seb, box now."
Lap 27
Vettel to Adami: “I’ve got no K."
Adami to Vettel: “Stop the car now."
Vettel to Adami: “Are you serious? Bring back f**king V12s."
Nhớ mùa nào Ham trả lại vị trí cho Bot ngay gần đích vì mượn trc đó để chiến Vet nhưng ko thành công
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
1 trong những bí ẩn lớn nhất của khoa học mà đến nay vẫn chưa có lời giải đáp là vì sao mà Hamilton lại có thể may mắn đến như vậy, nếu không muốn nói là tay đua may mắn nhất lịch sử F1 (em ko hề phủ nhận tài năng của Hamilton).​
 
Hạng D
21/10/08
3.645
69.556
113
Miền Không Xác Định
1 trong những bí ẩn lớn nhất của khoa học mà đến nay vẫn chưa có lời giải đáp là vì sao mà Hamilton lại có thể may mắn đến như vậy, nếu không muốn nói là tay đua may mắn nhất lịch sử F1 (em ko hề phủ nhận tài năng của Hamilton).​
Sau khi hết xe SC thì rất nhiều vòng mới cho mở lại DRS. Nếu có sớm thì Lec đã thịt Bot rồi.
Phân xử các tranh chấp luôn có lợi cho đội Mẹc.
 
22/5/14
244
156
43
Vũng Tàu
Sau khi hết xe SC thì rất nhiều vòng mới cho mở lại DRS. Nếu có sớm thì Lec đã thịt Bot rồi.
Phân xử các tranh chấp luôn có lợi cho đội Mẹc.
Sau 2 vòng thôi bác, sector 3 của Lec không nhanh bằng Bot nên không bám theo kịp, Bot sau SC vài vòng cũng được hưởng tí xíu tow từ Ham.