vấn đề là tại sao cứ luôn lựa ngay giữa đường ray mà chết máyEm nghĩ do kĩ năng lái thôi, ga,côn ko đồng nhất và xe chết máy thế là toang.
Đường ray là chỗ mấp mô kho9ng chạy nhanh sợ dằn xóc, sang từ từ nên để ga rất nhỏ, vướng là tắt máyvấn đề là tại sao cứ luôn lựa ngay giữa đường ray mà chết máy
Nên vào số 1 và ga lớn thì không sao.
nhiều vụ xe số tự động thì không có chuyện tắt máy đâu bác, cứ bị cái quái gì đó, tới giữa đường ray là dừng, cứ như ma làm vậy.Đường ray là chỗ mấp mô kho9ng chạy nhanh sợ dằn xóc, sang từ từ nên để ga rất nhỏ, vướng là tắt máy
Nên vào số 1 và ga lớn thì không sao.
Chỉnh sửa cuối:
Số AT, ga nhỏ để từ từ bò qua thì cũng dính.nhiều vụ xe số tự động thì không có chuyện tắt máy đâu bác, cứ bị cái quái gì đó, tới giữa đường ra là dừng, cứ như ma làm vậy.
Cô hồn nó giữ cái xe lạinhiều vụ xe số tự động thì không có chuyện tắt máy đâu bác, cứ bị cái quái gì đó, tới giữa đường ra là dừng, cứ như ma làm vậy.
Nhà mình ngay đường tàu, nhỏ lớn chỉ biết mỗi cái rào chắn, sau này mới có thêm đèn và chuông, cu em qua Úc thi bằng lái xe, ngồi với giám khảo tới khúc qua đường tàu, nó thấy đèn chớp, chuông reo, chắn hạ bèn ngừng lại đúng vạch, giám khảo hài lòng tick vào mục đậu. Chắn vừa mở lên, nó vô số vọt qua, rớt cái bẹp tại chỗ, giám khảo chửi quá trời vụ không chịu chờ đèn và chuông tắt, nó gọi về cho bà già mà cứ ấm ức "mịa mình cả đời ở kế đường tàu, rốt cuộc đi thi rớt ngay câu đó".Theo Luật GTĐT thì khi đèn tín hiệu đã tắt, rào chắn mở hết, tiếng chuông báo hiệu ngừng mới được đi qua.
Clip chưa đủ để xác định lỗi bên nào.
Đúng là cái thói tới sau muốn đi trước, cái thói chen lấn nó ăn vào máu thì tới lúc phải nhận hậu quả thôi!