Hạng B2
10/3/16
427
191
43
46
Tông thế mà em Everest chưa lật đó bác, thế là rõ rồi em M3 máy quá khỏe tông phát có xe lật....

Haizz, nên thực tế chứng minh rồi mua dịch vụ phải mua Fortuner...., nếu mua hãng khác thì phải mua BHVC xe loại tốt để claim mạnh
Cái này tông trực diện má bên tài sao lật đc bác. Hai xe chạy ngược chiều. Chỉ khi nào tông vuông góc mới lật dc
 
Hạng B2
10/3/16
427
191
43
46
mấy chiếc bị vào tới khung gầm thế này thì không thể nào sửa cân bằng chuẩn lại được nữa.
Cặp này có thể gọi là Mỹ - nhật đối đầu nhau
Vô tư đi bác. Làm cân bằng lại dễ ẹt mà, thậm chí chuẩn như xe xuất hãng
 
Hạng B2
10/3/16
427
191
43
46
Mình thấy có 1 vụ tai nạn ngoài bắc giữa ford ranger và land prado. Kết quả thì chắc ai cũng biết rồi. Túi khí xe toy vẫn k bung.
Thì thằng toy bị triệu hồi nhiều vì lỗi túi khí đó bác
 
Tập Lái
21/11/16
10
9
3
40
Toyota nó triệu hồi vì lỗi này đó bác: "Lỗi bộ nén hơi túi khí của Takata sản xuất khi gặp lực quá lớn, bộ nén khí có thể nổ và tạo ra các mảnh vỡ gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe". Không liên quan đến chuyện không nổ túi khí khi va chạm.
Thì thằng toy bị triệu hồi nhiều vì lỗi túi khí đó bác
 
Hạng B2
23/6/11
178
133
43
Sài Gòn.
Em thấy vấn đề là ai cũng biết là Toy mỏng manh, xác nhẹ; nhưng xe công ty, kinh doanh dịch vụ thì phần đông lựa chọn vì nó bền, ít hao xăng. Đó là tiêu chí họ chọn thôi các bác. Hôm qua đi grab gặp bác tài chạy cruze LT, hỏi thăm thì ổng than hao xăng hơn Vios, nhưng lỡ mua rồi sao giờ.
Giá do thị trường điều phối.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B2
10/3/16
427
191
43
46
Toy với Hon dùng túi khí chung 1 hãng, nhưng Hon hoạt động tốt còn Toy thì ko, có lẽ Toy ko gắn cảm biến để giảm chi phí nên vậy thôi.
Chắc cũng có gắng nhưng chưa đủ, hay chung một hãng mà đặt hàng rẽ tiền. Đã là thánh thì chắc không chết được.
 
Hạng B1
14/8/14
68
47
18
36
Isuzu có Truck DNA
Fortuner có:
- Lộn nhào DNA
- Ngửa bụng ăn vạ DNA
- Bẹp dúm DNA
- Siêu túi khí DNA
Xin vinh danh Fortuner về những đóng góp không mệt mỏi trong suốt thời gian dài vừa qua cho ngành y tế và dịch vụ...lo hậu sự tại đất nước xinh đẹp, hạnh phúc nhất thế giới Việt Nam.
:3dcuoi:
 
Hạng B2
2/11/15
123
116
43
40
Có thể em yếu tay lái, nhưng đường đèo ướt ôm cua gắt chưa tới 50km/h đã bị trượt bánh sàng đít, cùng nhiều cái linh tinh nữa nên em từ đó an phận với con Escape già 3.0 - dù cũng không có cân bằng điện tử gì cả nhưng nhờ xe thấp hơn và ôm volant có cảm giác đầm chắc nên vẫn phóng tốt trên các cung đường Lâm đồng đến tận bây giờ.
P/s bên nhà vk rất thích con FE mới, bản full mạnh và trang bị đầy đủ các option, nhưng do gía cao một cách không hợp lý - nên đã bán FT và chuyển qua SF.

Nhà em toàn đi Ford là vì vậy, cảm giác cầm lái rất sướng, ôm cua, vào cua tốc độ cao em gần như ko thấy văng đít. Em biết vào cua tốc cao là nguy hiểm, ko an toàn, nhưng thích thích cảm giác đó, hehe.
 
Hạng B2
2/11/15
123
116
43
40
Thường thì nó đồng bộ vs nhau cụ ơi, có chăng xe ngon nó tăng cường vật liệu hợp kim siêu nhẹ hoặc sợi các bon chứ không thể ''Vỏ nó như giấy để bảo vệ khách bộ hành'' đâu

Nhân tiện đây, em lục lại mấy bài giải thích vỏ xe, các bác xem để giải trí:

https://tinhte.vn/threads/vi-sao-vo-ngoai-xe-hoi-de-hu-hong-du-chi-gap-va-cham-nhe.2121489/

https://www.danhgiaxe.com/vi-sao-vo-ngoai-xe-hoi-de-hu-hong-du-chi-gap-va-cham-nhe-3561

https://www.otofun.net/threads/vi-sao-vo-ngoai-xe-hoi-de-hu-hong-du-chi-gap-va-cham-nhe.534554/

http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/vi-sao-cam-gan-can-sau-xe-hoi-3436083.html
Tất cả xe đời mới, cản trước và sau (front / rear bumper) hay mọi người thường gọi là ba-đờ-sốc đều được làm bằng vật liệu nhẹ, dễ hấp thụ lực để giảm thiểu tác động cho đối tượng bị đâm nếu có xảy ra va chạm. Bộ phận này rất dể tháo rời và thay thế vì được thiết kế riêng biệt, không kiên cố. Nhưng có một số người vì sợ bị trầy xe, hoặc muốn trang trí.... gì gì đó nên đã gắn thêm cản bằng kim loại vào. Đối với pháp luật cấm không được thay đổi thiết kế ban đầu của xe là có lý do của nó để quản lý, hoặc liên quan đến vấn đề đăng kiểm.... Một số người có thể lách luật hoặc chi tiền để được đăng kiểm có phần cản kim loại để ko bị phạt khi lưu thông. Nhưng tôi khuyên bạn có thể trang trí bất cứ gì trên xe hơi, nhưng tuyệt đối ko nên gắn thêm cản bằng kim loại. Vì khi gắn thể hiện rằng người chủ rất kém văn hóa ô-tô.



https://www.otosaigon.com/threads/x...-can-sau-vao-xe.8653694/page-39#post-11111259
- Xe em đang đậu và bị 2b tông lúc 14g ,tháng 7/2015, tiếng ầm giữa trưa hè như bom nổ, 2b phải chạy 50-60 km/g trong phố.
- 2 vợ chồng đi 2b bất tỉnh, nhập viện may cả chục mũi ở mặt,
- xe thay luôn cản sau, hộc chứa bánh sơ-cua móp sâu phải gò lại, cửa hậu cũng móp.
- mới đăng kiểm lại nên đã tháo cản inox, chỉ còn nhựa.
- bánh trước 2b tông cực mạnh vào đuôi xe em, nếu còn cản inox, xe lộn vòng ra trước theo quán tính, 2 vợ chồng (khoảng 48 - 50 tuổi) sẽ cắm thẳng đầu vào đuôi xe , khả năng vỡ sọ não rất cao !!!
- Phiền toái nghiêm trọng sẽ đến với đôi bên nếu xe còn gắn cản inox, thật may mắn cho em khi đã tháo cản inox khi đăng kiểm trước sự cố này 15 ngày.
- cái cản nhựa nguyên mẫu đã làm nên điều may mắn.



http://www.baomoi.com/cong-nghe-bao-ve-nguoi-di-bo-truoc-nan-xe-dien/c/19040708.epi

https://www.otofun.net/threads/do-t...-hoac-bang-hop-kim-co-nguy-hiem-khong.402244/

Các bác đọc giải trí. Có bài được cop liền mấy diễn đàn ạ.