Hạng D
21/10/08
3.646
70.060
113
Miền Không Xác Định
Ngay trước khi xuất phát thì đã xảy ra 1 tình huấn thú vị: 2 chiếc xe của đội HAAS sau 1 vòng chạy "làm quen" trước khi vào ô xuất phát đã vào pit thay lốp. Việc đó đã giúp cho 2 chiếc xe HAAS với động cơ Ferrari yếu kém :D trở nên vượt trội. Bởi họ nhận ra rằng đường đua bắt đầu ráo nước. Các xe khác vẫn chạy lốp có gai dành cho trời mưa :D.
Nhờ lợi thế sớm nên cả 2 xe HAAS về cuối vẫn nằm trong top 10. Nhưng ban pháp chế F1 đã ra tay :D: Phạt mỗi anh 10s vi phạm 1 điều khoản trong luật: Cấm trợ giúp lái xe trong thời điểm đó. Tức là đội HAAS bị phạt bởi quản lý đã gọi lệnh vào pit thông ra sóng vô tuyến :D. (Nếu không có cuộc gọi mà các tay đua tự ý vào chắc không bị? :D).
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
  • Haha
Reactions: euro car and tydep
Tập Lái
27/3/19
43
36
21
49
Tổng hợp sau chặng đua
- cơn mưa trước cuộc đua đã làm đảo lộn mọi thứ, khiến thực lực thực sự của những chiếc xe không đc phản ánh chính xác, nhưng ngược lại, ưu nhược điểm của các tay đua lại được phản ánh khá chính xác! :D
Chặng đua chỉ có hai điểm nhấn chính, đó là cú wet start xuất sắc của Max, không hổ danh là tay đua mưa ngoại hạng !
Ngược lại là Bot ,điểm yếu khi đua mưa và với đường đua khó của Bot đã bộc lộ khá rõ, còn với Lando, cú whell spin lúc xp cũng phản ánh chính xác sự thiếu kinh nghiệm trong việc xp khi đường ướt .
Về xe pháo thì giữa Bull & Fer có điểm trái ngược giữa Quali & Race, nhà Bull thì quali tệ , trong khi Race thì lại tốt, Fer thì ngược lại, điều đó cho thấy có thể do setup của hai đội theo hai hướng khác nhau, Bull thiên về race còn Fer thiên về quali :)
Chặng sau sẽ hấp dẫn bởi Racing point đã chứng tỏ rằng chiếc xe có thể cạnh tranh PO sòng phẳng với Bull ở những đường đua nhất định nào đó, khi mà chiếc RB16 không tìm được sweet spot trong setup !:D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: euro car