Mưa chậm hơn 5 vòng nữa thì Alo có khả năng vượt Ver rõ rệt và chiến thắng là trong tầm tay.Theo giải thích thì Alonso đánh cược: Nếu mưa ít thì anh ta sẽ nhanh hơn phần còn lại. Nếu mưa nhiều thì pit thêm lần nữa
.
Thật ra thì em thấy chiến thuật của Alonso rất tốt. Verstappen tuy dẫn trước khá xa nhưng không dám pit trước Alonso. Bởi vì nếu Max pit trước, sau đó lỡ xảy ra 1 biến cố như tai nạn hay thời tiết gì đó thì Alonso sẽ tận dụng ngay và dẫn đầu với bộ lốp mới hơn
.
Cả 2 thi gan không ai thèm pit trước. Nhưng Alonso mang dép Hard, còn Max là dép Medium. Dép của Alonso bền hơn
. Đáng tiếc là biến cố xảy ra hơi sớm
.
Alo xp với lốp H với ý đồ rõ rệt là chờ MAX trụ ko được p pit trước & ra sẽ kẹt xe , khi đó Aston sẽ hy vọng có SC để pit miễn phí, mà ko mất vị trí , pha thay lốp vàng lúc trời chớm mưa cũng chỉ là canh bạc cầu may, hy vọng mưa sẽ ko lớn
nhưng sau cùng ko có may mắn đó ! Tóm lại chặng đua diễn ra đúng với bản chất nhàm chán của đg phố khó vượt, cho đến khi có mưa mới tăng thêm phần hỗn loạn 1 chút , nhưng sau cùng cũng vẫn là kịch bản chiếc xe chạy trước thì về đích trước ! Hoàn toàn ko có dấu ấn tay đua hay chiến thuật gì ráo !
- đáng chú ý là Sainz 2 lần từ chối lệnh của team gọi về pit để undercut Ocon ! Vẫn quyết tâm ở ngoài mà chẳng hiểu lý do vì sao ? Xu cà na sau đó gặp mưa hỗn loạn thế là rớt luôn xuống p8
- Vote 2 tay để bỏ chặng rich propety show này
- đáng chú ý là Sainz 2 lần từ chối lệnh của team gọi về pit để undercut Ocon ! Vẫn quyết tâm ở ngoài mà chẳng hiểu lý do vì sao ? Xu cà na sau đó gặp mưa hỗn loạn thế là rớt luôn xuống p8
- Vote 2 tay để bỏ chặng rich propety show này
Chỉnh sửa cuối: