20 năm chứ? Cấp số cộng mà.10 triệu xe năm mà tổng 150 triệu xe thì là bán có 15 năm à
- Tags
- doanh số thị trường toyota
Xe điện Trung Quốc gắng mác Toyota thì hãng nào tranh nổi.Công nghệ cũ tốn nhiên liệu, ô nhiễm môi trường , bảo dưỡng phiền phức tốn kém , thế giới xu hướng ngày càng xanh hóa giao thông, xe xăng dầu sẽ loại biên sớm thôi.
Đang tính đường sống bằng bán phụ tùng xe xăng chứ làm xe điện thấy không có cửa với mấy hãng khác rồi hay gì kaka.
Cục pin thể bò sát chờ mãi chẳng thấy đâu
Cái này thì rất nhiều người hiểu nhầm: tiêu chuẩn xe của Trâu Âu thấp hơn US và Nhật mới đúngNhật công nhận bá đạo, thị trường nào cũng có xe Nhật kể cả thị trường khó tính nhất là châu Âu. Giờ thì bành trướng cả toàn cầu.
Thửu nghiệm va chạm NCAP của Châu Âu không bằng IIHS và NHTSA.
Thử nghiệm khí thải của Châu Âu rất là sơ sài, rất dễ gian lận so với nơi khác
NCAP có vấn đề thật.Cái này thì rất nhiều người hiểu nhầm: tiêu chuẩn xe của Trâu Âu thấp hơn US và Nhật mới đúng.
Thửu nghiệm va chạm NCAP của Châu Âu không bằng IIHS và NHTSA.
Thử nghiệm khí thải của Châu Âu rất là sơ sài, rất dễ gian lận so với nơi khác. Điển hình là TẤT CẢ các hãng xe Châu Âu đều gian lận khí thải xe máy dầu
.
EuroNCAP còn có chút uy tín, bọn AseanNCAP đúng là bọn tào lao.NCAP có vấn đề thật.