Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.341
17.911
113
Lâm Đồng
Vào ngày 1 – 2/5 tới đây – Fun Fast Fest - Đại lễ hội 3F với hàng loạt hoạt động giải trí siêu hấp dẫn như: trình diễn đua xe, trò chơi mạo hiểm, đại nhạc hội, lễ hội ẩm thực…. sẽ được diễn ra lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu du lịch Đại Nam, Bình Dương. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 30.000 người tham gia từ khắp cả nước.

KV Chinh thuc.jpg


Những màn trình diễn ô tô, mô tô tốc độ là hoạt động được mong chờ hàng đầu Đại lễ hội 3F – Fun Fast Fest bởi sức hấp dẫn không thể cưỡng nổi của bộ môn thể thao này.

Các màn đua xe tại Đại lễ hội 3F – Fun Fast Fest có sự tham gia của hơn 100 tay đua chuyên nghiệp và bán chuyên với hạng mục thi đấu đa dạng gồm Auto gymkhana (Điều khiển xe qua các chướng ngại vật và sa hình đã được định sẵn), Drifting (Điều khiển bánh xe trượt trên đường đua), Karting (Đua xe đường trường sử dụng xe bốn bánh hở), UB150 (Đua xe môtô hạng 150 phân khối) và Roller Sport (trượt patin). Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của những tay đua Nữ.
moto.jpg


Đại lễ hội 3F – Fun Fast Fest sẽ đóng vai trò mở màn cho những sự kiện thường niên về đua xe thể thao chuyên nghiệp, là bệ phóng đưa các tay đua xuất sắc tại Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Đặc biệt chương trình lần này sẽ chọn ra hai trong ba tay đua (1 nam + 1 nữ) đại diện Việt Nam tham dự Chương trình Môtô thế giới được FIA tổ chức vào tháng 10 năm nay tại Pháp.

Xen kẽ giữa những khung giờ thi đấu, Đại lễ hội 3F mở cửa các khu vực trưng bày xe sang và các màn trình diễn thể thao mạo hiểm mãn nhãn. Khu trưng bày quy tụ những dòng xe thể thao nổi tiếng của các thương hiệu Maserati, Porsche, Audi…

222.jpg


Fun Fast Fest còn mang đến trải nghiệm độc đáo và đỉnh cao cho du khách từ các vận động viên chuyên nghiệp môn Fly board. Các vận động viên chuyên nghiệp sẽ trình diễn trong 30 phút với 2 hoạt động chính là trình diễn đồng đội và cá nhân. Flyboard sử dụng một động cơ phản lực mạnh mẽ hút nước qua một ống dài phía dưới và đẩy ra với một áp suất rất lớn. Lực đẩy này có thể khiến người sử dụng bay lên tới độ cao 9 - 10m so với mặt nước.

Tiếp nối tinh thần “Khai phá tiềm năng cùng đam mê tốc độ”, Đại lễ hội 3F - Fun Fast Fest mang tới đêm nhạc hội hoành tráng theo phong cách EDM với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, ISAAC, Rapper Karik, Thảo Trang, DJ Mie, Lowkey, Mess , KenJi, KOO, Dj Vinjaz , DJ Lại Thanh Hương, Dj Tio, DJ MIKI, MC Lil Vin'x,... cùng sự chỉ đạo dàn dựng ấn tượng của đạo diễn Vi Mỹ. Tất cả hứa hẹn mang tới cho khán giả những trải nghiệm về âm thanh, ánh sáng của dòng nhạc EDM sôi động.

Fun Fast Fest còn mang tới không gian ẩm thực đa dạng với hàng trăm món ngon đường phố hấp dẫn. Ngoài món ăn đa dạng các nhóm du khách từ gia đình đến cá nhân sẽ được khám phá, du lịch tại chỗ với nhiều trò chơi và giải trí như đua ngựa, bãi biển nhân tạo...

Fun Fast Fest - Lễ hội đua xe tốc độ, âm nhạc và giải trí sắp khai mạc tại khu du lịch Đại Nam
 
Hạng C
17/6/15
815
1.346
93
Mình làm khách du lịch thì xem được những gì vào thời điểm nào ạ?