Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.382
17.966
113
Lâm Đồng
Trang chủ của giải đua xe Formula 1, vừa đưa ra lịch đua cho mùa giải 2020. Theo đó chặng đua tại Hà Nội sẽ diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 4, cụ thể là ngày 5/4. Lịch đua chính thức cho mùa giải F1 2020 sẽ được chốt trong cuộc họp ngày 04/10/2019.

Formula 1 công bố lịch đua chặng Hà Nội - Việt Nam


Thông tin về lịch đua của chặng Hà Nội đã gây nhiều phấn khích cho toàn thế người yêu thể thao nói chung và yêu F1 nói riêng. Bởi nếu được FIA World Motor Sport Council thông qua vào ngày 4/10 thì Việt Nam sẽ lần đầu tiên có tên trên bản đồ đua xe công thức thế giới. Việt Nam trở thành quốc gia thứ 34 tổ chức chặng đua F1. Toàn bộ chặng đua Việt Nam diễn ra từ 3/4 đến 5/4. Cuộc đua chính diễn ra vào ngày 5/4, trước đó 1 ngày vào 4/4 sẽ diễn ra cuộc đua phân hạng. Mùa giải 2020, với 22 chặng đua (gồm sự xuất hiện của Việt Nam và sự trở lại của chặng đua tại Hà Lan) là mùa giải có nhiều chặng đua nhất.

Các khán giả F1 nay đã có thể mạnh dạn chi tiền mua vé và đặt phòng khách sạn tại Hà Nội vào tháng 4/2020 hơn rồi.Vé F1 đã được mở bán từ 17/7. Trong đó, sẽ có 3 loại vé chính gồm: Vé doanh nghiệp (Hospitality), vé khán đài (Grandstand) và vé phổ thông (General Admission).
Giá bán của các vé chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix:

Formula 1 công bố lịch đua chặng Hà Nội - Việt Nam


Formula 1 công bố lịch đua chặng Hà Nội - Việt Nam

Cấu trúc đường đua F1 Việt Nam Grand Prix được thiết kế bởi Tập đoàn Tilke (Đức)

Những fan hâm mộ môn thể thao tốc độ khi sở hữu tấm vé bất kỳ trên sẽ được tham gia các lễ hội vô cùng sôi động cùng hàng loạt các hoạt động bên lề như các cuộc đua phụ giữa những thương hiệu siêu xe đẳng cấp thế giới, lễ hội ẩm thực hay trải nghiệm khu vực Fanzone với các hoạt động thể thao và sân khấu giải trí đặc biệt hấp dẫn.

Khán giả có thể đặt vé trực tuyến và tra cứu danh sách các đại lý phân phối vé trên trang website chính thức của chặng đua https://www.f1vietnamgp.com/, đặt mua qua trang thương mại điện tử Adayroi https://bit.ly/2xQ2okh hoặc mua trực tiếp ở hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart+ tại Hà Nội và TP.HCM.

Formula 1 công bố lịch đua chặng Hà Nội - Việt Nam

Đường đua F1 chặng Hà Nội - Việt Nam đang được gấp rút triển khai
Formula 1 công bố lịch đua chặng Hà Nội - Việt Nam

Chặng đua tại Hà Nội này sẽ là một đường đua hỗn hợp giữa đường giao thông công cộng và một phần nằm trên khu vực đã được quy hoạch của khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình (Hà Nội) với 22 khúc cua với tổng chiều dài 5,565 km, được thiết kế bởi Tập đoàn Tilke của Đức.
 
Chỉnh sửa cuối: