Ừa! lỡ rồi thôi kệ
Anh chịu đọc kỹ cmt của tôi thì không cần diễn giải chi cho mệt vậy![]()
Anh chịu đọc kỹ cmt của tôi thì không cần diễn giải chi cho mệt vậy![]()
Mò tới đường ray, thấy tàu đến gần sợ quá nên dẫm thắng lại thôi anh.mà tại sao cứ phải lựa ngay giữa đường ra mà dừng, éo hiểu kiểu gì.
thấy đa số các vụ xe bị tàu hỏa đâm đều y 1 tình trạng như thế, đều chạy tới đường ray rồi dừng lại.Mò tới đường ray, thấy tàu đến gần sợ quá nên dẫm thắng lại thôi anh.
Cái này mấy lái non là dính chắc kkk.
Lỗi tín hiệu hoặc con ng nên Bari mở.
Ông lx ngu bỏ mịa/ hoặc ko ngu thì cũng đáng đòi, kiểu chạy bon chen...đáng ra thì phải dừng lại, vì có thèn tải nó dừng lại vì nó quan sát thấy có tàu nên nó dừng. Ông con này bị khuất tầm nhìn mà cùng cố chạy qua thì ráng chịu. Cái thói quen bon chen, luồn lách quan rồi, nên ko chịu tiemf hiểu vì sao thèn Tải nó ko chạy mà đứng im, còn mình thì vẫn chạy. Tiếp nữa là xe ss, bị tắt máy (các a thấy xe bị tụt lại), nếu số At thì nó qua luôn rồi. Túm lại, xe ss, chạy ngu, cộng thêm vái Bar mở ko đúng nữa.
Mê 2 cái giải thích này quá.Mò tới đường ray, thấy tàu đến gần sợ quá nên dẫm thắng lại thôi anh.
Cái này mấy lái non là dính chắc kkk.
mà tại sao cứ phải lựa ngay giữa đường ray mà dừng, éo hiểu kiểu gì.
xe đi lúc có cảnh báo, xe có lỗi, giống như vượt đèn đỏ thôi.Khi tàu chưa đi qua nhưng thanh barie gác chắn ngang đường tàu được nâng lên, tài xế ô tô trắng nhanh trắng điều khiển xe qua đường tàu nhưng bất ngờ có sự cố dừng giữa đường ray khiến chiếc xe bị tàu tông ngang.
View attachment 3285289
Đoạn clip cho thấy chiếc xe màu trắng đang dừng phía ngoài barie để chờ tàu qua, tuy nhiên khi tàu chưa qua thì barie chắn ngang đường lại được nâng lên, tài xế ô tô trắng ngay lập tức điều khiển xe đi qua đường ray.
Nhưng không hiểu vì lí do gì khiến chiếc ô tô trắng bất ngờ dừng giữa đường ray không thể di chuyển tiếp, nên đầu máy sửa chữa đường sắt lao tới tông vào giữa thân xe ô tô.
Dưới video nhiều người bày tỏ khó hiểu vì nhân viên gác tàu chắn. Gác chắn lên rồi nhưng tàu chưa qua nên lỗi thuộc về đường sắt, xe con cũng không tập trung nên thấy thanh chắn gác lên là điều khiển xe qua luôn.
Theo các bác bên nào phải đền bù trong trường hợp này?
Em nghĩ do kĩ năng lái thôi, ga,côn ko đồng nhất và xe chết máy thế là toang.mà tại sao cứ phải lựa ngay giữa đường ray mà dừng, éo hiểu kiểu gì.