Bác chạy kiểu gì cũng bị bắt hết ạ. Tốt nhất là bác in 2 cái hình vẽ này ra, nếu xxx bắt thì bác hỏi xem nó đi ntn! Ông nội xxx cũng ko đi đúng được đâu ạ. E nhớ hồi trước cũng có 1 vài bác OSers bị bắt nhưng cũng được xxx thả rồi đó ạ. Bác lục lại trong mục này xem sao
Chạy lane phải tới hết vạch liền thì xi nhan trái là đúng luật, vạch liền hạn chế cắt chéo đầu sang lane trái tại khúc cua là đúng rồi.
Bác chạy thử đoạn này chưa bác...và có gặp XXX không...hay đang nói theo luật vậy bác...lúc ôm đường cong bác có xi nhan trái không....chienthang nói:Chạy lane phải tới hết vạch liền thì xi nhan trái là đúng luật, vạch liền hạn chế cắt chéo đầu sang lane trái tại khúc cua là đúng rồi.
Lúc trước vạch liền, em vẫn cán vạch và đi qua lane bên trái, mở xi nhan, ko bao giờ bị xx chặn lại cả. Còn gần đây, chỗ đoạn cong cong đã xóa và sửa lại thành vạch đứt rời một đoạn rồi mànobitta nói:Hình 1 là dành cho 2B từ ngã 4 Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng chui gầm cầu vượt Phú Mỹ...cái vạch liền nó vẽ suốt trên đoạn đường cong gầm cầu vượt.và em đi 4B từ đường Tân Phú bên kia (như hình vẽ 2) để chui gầm cầu...
Hình thứ 2...mũi tên đỏ là em đi xe 4B từ đường Tân Phú để chui gầm cầu vượt Phú Mỹ ra Nguyễn Văn Linh....
Đến cái đoạn cong gầm cầu vượt Phú Mỹ...nó lại có cái vạch liền chia 2 lanes (line màu trắng trên hình 2) ...bây giờ xe 4B mình từ đường Tân Phú chạy tới đoạn cong mà sang làn bên trái cho xe 4B thì sẽ cán ngay lên cái vạch liền cong đó...
Còn để không cán lên vạch liền thì phải chạy theo làn bên phải ...thế ra là lấn tuyến ah...vì như bác nào cãi trên đây...XXX nói đây là làn xe máy..
Thế đoạn này các bác đi như nào...
womandriving nói:Lúc trước vạch liền, em vẫn cán vạch và đi qua lane bên trái, mở xi nhan, ko bao giờ bị xx chặn lại cả. Còn gần đây, chỗ đoạn cong cong đã xóa và sửa lại thành vạch đứt rời một đoạn rồi mà
Có bác nào có video hoặc ảnh chụp cho em xin đoạn này.
Báo cáo các bác là sau 2 vụ trên OS ở giữa đoạn vạch liền trước đây (khoảng 7m dưới gầm đường dẫn) đã được sửa thành đứt nét. Vì vậy em chạy từ Tân Phú ra, đến đó thì xin nhan trái để chuyển lane. Từ bữa đó đến giờ chưa gặp các anh í lần nào.chienthang nói:Chạy lane phải tới hết vạch liền thì xi nhan trái là đúng luật, vạch liền hạn chế cắt chéo đầu sang lane trái tại khúc cua là đúng rồi.
Sao em chạy từ Tân Phú ra vẫn thấy vạch liền ta...để bữa sau em ngó lại lần nữa xem..hay mắt mũi tèm nhem...xichlonuoc nói:Báo cáo các bác là sau 2 vụ trên OS ở giữa đoạn vạch liền trước đây (khoảng 7m dưới gầm đường dẫn) đã được sửa thành đứt nét. Vì vậy em chạy từ Tân Phú ra, đến đó thì xin nhan trái để chuyển lane. Từ bữa đó đến giờ chưa gặp các anh í lần nào.chienthang nói:Chạy lane phải tới hết vạch liền thì xi nhan trái là đúng luật, vạch liền hạn chế cắt chéo đầu sang lane trái tại khúc cua là đúng rồi.
Chỗ này chạy đúng là như bác womandriving nói...là phải ôm lane trái và xi nhan trái ...
Họ tẩy từng đoạn một nên nhìn lem nhem lắm. Bác phải nhìn kỹ mới thấy.nobitta nói:Sao em chạy từ Tân Phú ra vẫn thấy vạch liền ta...để bữa sau em ngó lại lần nữa xem..hay mắt mũi tèm nhem...xichlonuoc nói:Báo cáo các bác là sau 2 vụ trên OS ở giữa đoạn vạch liền trước đây (khoảng 7m dưới gầm đường dẫn) đã được sửa thành đứt nét. Vì vậy em chạy từ Tân Phú ra, đến đó thì xin nhan trái để chuyển lane. Từ bữa đó đến giờ chưa gặp các anh í lần nào.chienthang nói:Chạy lane phải tới hết vạch liền thì xi nhan trái là đúng luật, vạch liền hạn chế cắt chéo đầu sang lane trái tại khúc cua là đúng rồi.
Chỗ này chạy đúng là như bác womandriving nói...là phải ôm lane trái và xi nhan trái ...
E thì chưa chạy vì ko có việc ở đoạn đó, trên ÓS có 1 bác chạy lane phải rồi và bị xxx thổi lại, bác ý nói vạch liền thì ko cán vạch tới vạch đứt sẽ chuyển lane, xxx đuối và tha bác ấy đi, còn nếu cán vạch liền trước mặt xxx thì 100% ăn cạp nong vậy bác chọn phương án nào?
nobitta nói:Bác chạy thử đoạn này chưa bác...và có gặp XXX không...hay đang nói theo luật vậy bác...lúc ôm đường cong bác có xi nhan trái không....chienthang nói:Chạy lane phải tới hết vạch liền thì xi nhan trái là đúng luật, vạch liền hạn chế cắt chéo đầu sang lane trái tại khúc cua là đúng rồi.