Hạng D
11/7/16
1.679
1.941
133
Đặc thù chặng này thì vượt xe khác gần như ko thể, khi ko khác biệt lắm về tất cả mọi thứ nên ht vọng nhà Ferr tiếp tục P1 để coi tiếp F1 ....
 
Tập Lái
27/3/19
43
36
21
49
Giờ em nhận định theo cảm tính của em nhé :D:
Xe Mẹc là xe nhanh nhất. Động cơ Mẹc là động cơ mạnh nhất F1. Chứ không phải động cơ Fer như dư luận rêu rao :D. Chẳng qua là họ không chịu mạnh nhất :D.
Mỗi dịp test xe đầu mùa, các đội lo setup sao cho nhanh nhất thì đội Mẹc toàn phi nước kiệu dài nhất. Họ cần độ bền và ổn định chứ không phải tốc độ - Thứ mà họ quá thừa thải :D.
Trên xe có nhiều chế độ cho động cơ. Rất hiếm khi người ta setup công suất cao nhất. Bởi vì nó ảnh hưởng đến độ bền. Anh thắng vẻ vang 1 chặng rồi chặng sau động cơ xuống cấp nhanh là vô nghĩa. Đó là trường hợp của động cơ Renault mấy mùa qua.
Chiếc xe Mẹc có lực ép xuống cao hơn xe Fer nhiều. Tốn hao công suất nhiều hơn. Nhưng xe Fer không thể nhanh hơn được. Max thắng chặng, đội Mẹc mừng. Lẹc thắng họ cũng vui :D. Chứ không thì ai coi F1 :D.
Phấn khởi quá ! Chặng này Merc không thả đâu bác ơi, chẳng qua Fer vẫn lấy tốc độ bù khuyết điểm thôi, 1 láp thì downforce ko quan trọng lắm, nhà Bull sừng sỏ như vậy mà vẫn ko địch lại vì tốc độ trên đoạn thẳng của Fer quá nhanh !hôm nay xp sẽ rất quyết liệt vì nó quá quan trọng ! Ham đánh Lerc, Max đánh Vet , Bot đánh Max . Phấn khởi quá :D
 
Hạng D
29/6/15
4.910
15.749
113
39
Chặng này hay có SC vì những cú va vào tường :D. Có thể tận dụng những cơ hội như vậy. Chứ nếu không có gì bất ngờ thì cửa của Ham cao nhất. Hy vọng vào 2 nài trẻ Max và Lec làm nên bất ngờ.
Vấn đề là 2 nài trẻ ko đc sự hỗ trợ từ đồng đội bi nhiu hết! Bot còn có khả năng, chứ mí a Albon, Gas nhà RB thì thua.
Thấy Lec và Max chiến thắng, nhìn thẳng vấn đề là nhờ thực lực của họ + plan của team, còn đồng đội trên đường đua ... có cũng như ko!
 
  • Like
Reactions: tydep and xxmagicxx
Hạng C
9/7/12
642
1.475
93
Chặng này hay có SC vì những cú va vào tường :D. Có thể tận dụng những cơ hội như vậy. Chứ nếu không có gì bất ngờ thì cửa của Ham cao nhất. Hy vọng vào 2 nài trẻ Max và Lec làm nên bất ngờ.
Thật ra chặng Singapore chưa bao giờ là niềm hy vọng của Fer, nhất là đội móc lốp và chiến thuật :)
 
Hạng C
9/7/12
642
1.475
93
Ham tấn công Clec sớm vại ta :) Vet vẫn chưa qua cơn mê