Hạng B2
7/7/17
395
2.176
128
Ngã 4 PVĐ-PVT nhiều xe máy ngu như bò ấy, cứ đứng chờ đèn đỏ ở lane cấm dừng cho xe rẽ phải tử PVĐ về GV.
Chắc mí anh cs thả lỏng hay bất lực với 2b, nhưng gần như không có vai trò gì

Quẹo trái 2b toàn qua lane dành cho ô tô, trong khi lane quẹo trái cho xe máy vừa an toàn không chịu. Chở theo con nhỏ nữa, chịu chơi
 
Tập Lái
10/12/19
45
32
18
53
Chủ yếu là canh me bắt lỗi phạt kiếm bánh mì. Họ ra đường không phải để thực thi luật pháp, mà mượn tay luật pháp để thu lợi riêng
 
Hạng B1
31/12/20
99
181
33
30
Tương tự giao lộ NTMK - CMT8, cấm rẽ trái quay đầu mọi loại phương tiện, nhưng xe máy rẽ vô tư các anh cứ đứng ngó và canh bắt xe hơi rẽ trái theo hướng ngược lại hoặc rẽ phải vào Sương Nguyệt Anh từ tít đằng xa, mấy ảnh còn ngồi sẵn trên motor để dí theo xe hơi nữa :D
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Dòng xe trên đường PVĐ nối đuôi dài, mà đèn xanh chỉ 30s. Không hiểu gtcc nghĩ gì
Giờ Bình thường thì 35 giây nhưng giờ cao điểm thì còn 30 giây chắc để ưu tiên cho hướng Lê Quang Định lượng xe đông nhưng đường nhỏ.Nhưng điều khó chịu ở giao lộ này là đây là ngã 4 được thiết kế vuông góc nhưng lại đặt vòng xoay.Hơn nữa không có đèn rẽ trái lệch pha mà đường lại cho chạy tốc độ cao nên rẽ trái thường cắt mặt dòng xe đi thẳng chiều ngược lại còn xe máy thì cắt thêm dòng xe chạy cùng chiều.Nếu ông Chánh cho đèn 3 pha tách dòng xe đi thẳng và dòng xe rẽ trái thì có thể lưu thông qua giao lộ được nhiều hơn
 
Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bữa nay ghi nhận mí anh làm tốt, xe chơi lễ nhiều

Đèn hiệu vẫn 30s. Chưa thay đổi gốc vấn đề
Giờ Bình thường thì 35 giây nhưng giờ cao điểm thì còn 30 giây chắc để ưu tiên cho hướng Lê Quang Định lượng xe đông nhưng đường nhỏ.Nhưng điều khó chịu ở giao lộ này là đây là ngã 4 được thiết kế vuông góc nhưng lại đặt vòng xoay.Hơn nữa không có đèn rẽ trái lệch pha mà đường lại cho chạy tốc độ cao nên rẽ trái thường cắt mặt dòng xe đi thẳng chiều ngược lại còn xe máy thì cắt thêm dòng xe chạy cùng chiều.Nếu ông Chánh cho đèn 3 pha tách dòng xe đi thẳng và dòng xe rẽ trái thì có thể lưu thông qua giao lộ được nhiều hơn
 
Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Giao lộ nào cũng vậy mà bác
Chỉ cần gtcc chỉnh lại thời gian đèn, thêm anh csgt chủ động điều tiết là Ok.
Thấy cảnh kẹt xe dài trên dg PVĐ mà mí anh không đề xuất bên gtcc, để bà con khổ là không hoàn thành nv
Giờ Bình thường thì 35 giây nhưng giờ cao điểm thì còn 30 giây chắc để ưu tiên cho hướng Lê Quang Định lượng xe đông nhưng đường nhỏ.Nhưng điều khó chịu ở giao lộ này là đây là ngã 4 được thiết kế vuông góc nhưng lại đặt vòng xoay.Hơn nữa không có đèn rẽ trái lệch pha mà đường lại cho chạy tốc độ cao nên rẽ trái thường cắt mặt dòng xe đi thẳng chiều ngược lại còn xe máy thì cắt thêm dòng xe chạy cùng chiều.Nếu ông Chánh cho đèn 3 pha tách dòng xe đi thẳng và dòng xe rẽ trái thì có thể lưu thông qua giao lộ được nhiều hơn
 
Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thêm cái nút giao An Phú liên tục kẹt do bọn vượt đèn đỏ.
Mỗi nhịp đèn đỏ có hàng chục xe vượt vô tư trước mặt các anh.

Tưởng các anh không làm việc nhưng thực ra các anh đang canh me xe hơi :D

View attachment 2463276
Chỗ An Phú kẹt ko phải nguyên nhân chính do vượt đèn đỏ.Chỗ này kẹt do lưu lượng cả 2 đường cắt ngang đông nhưng đèn tín hiệu ko đáp ứng nổi.Mặc dù chỗ này có đèn lệch pha cho các hướng nhưng do đông nên vẫn kẹt