Hạng B2
17/7/10
491
66
28
mấy bác cho hỏi luôn cái lock này có cộng dây nó đấu vô đâu , còn cái quạt dàn lạnh (mô-tơ quạt gió ) nằm ở chổ nào, bác nào biết chỉ mình với




sieuthiNHANH2011041110015yzvlnme0mw191071.jpeg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
dây này dc nối với relay a/c trên hộp cầu chì bác à. cái quạt lồng xốc thì nằm bên ghế phụ ( dười nhìn lên) việc đấu dây và dò hệ thống điện bác nên đến gara nào gần và quen ngồi nhìn họ làm một hồi có lẽ sẽ biết dc 1 vài điều thú vị. bác mà tự mò em nghĩ chắc bác nên dự trữ một nắm cầu chì
080402cool_prv.gif

nhớt thì dc châm vô chổ con ốc giữa 2 ống ra trên lốc bác ợ. bác ghé chổ bán ga lạnh bác hỏi nhớt châm lốc lạnh thì họ sẽ bán cho bác. còn cái lốc trên hình là lôc 507 muôn gắng vào xe bác cần phải chế nhiều thứ lém bác à. vf nó là lốc thế hệ R12 chứ k phải 134a. bác nên cân nhắc khi thay.
thân!
 
Hạng B2
17/7/10
491
66
28
auto_vn911 nói:
dây này dc nối với relay a/c trên hộp cầu chì bác à. cái quạt lồng xốc thì nằm bên ghế phụ ( dười nhìn lên) việc đấu dây và dò hệ thống điện bác nên đến gara nào gần và quen ngồi nhìn họ làm một hồi có lẽ sẽ biết dc 1 vài điều thú vị. bác mà tự mò em nghĩ chắc bác nên dự trữ một nắm cầu chì
080402cool_prv.gif

nhớt thì dc châm vô chổ con ốc giữa 2 ống ra trên lốc bác ợ. bác ghé chổ bán ga lạnh bác hỏi nhớt châm lốc lạnh thì họ sẽ bán cho bác. còn cái lốc trên hình là lôc 507 muôn gắng vào xe bác cần phải chế nhiều thứ lém bác à. vf nó là lốc thế hệ R12 chứ k phải 134a. bác nên cân nhắc khi thay.
thân!
hehe thanks bác nhiều từ bác mình cũng học được nhìu đìu thú vị rồi
 
Hạng B2
26/11/10
137
0
0
35
cọng dây này nối vào + accu ! cụm puli này gọi là li hợp từ ,
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
Sẵn đây các bác cho em hỏi mình xài máy lạnh xe như vậy thì cần bảo dưỡng gì để máy lạnh xe luôn ok, như thay dầu nhớt block lạnh hay kiểm tra block thế nào..v.v
Cám ơn các bác.
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
nếu mấy lạnh vẫn lạnh tốt thì k có bảo dương j hết bác à vì nó là hệ thống tuần hoàn kín nên chỉ khi bị rò rĩ ga ra ngoài mới châm nhớt bổ sung thôi.
còn chủ yếu là vệ sinh để dàn lạnh và lọc gió máy lạnh thôi, dàn lạnh thì vệ sinh bằng hóa chất còn lọc gió thì .... thổi gió và ...thay mới
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
25/2/10
272
318
88
e thay cục pin máy lạnh là hết liền , ko phải hư lốc đâu , khi cục pin hư thì đừng mở máy lạnh nha sẽ hư lốc đó , thay cục pin máy lạnh khoảng 250k là ok ko sao đâu , lâu lâu phải cho em nó bị xổ mũi chứ .....:) :)
 
Hạng B2
17/7/10
491
66
28
baongoc123567 nói:
e thay cục pin máy lạnh là hết liền , ko phải hư lốc đâu , khi cục pin hư thì đừng mở máy lạnh nha sẽ hư lốc đó , thay cục pin máy lạnh khoảng 250k là ok ko sao đâu , lâu lâu phải cho em nó bị xổ mũi chứ .....:) :)
ac ac thay cục pin ma cục pin nằm ở đâu vậy a , lúc e mở a/c (tháo dây cuaro ra) quay nó cũng cứng ngắt à
 
Hạng C
6/12/09
556
1
0
Thành phố Hồ chí Minh
Vậy là lốc bác không còn hoạt động bình thường được nữa, có thể là vỡ bạc đạn, hoặc khô nhớt lốc hoặc cũng có thể là bị vỡ piston lốc. Cái này phải mang đến thợ chuyên môn về máy lạnh xe hơi s/c. Khả năng là bộ Pin ( nó chính là cục nam châm điện ) không hỏng nhưng bố với mặt chà của bộ empreyage điện từ này cần phải được kiểm tra. Chúc V2 bác lại tiếp tục mát lạnh, "thơm tho"
 
Hạng B2
17/7/10
491
66
28
chiec matiz mình lại ăn vạ bằng cách chạy không đều theo kiểu đang chạy to được khoảng 2 giây thì sụt mạnh khoảng 0.5 giây rồi lại tăng trở lại" cai này mình tìm hỉu kỹ k phải là oà ga oà ga là khi mình chạy mình thả chân ga ra không đạp ga vẩn lớn( khi đèn đỏ) cái này mới là oà ga còn cai xe minh nó nổ garanti không đêu nó cứ lớn nhỏ lớn nhỏ lúc chay thì cứ mỗi 2 giay no sụt 1 cái ( đang giữ chân ga không thay đổi) bác nào biết bệnh này chỉ mình cách khắc phục