Mặc cho nhiều luồng ý kiến về việc khen, chê dành cho mẫu sedan hạng D Camry 2015, vừa ra mắt cách đây 1 tháng, Toyota vẫn bán ra đến 491 chiếc Camry, bỏ khá xa đối thủ Mazda 6 với 186 xe.[pagebreak][/pagebreak]
Một điều cũng khá thú vị khi trong 491 chiếc Camry được bán ra thì bản cao cấp nhất 2.5 Q có giá 1,359 tỷ đồng lại chiếm hơn một nửa với 247 xe. Điều này cho thấy những khách hàng khi chọn mua Camry đều sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua bản cao cấp có nhiều trang bị nhất.
Sự thành công của Camry được lý giải nhờ sự nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi trên các phiên bản để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Mặc dù tăng giá bán từ 50 – 80 triệu đồng nhưng điều đó không ngăn cản khách hàng tìm đến mẫu xe được mệnh danh “ăn chắc mặc bền”.
Ra mắt từ cuối tháng 04/2015, Camry 2015 là bản Facelift của thế hệ thứ 7 với thiết kế tinh chỉnh nhỏ cùng một số trang bị và động cơ mới. Toyota Việt Nam đưa ra 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn là 2.0 E, 2.5 G và 2.5 Q có giá bán lần lượt là 1,078-1,214-1,359 tỷ đồng.
Trên bản 2.5 Q cao cấp nhất được trang bị 7 túi khí, la-zăng 17 inch 5 chấu thể thao, màn hình DVD; ghế lái điều chỉnh 10 hướng, ghế phụ 8 hướng, nhớ vị trí lái, nội thất đen, hệ thống hỗ trợ ra vào xe, lẫy chuyển số trên vô-lăng, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây (chuẩn Qi).
Công nghệ an toàn trên bản cao nhất 2.5Q gồm 7 túi khí, chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ cân bằng thân xe VSC, hệ thống chống trượt TRC. Ngoài ra phiên bản mới có thêm khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến góc, đèn báo phanh khẩn cấp. So với Mazda6, Camry không có kiểm soát hành trình.