14/4/19
251
128
56
32
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Thủ Đức
Địa chỉ
1334 phạm văn đồng, phường linh tây, quận thủ đức
Số điện thoại
0909272010
Giá
1200000000
Chào các anh chị thân mến!
  • Em ở bên gara ô tô Cường Nguyễn số 1334 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Gara bên em chuyên về hạng mục đồng sơn, máy, thân gầm bệ, điều hòa, điện như làm đồng, sơn xe tai nạn, bảo dưỡng, bảo trì, tiểu tu, trung tu, đại tu các dòng xe ô tô.
  • Bên em xây dựng gara theo tiêu chí giá bình dân với mọi khách hàng, thân thiện, lịch sự trong giao tiếp, nhiệt tình trong công việc
  • Bên em có trạng bị các máy móc, công cụ, phần mềm sửa xe theo cách hiện đại, bài bản
  • Rất mong các anh chị trong khu vực sài gòn và lân cận ủng hộ, xin cảm ơn
Một số hình ảnh gara bên em
64764932_400748877450590_2843493346108768256_n.jpg

tháo rã máy gầm để đại tu lại
67168829_344877729759166_5135978268297527296_n.jpg

67234854_466277707506243_6163072589934624768_n.jpg

67170208_1807551472724798_2405144972379553792_n.jpg

67512655_487588515116476_5280704424061173760_n.jpg

61053302_330316694319165_6107158244659036160_n.jpg

tình trạng của động cơ sau 200.000km cần được đại tu, tái sinh lại
gara ô tô Cường Nguyễn: sơn dặm, động cơ, điều hòa, thân gầm, điện, dầu nhớt, mâm lốp

gara ô tô Cường Nguyễn: sơn dặm, động cơ, điều hòa, thân gầm, điện, dầu nhớt, mâm lốp

muội than bám nhiều gây màn mòn, ma sát
gara ô tô Cường Nguyễn: sơn dặm, động cơ, điều hòa, thân gầm, điện, dầu nhớt, mâm lốp

gara ô tô Cường Nguyễn: sơn dặm, động cơ, điều hòa, thân gầm, điện, dầu nhớt, mâm lốp

gara ô tô Cường Nguyễn: sơn dặm, động cơ, điều hòa, thân gầm, điện, dầu nhớt, mâm lốp

gara ô tô Cường Nguyễn: sơn dặm, động cơ, điều hòa, thân gầm, điện, dầu nhớt, mâm lốp

gara ô tô Cường Nguyễn: sơn dặm, động cơ, điều hòa, thân gầm, điện, dầu nhớt, mâm lốp

67087554_847072115661086_8508065935448342528_n.jpg

66858953_847072238994407_2024823079993081856_n.jpg

67402963_847072468994384_4971823913869770752_n.jpg

66721082_610013229490424_8034468052156284928_n.jpg

Thay thước lái, thay cao su chân máy, bảo dưỡng trục láp honda CR-V sau 163.000km
67090233_1107463159642567_4276867990282043392_n.jpg

66641153_2323263734556952_7568121499589017600_n.jpg

66649835_344098236503953_4350213275644854272_n.jpg

66766514_847073138994317_7283603001678233600_n.jpg

67463580_652595451920392_7151997185024851968_n.jpg

67068529_478243266325647_5214034372574838784_n.jpg

66721000_1404136243067039_7229557598536597504_n.jpg

66857620_529334797604914_4441020901600788480_n.jpg

đồng sơn
67374407_391884384783129_1857937573041668096_n.jpg

67168461_399554130666301_637478661187960832_n.jpg

66629607_376388083017173_3608536427228299264_n.jpg

65964853_397440844220460_6024218053896568832_n.jpg

66031277_2075819586051411_5497503906327953408_n.jpg

sơn phục hồi mâm xe về như mới, sơn đổi màu mâm xe
65479279_2150665298565498_3606657499295383552_n.jpg

65563571_2150665318565496_2132338622651695104_n.jpg

66053195_2154378534860841_1212989340955705344_n.jpg

Vệ sinh turbo máy dầu, bướm ga, két nước, kim phun, củ đề, máy phát điện, buồng đốt
67343102_849839558717675_5884869338921435136_n.jpg

67627425_343344193243101_1137820940759990272_n.jpg

67404089_1541610862647084_7361834022793641984_n.jpg

67091080_2130978440528514_5107092719151349760_n.jpg

66334395_2158034087828619_8731112546431401984_n.jpg

66494274_2158034067828621_54665570649374720_n.jpg

60621811_806751593026472_5421878422827696128_n.jpg

60221623_806751539693144_1294832124624371712_n.jpg

67066487_2158034111161950_1578965900839616512_n.jpg

66894581_2160256554273039_5764116685581713408_n.jpg

66866859_2160256607606367_4715687139671539712_n.jpg

60830675_811646249203673_5511701706703896576_n.jpg

62233565_820708084964156_3147178852837490688_n.jpg

67573994_2430723527157640_423728223449251840_n.jpg

67463357_768893373526521_8026906521713508352_n.jpg

67334385_2596616117038492_346860901694963712_n.jpg

67368053_340426326900608_9009003377228513280_n.jpg

67298347_1666400280162109_1752841656043831296_n.jpg

sửa chữa điều hòa, bơm ga, bơm nhớt, vệ sinh dàn lạnh
64759354_311049549845726_5162558270409277440_n.jpg

60767077_426442071481848_722029675139825664_n.jpg

61100102_444799529668736_6287386578616582144_n.jpg

60718765_453628392066672_684385931762860032_n.jpg

60611698_302318207380798_3352795533050642432_n.jpg

dọn điện, phục hồi lại dàn điện xe
66031480_2153548754943819_2555698801763418112_n.jpg


65656847_2153548808277147_4127348466332467200_n.jpg

65645888_2153548834943811_1823519092405960704_n.jpg

thay bố thắng, nhớt, lọc, vá vỏ, sơn phủ gầm, sơn mạ kẽm, vệ sinh khoang máy
60274034_1517961925005755_7261452708576493568_n.jpg

59590106_2344381832506459_629426520925929472_n.jpg

59745199_413818399217011_2199899158297444352_n.jpg

59689929_297327741184828_3295749794605039616_n.jpg

64910531_830824757285822_2373022538310615040_n.jpg

64862570_830824227285875_529063679363121152_n.jpg

64578162_826932897675008_1768513948757262336_n.jpg

64498235_824856041216027_2664511630703853568_n.jpg

59728468_800087877026177_3674374178477178880_n.jpg

59521705_800087800359518_4309045653335441408_n.jpg

59728724_717545451975822_1147237205584904192_n.jpg

60882035_334152913965595_8830036333431881728_n.jpg

57415239_795635660804732_5984560980175093760_n.jpg

59409818_794979780870320_8563230211930324992_n.jpg

60945248_337177483610732_6813907680290144256_n.jpg

60788380_457148798364213_3635766846302453760_n.jpg

59265470_319537078739315_4516376648269955072_n.jpg

59591673_412291599608126_1306269558109110272_n.jpg

 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: camap2001
14/4/19
251
128
56
32
một số hình ảnh về việc bảo trì trục láp sau 80.000km. Hầu hết các dòng xe sau thời gian sử dụng xảy ra bệnh nứt, rách chụp bụi cao su trục láp. Trục láp hay còn gọi là trục dẫn động. Trục láp có kết cấu khớp gối, khớp bánh răng. Khi chụp bụi cao su bị nứt, rách làm cho phần mỡ bò vừa bị chảy ra ngoài gây thiếu mỡ, vừa bị nước, bụi, axit xâm thực gây hư khớp. Khi nâng gầm xe chúng ta có thể hoàn toàn nhìn thấy tình trạng chụp bụi cao su từ đó đưa ra quyết định bảo trì, thay mới. Điều này áp dụng tương tự cho thước lái của xe. Công việc bảo trì là nạo vét hết lớp mỡ bò cũ ra ngoài, thay mới chụp mới và bơm mỡ tốt vào chụp và khớp trục. Chúng ta lưu ý dùng loại mỡ bò chính hãng, tốt tránh xảy ra trường hợp mỡ bò xấu bị phân hủy, bị đốt cháy do ma sát tạo ra cặn bẩn gây ma sát
58784886_414245202740837_9173172635192786944_n.jpg

59528651_328473194485533_5408226465550434304_n.jpg

59894102_2390397231247255_1139188823419256832_n.jpg

59301135_331736364198723_8747661721142820864_n.jpg

59129571_355969415033407_224899064737562624_n.jpg

59554264_875717826101693_6247520674995240960_n.jpg

 
14/4/19
251
128
56
32
Một số hình ảnh mạ kẽm cổ phô, ống xả xe honda accord 2.4 nhập Mỹ.
- Đưa xe lên cầu nâng
- Tháo ống xả rời khỏi xe và đem ra ngoài
- Dùng chổi sắt/bùi nhùi đánh hết lớp rỉ sét bên ngoài
- Dùng sơn mạ kẽm Wurth Germany mạ đều lên toàn bộ cổ pô, ống xả
59553043_800087770359521_8284574524767207424_n.jpg

59728468_800087877026177_3674374178477178880_n.jpg

59521705_800087800359518_4309045653335441408_n.jpg

59904607_800087900359508_3048282411893784576_n.jpg

59753371_670194186768870_4194879920754655232_n.jpg

59885103_670194213435534_3138296508282044416_n.jpg

video chi tiết công việc mạ kẽm Wurth Germany cổ pô, ống xả bị rỉ sét
 
14/4/19
251
128
56
32
Hôm nay mình xin phép chia sẻ đôi điều vấn đề kéo phanh tay không ăn, phanh bị bó nhưng phanh lại không ăn
- Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh trên: dầu thủy lực bị thiếu, bị bẩn, má phanh mòn, đĩa mòn...tuy nhiên trong bài viết này mình đề cập đến vấn đề là do pít tông phanh hay còn gọi là heo thắng bị chết
- Pít tông thắng là bộ phận đặc biệt quan trọng trong hệ thống phanh, nó có tác dụng là đẩy má phanh ma sát với đĩa hoạc chuông phanh ( chuông phanh trong cấu trúc phanh đùm ) và khi pít tông thu lại nghĩa là trả lại phanh. Pít tông thắng là chuyển động tịnh tiến, khi đạp phanh thì pít tông nở ra, khi nhả bàn đạp phanh thì pít tông co về
- Pít tông phanh sẽ bị hư sau 1 thời gian sử dụng do bụi bẩn làm xước pit tông và sẽ làm vô hiệu hóa chuyển động tịnh tiến làm cho phanh không ăn, kéo phanh tay không hiệu quả. Hoạc phanh bị bó khi pít tông không thu về được.
- Mọi chi tiết mình đã ghi lại trong video, mời các bạn cùng theo dõi, xin cảm ơn
59784156_523154684881719_6438443846887014400_n.jpg

59390489_357611634880294_42488917458419712_n.jpg

59425522_393980477855011_2364698638287896576_n.jpg

video chi tiết
 
14/4/19
251
128
56
32
Một số hình ảnh động cơ khoang máy trước và sau khi được vệ sinh bằng dung dịch Wurth Germany
60274034_1517961925005755_7261452708576493568_n.jpg

59689929_297327741184828_3295749794605039616_n.jpg

60052808_2607040299522560_7375796759609475072_n.jpg

59727247_801228430245455_4608714068562280448_n.jpg

59850086_2204963042891800_467820495148941312_n.jpg

60241249_2393660310915050_2443683640912117760_n.jpg

59831508_327211978187272_6303277188812636160_n.jpg

60335751_359294141378382_8880976037131845632_n.jpg

59634484_2449020358663091_4726067736323555328_n.jpg

59653993_2619050251501901_2535214492116058112_n.jpg

59730716_2379286865656315_1498268151157096448_n.jpg

59652905_440080940138612_5772048489450045440_n.jpg

60079522_442132396581885_4654087571956039680_n.jpg

59765670_294704098125644_7440688432642260992_n.jpg

59745199_413818399217011_2199899158297444352_n.jpg

Video hướng dẫn vệ sinh động cơ khoang máy
 
14/4/19
251
128
56
32
Phủ nano khoang máy là gì, có tác dụng gì, thời hạn được bảo lâu?
- Phủ nano khoang máy là xịt lên động cơ khoang máy 1 lớp keo bóng, tạo hiệu ứng nước đổ lá sen
- Phủ nano khoang máy có tạc dụng tạo ra lớp keo bóng hạn chế bụi bẩn, dầu nhờn, nước axit bám vào các chi tiết động cơ khoang máy, ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ bóng nhoáng cho chiếc xe
- Phủ nano khoang máy còn có tác dụng sau khi bụi bẩn, dầu nhờn bám vào thì chỉ cần dùng nước xịt lên là những bụi bẩn, dầu nhờn tự khắc bị loại bỏ chứ không cần xài đến dung dịch vệ sinh nữa, điều này làm tiết kiệm chi phí, khách hàng hoàn toàn tự vệ sinh tại nhà bằng nước.
- Tuổi thọ có lớp keo nano phủ là 18 tháng, sau 18 tháng thì sẽ bị nứt chân chim và biến mất
60134246_289127148684899_3791366154157555712_n.jpg

60187496_423406871818480_8665460080071671808_n.jpg

59926642_440873253338774_2708529775562981376_n.jpg

60241249_2393660310915050_2443683640912117760_n.jpg
 
14/4/19
251
128
56
32
Mình vẫn luôn nhập các sản phẩm thay thế định kỳ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá bình dân, hi vọng mọi người sẽ ủng hộ​

dầu nhớt, dầu hộp số, nước làm mát castrol nhập Thái Lan, Liqui Moly nhập Đức
60178394_2267271973334646_1972100771591749632_n.jpg

58543327_795635757471389_5061012062277206016_n.jpg

57417837_789336404767991_2334087633275191296_n.jpg

bugi denso cấp độ niken, platium, iridium nhập Nhật Bản, Hoa Kỳ
60084772_611019522735145_1159319000128159744_n.jpg

60343469_2240352216031432_2606955121862508544_n.jpg

60286978_355552428408303_3394620074902945792_n.jpg

60315566_366612277533230_3777534512628498432_n.jpg

Lọc dầu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa Denso nhập Thái Lan, Hàn Quốc
60150666_853628531660826_3661356660883980288_n.jpg

Gạt mưa Denso dạng 3 khúc và xương sắt nhập Malaysia
60340269_283567869198578_3751900730466762752_n.jpg
phụ gia chăm sóc động cơ và ngoại thất Wurth, Liqui Moly nhập Đức
58374938_789336278101337_8996598137288130560_n.jpg

57570185_789336384767993_788579489016709120_n.jpg

60152794_589489348201963_383850147890593792_n.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
251
128
56
32
Đôi điều chia sẻ vệ hệ thống làm mát xe ô tô:
- Chắc hẳn nhiều người vẫn nghĩ rằng nước làm mát càng nguội, càng mát thì càng tốt cho động cơ? Thật đáng tiếc. Khi vận hành máy nếu nhiệt độ động cơ cao quá thì độ cứng các chi tiết sẽ giảm hay nói các khác khiến các chi tiết sẽ mềm ra, dầu bôi trơn sẽ biến chất => làm tăng ma sát mài mòn. Tuy nhiên khi nhiệt độ động cơ nguội quá do làm mát quá đà sẽ khiến các chi tiết không đủ độ nóng dãn nở ra, thay vào đó là bó sát, tiếp xúc sát vào nhau => gây ma sát mài mòn rất lớn, làm giảm tuổi thọ động cơ, tiêu hao nhiên liệu tăng lên
- Làm mát quá đà ở đây KHÔNG có nghĩa là làm mát băng dung dịch nước làm mát tốt, càng KHÔNG có nghĩa là đổ đầy đủ nước làm mát. Bạn dùng loại nước làm mát tốt sẽ rất tốt cho động cơ vì nước nhanh nguội, chống rỉ cho két nước. Làm mát quá đà ở đây có nghĩa là bạn tháo hẳn ra ngoài VAN HẰNG NHIỆT.
- Nước làm mát khiến động cơ làm việc tối ưu nhất là trong khoảng 90 - 95 độ C, hình mũi tên ở giữa trong thang đo nhiệt độ hiện trong bảng taplo
hoat-dong-cua-van-hang-nhiet.jpg