cái này phải khoan bắt chứ ko keo nào chịu nổi bác ơi: vì theo hình thì diện tích tiếp xúc nhỏ quá chỉ có hai bên cạnh. chứ dán keo thì bác cho anh em cái số xe bác để biết mà tránh đi đằng sau


Ha hadalatlegan nói:cái này phải khoan bắt chứ ko keo nào chịu nổi bác ơi: vì theo hình thì diện tích tiếp xúc nhỏ quá chỉ có hai bên cạnh. chứ dán keo thì bác cho anh em cái số xe bác để biết mà tránh đi đằng sau![]()
![]()

Em đã từng dán biển số xe máy bằng keo 2 mặt thường, đi cả tháng nắng mưa lạnh nóng đủ trò mà nó vẫn dính chắc, chưa nói gì tới keo 3M.
theo ngu ý của em thì nếu bác thích thực sự thì cứ khoan thẳng - bắt chặt vào trunk luôn.
vì Nó là 1 phần của xe, và mình cũng không có ý định tháo ra tháo vô (nó là dạng option theo xe).
Keo dán thì cho dù là 3M thì cũng chưa chắc bảo đảm được tính an toàn khi chịu ảnh hưởng nhiệt trực tiếp từ môi trường.
vì Nó là 1 phần của xe, và mình cũng không có ý định tháo ra tháo vô (nó là dạng option theo xe).
Keo dán thì cho dù là 3M thì cũng chưa chắc bảo đảm được tính an toàn khi chịu ảnh hưởng nhiệt trực tiếp từ môi trường.
Cám ơn các bác...chắc khoan là phương án khả thi và hợp lý nhất chứ đang "đua" mà rớt mất cái đuôi thì kỳ lắm 
@vpb: em không cân nó nặng bao nhiêu nhưng nó rất nhẹ và chất lượng rất tốt bác ơi, em nghĩ nó là bằng composite hay sao ấy....để rảnh cuối tuần này em ghé đại lý Ford lấy màu sơn rồi mới gắn được.....sẽ update hình cho các bác chiêm ngưỡng sau khi gắn em nó....
@vpb: em không cân nó nặng bao nhiêu nhưng nó rất nhẹ và chất lượng rất tốt bác ơi, em nghĩ nó là bằng composite hay sao ấy....để rảnh cuối tuần này em ghé đại lý Ford lấy màu sơn rồi mới gắn được.....sẽ update hình cho các bác chiêm ngưỡng sau khi gắn em nó....