Chuột Tiến
1/10/11
4.557
91.864
113
Sài Gòn
Vài trải nghiệm Túc của mình mới lăn bánh được 2 tuần Ad có thể tham khảo nhé:
Vì sao em chọn Túc? Vì đứa em vợ mới phập con CX5 hồi hè năm ngoái, em cũng đã mượn CX5 này phượt miền tây 02 chuyến với vợ và F1; đi lại hàng ngày khi có việc đều lấy xe của cu em để đi (mà sao em dân bắc lại yêu miền tây đến thế không biết), vậy nên khi lấy xe em không lấy CX5 nữa vì.. sợ đụng hàng héhé.
Nói vậy chứ tại sao em chọn Túc?
Em cũng đã tham khảo chán rồi, CRV thì phải bản 2.5l thì mới bõ nhưng bỏ ra thêm hơn 100 củ thấy cũng tiếc, trong tầm giá thỉ chỉ có bản 2.0l, thấy lởm quá nên bỏ qua. Outlander và X-Tral thì cũng phải hơn cả trăm củ mới lấy được bản cho ra trò (Misu và Nissan thay đồ cũng chua lắm đó nha). CX5 thì của thằng em chạy rồi.
Các bác cứ chê xe Hàn nhanh xuống đồ mủ, máy lởm không bền bỉ chứ chưa chịu ôm vô lăng mà phán bừa, hay bị chứng tự kỉ ám thị nên cứ áp đặt cho mấy em nó mà cái quan trọng nhất là sự an toàn, sau đó là tiện nghi thì lại không quan tâm, chỉ lo mua xe xong bị mất giá vậy thì đừng mua xe nữa. Xe nó là để phục vụ mình chứ, mình chỉ cần yêu nó, chăm sóc cho nó là nó không phụ mình bao giờ đâu.
Trước đây em cũng đã chạy con Getz (2010) 6 năm trời, chia tay em nó mà em cứ xót xa vì nó thương mình quá, hết Đà Lạt, Tây Nguyên, Miền Tây mà em nó chưa bao giờ phụ mình hay than thở với mình, chạy cứ phà phà mà vượt cả mấy anh xe to. Đến khi gả em ấy đi mà vợ cả cũng xuýt khóc, gả không mất giá đâu nhá được 3tr10 triệu luôn đó, gara vào mua nhanh gọn chồng tiền hết chừa lại 5tr làm giấy tờ vây có sướng không.
Vậy nên khi cưới lại bà nữa em quyết định chọn Hyundai và thấy không hối hận tí nào, em lấy Túc Full. Sau 02 tuần thấy: Êm hơn CX5 của cu em vợ, có cửa gió sau nên làm mát nhanh hơn, ghế phụ và lái chỉnh điện tiện dụng hơn, da gế đẹp, mềm và mịn hơn, ghế sau ngả được nen F1 thích thú. Mở khoang máy thấy gọn gàng, gầm bệ chắc chắn, chuyên nghiệp (đúng là xe nhập có khác); máy nổ em ái, có Auto Hold tiện cho đi thành phố; 06 túi khí; ABS, cân bằng điện tử (vào cua gắt êm và tự tin phết), hỗ trợ đổ đèo (em chưa đổ thử héhé), hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Thân xe cứng cáp, lớp sơn tốt (em bị thử 02 phát, một phát dze ra cổng bị quệt gương xuống kiểm tra thấy sơn cổng nằm trên gương; một phát dze quyệt đầu lật hai con xe gắn máy trong quán nhậu lúc xuống cũng thấy vết sơn của cu em xe máy- lúc đó em cũng ngoắc rồi hìhì), cốp sau đóng mở điện tiện vô cùng nhưng có lúc đang bị lỗi tự động mở cốp chưa rõ nguyên nhân, để mấy bữa về đại lý kiểm tra lại. Xe có rửa đèn mà xịt nó toé toè loe háhá nhưng cũng được, có đèn pha hỗ trợ theo góc lái (đèn Full Led). Kiểu dáng cũng mạnh mẽ cứng cáp, thời trang. Xe chạy phố trên dưới 10l, chạy hỗn hợp trên dưới 8l/100km. Tăng tốc có 03 chế độ lái thấy khác biệt rõ rệt nhưng em chỉ sdụng Eco cũng thấy êm ái khi đi hỗn hợp, tính em không hổ báo nên chỉ cần lắm khi vượt gắt còn không dìu ga em nó cũng chơi tuốt luốt - CX5 khi tăng tốc số 3-4 thấy ù ù.
So với CX 5 thì: khoang hành lí nhỏ hơn chút (thấy rõ vì theo công bố thông số kỹ thuật thấy nhỏ hơn 100l); khoang cabin nhìn không bắt mắt và tiện nghi bằng; không có I-stop (của CX5 khá thú vị và đáng đồng tiền); không có gạt mưa tự động; không có cảnh báo áp suất lốp (hôm lấy về đại lý nó bơm tới hơn 4kg mỗi bánh mà em không biết, đi sóc nhảy mông kiểm tra lại mới tá hoả); không có hệ thống âm thanh 09 loa (của Boss) nhưng tai em cùi nên cũng tạm đủ, loa của CX5 nghe cũng ù bà cố, không sâu; Không có DVD nhưng em đã thửa luôn ở trong đại lý cho em nó nhìn cũng sang phết (mất hơn 13 củ), DVD của CX5 anh Hải lắp kiểu gì mà cảm ứng nó lì như trâu í, kéo quẹt hoài mà lúc có lúc không. Vận hành thì 02 em một chín một mười (em CX5 có chế độ Sport) chứ đừng bác nào đòi đạp ga dính ghế với em vợ 2 sắm trong giá tiền này, ăn thua là kỹ năng lái nữa chứ muốn vượt sẽ vượt được nhưng quan trong phải an toàn. CX5 vào cua tốc độ cao thấy cũng còn hơi mất tự tin, vào cua gắt hơi cảm giác văng đuôi. Kiểu dáng CX5 và Túc thì tuỳ cảm nhận mỗi người, nhưng theo em đều đẹp, mỗi em một vẻ.
Sau một số chia sẻ như trên nên em đã lấy Túc 2016 (sản xuất 2017- Euro 4) bản Full. Ban đầu dự rút gọn lại MU-X và Túc nhưng vợ cả nói MU-X hầm hố quá bả không mặc đầm mà cầm vô lăng được nên em lấy Túc.
Nói chung em theo em quan trọng nhất là an toàn cho cả nhà, sau đó là tiện nghi xứng đáng tiền bỏ ra chứ còn mua mà sợ bán mất giá thì không nên mua xe nữa, một đời ta ba đời nó, các bác có nhu cầu đổi xe tức là đã chuẩn bị tài chính rồi, có đủ điều kiện thì mới đổi chứ có phải không ạ, Vậy thì còn tiếc gì nữa, đừng mua cục gạch rồi mình phải tự sướng, có bà 2 bà ấy vuốt ve cho mình sướng thì thì còn gì bằng nữa các bác nhể. Muốn xịn thì cứ xe châu âu mà sài, còn không thì phải là người tiêu dùng thông minh thôi.
Bữa giờ mới cái comment chất lượng con Tucson này. Mình thích con này, vợ lại thích CX5 nên đang lưỡng lữ có nên chờ cuối năm xuống Santafe luôn không :D

Nhưng đi trong phố Tucson nhìn thanh thoát hơn Santafe.
Mình cũng nhận là Santafe nhìn xác to quá.

Nhưng sao lại không có cảm biến mưa và đi áp suất vậy bác? Bữa sale bảo mình là có cảm biến áp suất. Chỉ có con santafe là không có.

Thật, chả hiểu sale kiểu gì. Bởi mình cần 1 con chạy test drive để cảm nhận mà tìm không ra.

Con này thích nhất sunroof full. Đầu thì quá đẹp, nhìn ngan cũng đẹp, bộ mâm cũng đẹp.
Mỗi tội mông xấu đau đớn. :D
 
Tập Lái
31/3/17
3
6
3
44
Bữa giờ mới cái comment chất lượng con Tucson này. Mình thích con này, vợ lại thích CX5 nên đang lưỡng lữ có nên chờ cuối năm xuống Santafe luôn không :D

Nhưng đi trong phố Tucson nhìn thanh thoát hơn Santafe.
Mình cũng nhận là Santafe nhìn xác to quá.

Nhưng sao lại không có cảm biến mưa và đi áp suất vậy bác? Bữa sale bảo mình là có cảm biến áp suất. Chỉ có con santafe là không có.

Thật, chả hiểu sale kiểu gì. Bởi mình cần 1 con chạy test drive để cảm nhận mà tìm không ra.

Con này thích nhất sunroof full. Đầu thì quá đẹp, nhìn ngan cũng đẹp, bộ mâm cũng đẹp.
Mỗi tội mông xấu đau đớn. :D
Sale tào lao đó bác, không có cảm biến mưa và cảnh báo áp suất lốp đâu, nhưng được cái kiếng chiếu hậu đóng mở tự động (cX5 không có, chỉ có đóng mở điện, chỉnh cơm); tự động mở kiếng khi đến gần dưới 01 mét (tự gập khi không mở cửa và rời đi) và tự bật đèn chiếu sáng dưới gầm kiếng, đèn bật sáng trong khay chén tay cửa rất tiện dụng khi trời tối (tất nhiên phải có chìa khoá theo người); có đèn pha cảm biến tự động khi trời tối. Sunroof Full khá đẹp và hiện đại, có chống kẹt; có chế độ cửa hậu mở tự động rảnh tay khi đứng gần dưới 3s.
 
  • Like
Reactions: hatrantt
Tập Lái
11/4/17
24
2
3
33
các bác cần mua Tucson thì alo e nhé!!
Đầu tháng 5 bên e có xe nhé các bác!
SĐT : 0938.296.469 em tên KIÊN
HYUNDAI TRƯỜNG CHINH. Đ/c : 384 HOÀNG DIỆU - F6 - Q4...
 
Hạng B2
19/4/14
225
317
63
Vài trải nghiệm Túc của mình mới lăn bánh được 2 tuần Ad có thể tham khảo nhé:
Vì sao em chọn Túc? Vì đứa em vợ mới phập con CX5 hồi hè năm ngoái, em cũng đã mượn CX5 này phượt miền tây 02 chuyến với vợ và F1; đi lại hàng ngày khi có việc đều lấy xe của cu em để đi (mà sao em dân bắc lại yêu miền tây đến thế không biết), vậy nên khi lấy xe em không lấy CX5 nữa vì.. sợ đụng hàng héhé.
Nói vậy chứ tại sao em chọn Túc?
Em cũng đã tham khảo chán rồi, CRV thì phải bản 2.5l thì mới bõ nhưng bỏ ra thêm hơn 100 củ thấy cũng tiếc, trong tầm giá thỉ chỉ có bản 2.0l, thấy lởm quá nên bỏ qua. Outlander và X-Tral thì cũng phải hơn cả trăm củ mới lấy được bản cho ra trò (Misu và Nissan thay đồ cũng chua lắm đó nha). CX5 thì của thằng em chạy rồi.
Các bác cứ chê xe Hàn nhanh xuống đồ mủ, máy lởm không bền bỉ chứ chưa chịu ôm vô lăng mà phán bừa, hay bị chứng tự kỉ ám thị nên cứ áp đặt cho mấy em nó mà cái quan trọng nhất là sự an toàn, sau đó là tiện nghi thì lại không quan tâm, chỉ lo mua xe xong bị mất giá vậy thì đừng mua xe nữa. Xe nó là để phục vụ mình chứ, mình chỉ cần yêu nó, chăm sóc cho nó là nó không phụ mình bao giờ đâu.
Trước đây em cũng đã chạy con Getz (2010) 6 năm trời, chia tay em nó mà em cứ xót xa vì nó thương mình quá, hết Đà Lạt, Tây Nguyên, Miền Tây mà em nó chưa bao giờ phụ mình hay than thở với mình, chạy cứ phà phà mà vượt cả mấy anh xe to. Đến khi gả em ấy đi mà vợ cả cũng xuýt khóc, gả không mất giá đâu nhá được 3tr10 triệu luôn đó, gara vào mua nhanh gọn chồng tiền hết chừa lại 5tr làm giấy tờ vây có sướng không.
Vậy nên khi cưới lại bà nữa em quyết định chọn Hyundai và thấy không hối hận tí nào, em lấy Túc Full. Sau 02 tuần thấy: Êm hơn CX5 của cu em vợ, có cửa gió sau nên làm mát nhanh hơn, ghế phụ và lái chỉnh điện tiện dụng hơn, da gế đẹp, mềm và mịn hơn, ghế sau ngả được nen F1 thích thú. Mở khoang máy thấy gọn gàng, gầm bệ chắc chắn, chuyên nghiệp (đúng là xe nhập có khác); máy nổ em ái, có Auto Hold tiện cho đi thành phố; 06 túi khí; ABS, cân bằng điện tử (vào cua gắt êm và tự tin phết), hỗ trợ đổ đèo (em chưa đổ thử héhé), hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Thân xe cứng cáp, lớp sơn tốt (em bị thử 02 phát, một phát dze ra cổng bị quệt gương xuống kiểm tra thấy sơn cổng nằm trên gương; một phát dze quyệt đầu lật hai con xe gắn máy trong quán nhậu lúc xuống cũng thấy vết sơn của cu em xe máy- lúc đó em cũng ngoắc rồi hìhì), cốp sau đóng mở điện tiện vô cùng nhưng có lúc đang bị lỗi tự động mở cốp chưa rõ nguyên nhân, để mấy bữa về đại lý kiểm tra lại. Xe có rửa đèn mà xịt nó toé toè loe háhá nhưng cũng được, có đèn pha hỗ trợ theo góc lái (đèn Full Led). Kiểu dáng cũng mạnh mẽ cứng cáp, thời trang. Xe chạy phố trên dưới 10l, chạy hỗn hợp trên dưới 8l/100km. Tăng tốc có 03 chế độ lái thấy khác biệt rõ rệt nhưng em chỉ sdụng Eco cũng thấy êm ái khi đi hỗn hợp, tính em không hổ báo nên chỉ cần lắm khi vượt gắt còn không dìu ga em nó cũng chơi tuốt luốt - CX5 khi tăng tốc số 3-4 thấy ù ù.
So với CX 5 thì: khoang hành lí nhỏ hơn chút (thấy rõ vì theo công bố thông số kỹ thuật thấy nhỏ hơn 100l); khoang cabin nhìn không bắt mắt và tiện nghi bằng; không có I-stop (của CX5 khá thú vị và đáng đồng tiền); không có gạt mưa tự động; không có cảnh báo áp suất lốp (hôm lấy về đại lý nó bơm tới hơn 4kg mỗi bánh mà em không biết, đi sóc nhảy mông kiểm tra lại mới tá hoả); không có hệ thống âm thanh 09 loa (của Boss) nhưng tai em cùi nên cũng tạm đủ, loa của CX5 nghe cũng ù bà cố, không sâu; Không có DVD nhưng em đã thửa luôn ở trong đại lý cho em nó nhìn cũng sang phết (mất hơn 13 củ), DVD của CX5 anh Hải lắp kiểu gì mà cảm ứng nó lì như trâu í, kéo quẹt hoài mà lúc có lúc không. Vận hành thì 02 em một chín một mười (em CX5 có chế độ Sport) chứ đừng bác nào đòi đạp ga dính ghế với em vợ 2 sắm trong giá tiền này, ăn thua là kỹ năng lái nữa chứ muốn vượt sẽ vượt được nhưng quan trong phải an toàn. CX5 vào cua tốc độ cao thấy cũng còn hơi mất tự tin, vào cua gắt hơi cảm giác văng đuôi. Kiểu dáng CX5 và Túc thì tuỳ cảm nhận mỗi người, nhưng theo em đều đẹp, mỗi em một vẻ.
Sau một số chia sẻ như trên nên em đã lấy Túc 2016 (sản xuất 2017- Euro 4) bản Full. Ban đầu dự rút gọn lại MU-X và Túc nhưng vợ cả nói MU-X hầm hố quá bả không mặc đầm mà cầm vô lăng được nên em lấy Túc.
Nói chung em theo em quan trọng nhất là an toàn cho cả nhà, sau đó là tiện nghi xứng đáng tiền bỏ ra chứ còn mua mà sợ bán mất giá thì không nên mua xe nữa, một đời ta ba đời nó, các bác có nhu cầu đổi xe tức là đã chuẩn bị tài chính rồi, có đủ điều kiện thì mới đổi chứ có phải không ạ, Vậy thì còn tiếc gì nữa, đừng mua cục gạch rồi mình phải tự sướng, có bà 2 bà ấy vuốt ve cho mình sướng thì thì còn gì bằng nữa các bác nhể. Muốn xịn thì cứ xe châu âu mà sài, còn không thì phải là người tiêu dùng thông minh thôi.
đồng ý với bác, mình chưa đủ tài chính để lấy Tucson, nhưng lúc Ba vợ mình lấy Tucson 2016 mình là người đi chọn xe và đến nay qua mấy đợt đưa nhạc phụ đi chơi xa cũng cầm lái được khoảng 1000km rồi, công nhận êm hơn xe mấy chiếc xe tầm 5 -7 trăm triệu nhiều, ngồi trong xe mà ngừng đèn đỏ ko biết là xe đang nổ máy luôn, chạy đường trường mấy khúc cua mình phang 90km/h mà ko thấy sàng xe gì cả, khi nào có đủ tiền chắc sẽ kiếm 1 chiếc như thế này thôi
 
  • Like
Reactions: hyundai_kiennt
Hạng C
10/8/11
727
5.458
93
Bữa giờ mới cái comment chất lượng con Tucson này. Mình thích con này, vợ lại thích CX5 nên đang lưỡng lữ có nên chờ cuối năm xuống Santafe luôn không :D

Nhưng đi trong phố Tucson nhìn thanh thoát hơn Santafe.
Mình cũng nhận là Santafe nhìn xác to quá.

Nhưng sao lại không có cảm biến mưa và đi áp suất vậy bác? Bữa sale bảo mình là có cảm biến áp suất. Chỉ có con santafe là không có.

Thật, chả hiểu sale kiểu gì. Bởi mình cần 1 con chạy test drive để cảm nhận mà tìm không ra.

Con này thích nhất sunroof full. Đầu thì quá đẹp, nhìn ngan cũng đẹp, bộ mâm cũng đẹp.
Mỗi tội mông xấu đau đớn. :D
Hehe bác mời em ly café đi em cho bác lái thử :3dcuoi:

lặn lội mấy cái showroom TPHCM ko có xe test drive đâu. Vừa rồi ở HNội có tuc lái thử thì phải
 
Hạng C
10/8/11
727
5.458
93
Vài trải nghiệm Túc của mình mới lăn bánh được 2 tuần Ad có thể tham khảo nhé:
Vì sao em chọn Túc? Vì đứa em vợ mới phập con CX5 hồi hè năm ngoái, em cũng đã mượn CX5 này phượt miền tây 02 chuyến với vợ và F1; đi lại hàng ngày khi có việc đều lấy xe của cu em để đi (mà sao em dân bắc lại yêu miền tây đến thế không biết), vậy nên khi lấy xe em không lấy CX5 nữa vì.. sợ đụng hàng héhé.
Nói vậy chứ tại sao em chọn Túc?
Em cũng đã tham khảo chán rồi, CRV thì phải bản 2.5l thì mới bõ nhưng bỏ ra thêm hơn 100 củ thấy cũng tiếc, trong tầm giá thỉ chỉ có bản 2.0l, thấy lởm quá nên bỏ qua. Outlander và X-Tral thì cũng phải hơn cả trăm củ mới lấy được bản cho ra trò (Misu và Nissan thay đồ cũng chua lắm đó nha). CX5 thì của thằng em chạy rồi.
Các bác cứ chê xe Hàn nhanh xuống đồ mủ, máy lởm không bền bỉ chứ chưa chịu ôm vô lăng mà phán bừa, hay bị chứng tự kỉ ám thị nên cứ áp đặt cho mấy em nó mà cái quan trọng nhất là sự an toàn, sau đó là tiện nghi thì lại không quan tâm, chỉ lo mua xe xong bị mất giá vậy thì đừng mua xe nữa. Xe nó là để phục vụ mình chứ, mình chỉ cần yêu nó, chăm sóc cho nó là nó không phụ mình bao giờ đâu.
Trước đây em cũng đã chạy con Getz (2010) 6 năm trời, chia tay em nó mà em cứ xót xa vì nó thương mình quá, hết Đà Lạt, Tây Nguyên, Miền Tây mà em nó chưa bao giờ phụ mình hay than thở với mình, chạy cứ phà phà mà vượt cả mấy anh xe to. Đến khi gả em ấy đi mà vợ cả cũng xuýt khóc, gả không mất giá đâu nhá được 3tr10 triệu luôn đó, gara vào mua nhanh gọn chồng tiền hết chừa lại 5tr làm giấy tờ vây có sướng không.
Vậy nên khi cưới lại bà nữa em quyết định chọn Hyundai và thấy không hối hận tí nào, em lấy Túc Full. Sau 02 tuần thấy: Êm hơn CX5 của cu em vợ, có cửa gió sau nên làm mát nhanh hơn, ghế phụ và lái chỉnh điện tiện dụng hơn, da gế đẹp, mềm và mịn hơn, ghế sau ngả được nen F1 thích thú. Mở khoang máy thấy gọn gàng, gầm bệ chắc chắn, chuyên nghiệp (đúng là xe nhập có khác); máy nổ em ái, có Auto Hold tiện cho đi thành phố; 06 túi khí; ABS, cân bằng điện tử (vào cua gắt êm và tự tin phết), hỗ trợ đổ đèo (em chưa đổ thử héhé), hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Thân xe cứng cáp, lớp sơn tốt (em bị thử 02 phát, một phát dze ra cổng bị quệt gương xuống kiểm tra thấy sơn cổng nằm trên gương; một phát dze quyệt đầu lật hai con xe gắn máy trong quán nhậu lúc xuống cũng thấy vết sơn của cu em xe máy- lúc đó em cũng ngoắc rồi hìhì), cốp sau đóng mở điện tiện vô cùng nhưng có lúc đang bị lỗi tự động mở cốp chưa rõ nguyên nhân, để mấy bữa về đại lý kiểm tra lại. Xe có rửa đèn mà xịt nó toé toè loe háhá nhưng cũng được, có đèn pha hỗ trợ theo góc lái (đèn Full Led). Kiểu dáng cũng mạnh mẽ cứng cáp, thời trang. Xe chạy phố trên dưới 10l, chạy hỗn hợp trên dưới 8l/100km. Tăng tốc có 03 chế độ lái thấy khác biệt rõ rệt nhưng em chỉ sdụng Eco cũng thấy êm ái khi đi hỗn hợp, tính em không hổ báo nên chỉ cần lắm khi vượt gắt còn không dìu ga em nó cũng chơi tuốt luốt - CX5 khi tăng tốc số 3-4 thấy ù ù.
So với CX 5 thì: khoang hành lí nhỏ hơn chút (thấy rõ vì theo công bố thông số kỹ thuật thấy nhỏ hơn 100l); khoang cabin nhìn không bắt mắt và tiện nghi bằng; không có I-stop (của CX5 khá thú vị và đáng đồng tiền); không có gạt mưa tự động; không có cảnh báo áp suất lốp (hôm lấy về đại lý nó bơm tới hơn 4kg mỗi bánh mà em không biết, đi sóc nhảy mông kiểm tra lại mới tá hoả); không có hệ thống âm thanh 09 loa (của Boss) nhưng tai em cùi nên cũng tạm đủ, loa của CX5 nghe cũng ù bà cố, không sâu; Không có DVD nhưng em đã thửa luôn ở trong đại lý cho em nó nhìn cũng sang phết (mất hơn 13 củ), DVD của CX5 anh Hải lắp kiểu gì mà cảm ứng nó lì như trâu í, kéo quẹt hoài mà lúc có lúc không. Vận hành thì 02 em một chín một mười (em CX5 có chế độ Sport) chứ đừng bác nào đòi đạp ga dính ghế với em vợ 2 sắm trong giá tiền này, ăn thua là kỹ năng lái nữa chứ muốn vượt sẽ vượt được nhưng quan trong phải an toàn. CX5 vào cua tốc độ cao thấy cũng còn hơi mất tự tin, vào cua gắt hơi cảm giác văng đuôi. Kiểu dáng CX5 và Túc thì tuỳ cảm nhận mỗi người, nhưng theo em đều đẹp, mỗi em một vẻ.
Sau một số chia sẻ như trên nên em đã lấy Túc 2016 (sản xuất 2017- Euro 4) bản Full. Ban đầu dự rút gọn lại MU-X và Túc nhưng vợ cả nói MU-X hầm hố quá bả không mặc đầm mà cầm vô lăng được nên em lấy Túc.
Nói chung em theo em quan trọng nhất là an toàn cho cả nhà, sau đó là tiện nghi xứng đáng tiền bỏ ra chứ còn mua mà sợ bán mất giá thì không nên mua xe nữa, một đời ta ba đời nó, các bác có nhu cầu đổi xe tức là đã chuẩn bị tài chính rồi, có đủ điều kiện thì mới đổi chứ có phải không ạ, Vậy thì còn tiếc gì nữa, đừng mua cục gạch rồi mình phải tự sướng, có bà 2 bà ấy vuốt ve cho mình sướng thì thì còn gì bằng nữa các bác nhể. Muốn xịn thì cứ xe châu âu mà sài, còn không thì phải là người tiêu dùng thông minh thôi.

Em mua 2 xe đều là của hyundai nhập cả! Chắc nhìu bác ném đá em chứ em thik cái chất nhập bác ui. Nhập trời âu mỹ thì em chưa dư dả để chơi thôi thì chơi hàn xẻng cũng đc.

Em mua tháng 9/2016 cũng đi đc hơn 5000km rồi cảm nhận em tới giờ thì vẫn như ngày đầu lúc đón em nó về :3dquaytay:
Các ưu nhược thì bác @HoangSinh cũng đã nói nhìu rùi nên em chỉ bổ sung thêm trước khi mua thì em cũng đã lái cx5 thử thik tuc hơn nên lấy,
Bà cả em thik nhất là khoản ghế sau ngả đc đi đường xa đỡ mỏi :) chứ mấy cái option điện đóm công nghệ khác bả ko wan tâm (bik đâu mà wan tâm hehe)
 
Hạng B2
8/12/10
416
262
63
Dĩ An, Bình Dương
Vài trải nghiệm Túc của mình mới lăn bánh được 2 tuần Ad có thể tham khảo nhé:
Vì sao em chọn Túc? Vì đứa em vợ mới phập con CX5 hồi hè năm ngoái, em cũng đã mượn CX5 này phượt miền tây 02 chuyến với vợ và F1; đi lại hàng ngày khi có việc đều lấy xe của cu em để đi (mà sao em dân bắc lại yêu miền tây đến thế không biết), vậy nên khi lấy xe em không lấy CX5 nữa vì.. sợ đụng hàng héhé.
Nói vậy chứ tại sao em chọn Túc?
Em cũng đã tham khảo chán rồi, CRV thì phải bản 2.5l thì mới bõ nhưng bỏ ra thêm hơn 100 củ thấy cũng tiếc, trong tầm giá thỉ chỉ có bản 2.0l, thấy lởm quá nên bỏ qua. Outlander và X-Tral thì cũng phải hơn cả trăm củ mới lấy được bản cho ra trò (Misu và Nissan thay đồ cũng chua lắm đó nha). CX5 thì của thằng em chạy rồi.
Các bác cứ chê xe Hàn nhanh xuống đồ mủ, máy lởm không bền bỉ chứ chưa chịu ôm vô lăng mà phán bừa, hay bị chứng tự kỉ ám thị nên cứ áp đặt cho mấy em nó mà cái quan trọng nhất là sự an toàn, sau đó là tiện nghi thì lại không quan tâm, chỉ lo mua xe xong bị mất giá vậy thì đừng mua xe nữa. Xe nó là để phục vụ mình chứ, mình chỉ cần yêu nó, chăm sóc cho nó là nó không phụ mình bao giờ đâu.
Trước đây em cũng đã chạy con Getz (2010) 6 năm trời, chia tay em nó mà em cứ xót xa vì nó thương mình quá, hết Đà Lạt, Tây Nguyên, Miền Tây mà em nó chưa bao giờ phụ mình hay than thở với mình, chạy cứ phà phà mà vượt cả mấy anh xe to. Đến khi gả em ấy đi mà vợ cả cũng xuýt khóc, gả không mất giá đâu nhá được 3tr10 triệu luôn đó, gara vào mua nhanh gọn chồng tiền hết chừa lại 5tr làm giấy tờ vây có sướng không.
Vậy nên khi cưới lại bà nữa em quyết định chọn Hyundai và thấy không hối hận tí nào, em lấy Túc Full. Sau 02 tuần thấy: Êm hơn CX5 của cu em vợ, có cửa gió sau nên làm mát nhanh hơn, ghế phụ và lái chỉnh điện tiện dụng hơn, da gế đẹp, mềm và mịn hơn, ghế sau ngả được nen F1 thích thú. Mở khoang máy thấy gọn gàng, gầm bệ chắc chắn, chuyên nghiệp (đúng là xe nhập có khác); máy nổ em ái, có Auto Hold tiện cho đi thành phố; 06 túi khí; ABS, cân bằng điện tử (vào cua gắt êm và tự tin phết), hỗ trợ đổ đèo (em chưa đổ thử héhé), hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Thân xe cứng cáp, lớp sơn tốt (em bị thử 02 phát, một phát dze ra cổng bị quệt gương xuống kiểm tra thấy sơn cổng nằm trên gương; một phát dze quyệt đầu lật hai con xe gắn máy trong quán nhậu lúc xuống cũng thấy vết sơn của cu em xe máy- lúc đó em cũng ngoắc rồi hìhì), cốp sau đóng mở điện tiện vô cùng nhưng có lúc đang bị lỗi tự động mở cốp chưa rõ nguyên nhân, để mấy bữa về đại lý kiểm tra lại. Xe có rửa đèn mà xịt nó toé toè loe háhá nhưng cũng được, có đèn pha hỗ trợ theo góc lái (đèn Full Led). Kiểu dáng cũng mạnh mẽ cứng cáp, thời trang. Xe chạy phố trên dưới 10l, chạy hỗn hợp trên dưới 8l/100km. Tăng tốc có 03 chế độ lái thấy khác biệt rõ rệt nhưng em chỉ sdụng Eco cũng thấy êm ái khi đi hỗn hợp, tính em không hổ báo nên chỉ cần lắm khi vượt gắt còn không dìu ga em nó cũng chơi tuốt luốt - CX5 khi tăng tốc số 3-4 thấy ù ù.
So với CX 5 thì: khoang hành lí nhỏ hơn chút (thấy rõ vì theo công bố thông số kỹ thuật thấy nhỏ hơn 100l); khoang cabin nhìn không bắt mắt và tiện nghi bằng; không có I-stop (của CX5 khá thú vị và đáng đồng tiền); không có gạt mưa tự động; không có cảnh báo áp suất lốp (hôm lấy về đại lý nó bơm tới hơn 4kg mỗi bánh mà em không biết, đi sóc nhảy mông kiểm tra lại mới tá hoả); không có hệ thống âm thanh 09 loa (của Boss) nhưng tai em cùi nên cũng tạm đủ, loa của CX5 nghe cũng ù bà cố, không sâu; Không có DVD nhưng em đã thửa luôn ở trong đại lý cho em nó nhìn cũng sang phết (mất hơn 13 củ), DVD của CX5 anh Hải lắp kiểu gì mà cảm ứng nó lì như trâu í, kéo quẹt hoài mà lúc có lúc không. Vận hành thì 02 em một chín một mười (em CX5 có chế độ Sport) chứ đừng bác nào đòi đạp ga dính ghế với em vợ 2 sắm trong giá tiền này, ăn thua là kỹ năng lái nữa chứ muốn vượt sẽ vượt được nhưng quan trong phải an toàn. CX5 vào cua tốc độ cao thấy cũng còn hơi mất tự tin, vào cua gắt hơi cảm giác văng đuôi. Kiểu dáng CX5 và Túc thì tuỳ cảm nhận mỗi người, nhưng theo em đều đẹp, mỗi em một vẻ.
Sau một số chia sẻ như trên nên em đã lấy Túc 2016 (sản xuất 2017- Euro 4) bản Full. Ban đầu dự rút gọn lại MU-X và Túc nhưng vợ cả nói MU-X hầm hố quá bả không mặc đầm mà cầm vô lăng được nên em lấy Túc.
Nói chung em theo em quan trọng nhất là an toàn cho cả nhà, sau đó là tiện nghi xứng đáng tiền bỏ ra chứ còn mua mà sợ bán mất giá thì không nên mua xe nữa, một đời ta ba đời nó, các bác có nhu cầu đổi xe tức là đã chuẩn bị tài chính rồi, có đủ điều kiện thì mới đổi chứ có phải không ạ, Vậy thì còn tiếc gì nữa, đừng mua cục gạch rồi mình phải tự sướng, có bà 2 bà ấy vuốt ve cho mình sướng thì thì còn gì bằng nữa các bác nhể. Muốn xịn thì cứ xe châu âu mà sài, còn không thì phải là người tiêu dùng thông minh thôi.
Em cũng đang đi Getz và tính mua thêm Tuc mà còn hơi lăn tăn. Cảm nhận riêng em thì xe Hàn chất lượng ổn ( bằng chứng Getz em chạy 09 năm rồi nhưng vẫn còn êm ru, trường hợp bán cũng không lỗ) chỉ lăn tăn nên lấy Tuc hay Santafe máy dầu thôi.
 
Tập Lái
11/4/17
24
2
3
33
Em cũng đang đi Getz và tính mua thêm Tuc mà còn hơi lăn tăn. Cảm nhận riêng em thì xe Hàn chất lượng ổn ( bằng chứng Getz em chạy 09 năm rồi nhưng vẫn còn êm ru, trường hợp bán cũng không lỗ) chỉ lăn tăn nên lấy Tuc hay Santafe máy dầu thôi.
KHI NÀO A CẦN GÌ TƯ VẤN THÊM HAY QUYẾT ĐỊNH LẤY TUCSON HAY SANTAFE THÌ LIÊN HỆ E NHÉ!!
E TÊN KIÊN BÊN HYUNDAI TRƯỜNG CHINH ĐÓ A!
Đ/C : 384 HOÀNG DIỆU - F6 - Q4...
SĐT E : 0938.296.469
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
6/6/08
98
133
33
www.f1vietnam.com
Sales xúm đen xúm đỏ.

Ông già vợ thích Nhật thì cho ông ý chốt cx5 đi lăn tăn làm gì bác. Ông ý đi chứ có phải bác đi đâu. Sau này có lỗi gì ông ý khỏi lèo nhèo.
 
  • Like
Reactions: Killerinwc
Hạng B2
3/1/09
285
1.144
93
Tucson đi ồn gầm lắm, lốp vọng lên khá lớn. Cách âm khi phóng hơn 100km/h khá kém, nhưng tầm tiền này vậy thôi.
Bản full có 2 cái đèn nhìn rất hiện đại, nhưng thắp lên sáng trắng rất khó chịu, ánh sáng ko tự nhiên.
Loa đài thì nghe cực chán, loa hình như lắp tại Việt Nam luôn, ko theo xe. Đồ nhựa chất lượng bình thường, thô, tapi cánh cửa chủ yếu là nhựa ko khâu da.
Các ưu điểm của Túcon thì ko cần nói sale cũng list cả mớ, nhưng giá xe Tucson hien tai đắt hơn bản CX5 2.5 thì cũng là 1 vấn đề ròi...