Hạng D
25/8/23
4.023
2.228
113
Công nghệ cũ tốn nhiên liệu, ô nhiễm môi trường , bảo dưỡng phiền phức tốn kém , thế giới xu hướng ngày càng xanh hóa giao thông, xe xăng dầu sẽ loại biên sớm thôi.
Đang tính đường sống bằng bán phụ tùng xe xăng chứ làm xe điện thấy không có cửa với mấy hãng khác rồi hay gì kaka.
Cục pin thể bò sát chờ mãi chẳng thấy đâu
Xe điện Trung Quốc gắng mác Toyota thì hãng nào tranh nổi.
 
  • Like
Reactions: volangchi
Hạng D
25/8/23
4.023
2.228
113
Toyota cũng tập trung nhiều hơn vào các dịch vụ bảo hiểm và tài chính. Giám đốc tài chính Yoichi Miyazaki thậm chí còn tuyên bố rằng các nguồn này có thể đạt được thu nhập cao hơn so với việc bán xe mới.
 
Hạng D
21/10/08
3.668
76.055
113
Miền Không Xác Định
Nhật công nhận bá đạo, thị trường nào cũng có xe Nhật kể cả thị trường khó tính nhất là châu Âu. Giờ thì bành trướng cả toàn cầu.
Cái này thì rất nhiều người hiểu nhầm: tiêu chuẩn xe của Trâu Âu thấp hơn US và Nhật mới đúng :D.
Thửu nghiệm va chạm NCAP của Châu Âu không bằng IIHS và NHTSA.
Thử nghiệm khí thải của Châu Âu rất là sơ sài, rất dễ gian lận so với nơi khác :D. Điển hình là TẤT CẢ các hãng xe Châu Âu đều gian lận khí thải xe máy dầu :D.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.699
14.356
113
Cái này thì rất nhiều người hiểu nhầm: tiêu chuẩn xe của Trâu Âu thấp hơn US và Nhật mới đúng :D.
Thửu nghiệm va chạm NCAP của Châu Âu không bằng IIHS và NHTSA.
Thử nghiệm khí thải của Châu Âu rất là sơ sài, rất dễ gian lận so với nơi khác :D. Điển hình là TẤT CẢ các hãng xe Châu Âu đều gian lận khí thải xe máy dầu :D.
NCAP có vấn đề thật.
 
  • Like
Reactions: Tony Stark