SUV7Seats nói:Em thấy toàn là ý kiến chủ quan thôi! Thiết nghĩ không nên bàn thêm! Em chỉ nói đến từ "phù hợp" thôi, chưa hề so sánh xe ngon xe dở!
Chiếc em đang đi em cũng không nhớ nỗi là chiếc thứ mấy nữa.




SUV7Seats nói:Em thấy toàn là ý kiến chủ quan thôi! Thiết nghĩ không nên bàn thêm! Em chỉ nói đến từ "phù hợp" thôi, chưa hề so sánh xe ngon xe dở!
Chiếc em đang đi em cũng không nhớ nỗi là chiếc thứ mấy nữa.
NEWDRIVER nói:TOYOTA đã định hướng rõ, xe Fortuner là để bán cho người mới mua xe lần đầu là chủ yếu. Nói chung mua xe lần đầu, xe nào chả thấy ngon, chạy rồi mới có cảm giác xe.
Theo ý kiến cá nhân, xe này và Innova phù hợp cho công ty.
spykid3000 nói:ặc tưởng bác cảm nhận về em nó chứ, đọc đến cuối bài mới bit =='
các bác thấy sao chứ e thấy hàng 3 của FT ngồi ko thoải mái = Inn cho lắm, hơi chật....
datankhang nói:spykid3000 nói:ặc tưởng bác cảm nhận về em nó chứ, đọc đến cuối bài mới bit =='
các bác thấy sao chứ e thấy hàng 3 của FT ngồi ko thoải mái = Inn cho lắm, hơi chật....
![]()
![]()
![]()
hàng ghế thứ 3 nếu có người ngồi thì bác nhớ đẩy hàng ghế thứ 2 lên 1 chút thì ngồi vô tư luôn
NEWDRIVER nói:Bác Datankhang,
Mình có ý chê xe này, vì tầm tiền đó không có lựa chọn nào khác ( ngoài ESCAPE, nhưng form cũ quá).
Xe này cách đây 2 năm VN đã nhập nhiều và bán giá khá đắt ( có cả bản xăng 4.0), và tôi đã xem toàn bộ nội thất, giá lúc đó không tương xứng với loại xe này ( khá đắt).
Về việc mua sắm cái gì cũng vậy thôi, cá nhân tôi khó chấp nhận mua đồ mới mà trang bị không mới. Ví dụ 2 năm trước định mua Santafe máy xăng, chỉ vì hộp số 4 cấp auto mà không mua nữa (cá nhân tôi thấy rất khó chịu, vì hộp số 5 cấp đã rất phổ biến.
Về fortuner G: máy dầu công nghệ cũ. Công nghệ CRDI các hãng khác đã ra cách đây vài năm.
Về Fortuner V: máy xăng thế hệ cũ, công suất nhỏ. chỉ nhìn thông số là không thể mua ( đối với tôi).
Mới đây tôi có đặt CAM LD 2010, nếu To VN không thay đổi máy ( máy 2.4 hiện tại dùng từ 2002), và không nâng cấp lên hộp số 6 cấp, tôi cũng rút tiền vể thôi ( vì mua xe cũ cũng đã cùng công nghệ rồi).
Thực ra người tiêu dùng VN ra quá dễ dãi, nên họ mới đưa công nghệ cũ vào đây mà bán ào ào, tuy nhiên mình không thuộc số đó.
Kính bác!
NEWDRIVER nói:Bác Datankhang,
Mình có ý chê xe này, vì tầm tiền đó không có lựa chọn nào khác ( ngoài ESCAPE, nhưng form cũ quá).
Xe này cách đây 2 năm VN đã nhập nhiều và bán giá khá đắt ( có cả bản xăng 4.0), và tôi đã xem toàn bộ nội thất, giá lúc đó không tương xứng với loại xe này ( khá đắt).
Về việc mua sắm cái gì cũng vậy thôi, cá nhân tôi khó chấp nhận mua đồ mới mà trang bị không mới. Ví dụ 2 năm trước định mua Santafe máy xăng, chỉ vì hộp số 4 cấp auto mà không mua nữa (cá nhân tôi thấy rất khó chịu, vì hộp số 5 cấp đã rất phổ biến.
Về fortuner G: máy dầu công nghệ cũ. Công nghệ CRDI các hãng khác đã ra cách đây vài năm.
Về Fortuner V: máy xăng thế hệ cũ, công suất nhỏ. chỉ nhìn thông số là không thể mua ( đối với tôi).
Mới đây tôi có đặt CAM LD 2010, nếu To VN không thay đổi máy ( máy 2.4 hiện tại dùng từ 2002), và không nâng cấp lên hộp số 6 cấp, tôi cũng rút tiền vể thôi ( vì mua xe cũ cũng đã cùng công nghệ rồi).
Thực ra người tiêu dùng VN ra quá dễ dãi, nên họ mới đưa công nghệ cũ vào đây mà bán ào ào, tuy nhiên mình không thuộc số đó.
Kính bác!
spykid3000 nói:datankhang nói:spykid3000 nói:ặc tưởng bác cảm nhận về em nó chứ, đọc đến cuối bài mới bit =='
các bác thấy sao chứ e thấy hàng 3 của FT ngồi ko thoải mái = Inn cho lắm, hơi chật....
![]()
![]()
![]()
hàng ghế thứ 3 nếu có người ngồi thì bác nhớ đẩy hàng ghế thứ 2 lên 1 chút thì ngồi vô tư luôn
hàng ghế thứ ba toàn để một mình e nằm thôi. Có thêm người ngồi chật lắm![]()