Tập Lái
9/10/15
1
0
1
31
SADACO 090 868 1324
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
Số 369 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ),Phường 08,Gò Vấp,Tp.Hcm
Số điện thoại
0938200677
Giá
100000000
Nằm trên đường Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ ) số 369,phườnng 8,gò vấp,Hồ Chí Minh- là nơi đã làm về xe hơi,ô tô trên 10 năm.Garage Hưng Thịnh Auto với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,có kinh nghiệm lâu năm trong nghề ô tô tự tịn sẽ làm bạn hài lòng khi làm dịch vụ ở đây.Với sologan " Khách hàng là trên hết" ,Garage Hưng Thịnh Auto ngày càng phát triển và có được lòng tin của nhiều Khách Hàng.Với nhiều dịch vụ đa dạng tại Hưng Thịnh Auto,chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho Quý Khách Hàng.
- Dịch vụ làm bảo hiểm,đồng sơn trầy móp: Garage Hưng Thịnh Auto liên kết với hơn 10 công ty bảo hiểm ( PVI,Bảo Việt,BSH,Pjico,Hàng Không,Phú Hưng,Bảo Minh,vvv.v,...) sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng nhanh chóng về thủ tục. ( Có bất kỳ thắc mắc nào về bảo hiểm thì Quý Khách hàng hãy liên hệ qua số điện thoại 0938.200.677 để được chúng tôi tư vấn).Ngoài ra,với phòng sơn và dàn sơn hiện đại,Quý khách hàng không cần phải lo ngại về chất lượng.
Garage Hưng Thịnh Auto Gò Vấp - Địa điểm làm xe tin cậy!

- Bảo dưỡng,sửa chữa máy gầm điện: Nếu xe Quý khách hàng đang có trục trặc bất kỳ gì về kỹ thuật hoặc chỉ đơn giản là có 1 tiếng kêu nhỏ ở đâu đó trên xe mà làm Quý khách hàng khó chịu,đừng ngần ngại - Hãy mang xe đến Garage Hưng Thịnh Auto,vấn đề của Quý khách hàng sẽ được giải quyết.Không những vậy,Quý khách hàng có thể thay nhớt và bảo dưỡng ở Hưng Thịnh Auto,chúng tôi sẽ tư vấn những hãng mục cần thiết trong quá trình bảo dưỡng để xe Quý Khách hàng luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất!
Garage Hưng Thịnh Auto Gò Vấp - Địa điểm làm xe tin cậy!

- Chăm sóc xe: Và khi Quý khách hàng muốn xế yêu của mình hoàn hảo hơn nữa.Garage Hưng Thịnh Auto có sẵn các dịch vụ chăm sóc xe luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách như: Phủ gầm,phủ ceramic,dưỡng khoang động cơ,dưỡng nội thất,vệ sinh dàn lạnh,khủ mùi,chống chuột,v.vvv....
Garage Hưng Thịnh Auto Gò Vấp - Địa điểm làm xe tin cậy!


- Đổi màu xe:
Garage Hưng Thịnh Auto Gò Vấp - Địa điểm làm xe tin cậy!


Garage Hưng Thịnh Auto tự tin là điểm đến tin cây của bạn!

Điện thoại : 0938.200.677 - (028) 36.36.1277
Địa chỉ: Số 369 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm Cũ), P.8,Gò Vấp
Website: http://hungthinhauto.com/
 

Attachments

https://phutungotogiatot.vn/
CÔNG TY TNHH XNK ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THIÊN LỘC, gọi tắt là Thiên Lộc Auto chúng tôi là đơn vị có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng ô tô, chúng tôi không ngừng cố gắng phát triển chở thành nhà phân phối, cung cấp phụ tùng ô tô trên khắp mọi miền của đất nước việt Nam và một số nước lân cận, kim chỉ nan của chúng tôi là: SẢN PHẨM, GIÁ CẢ, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG lựa chọn đơn vị chúng tôi làm nhà cung cấp, bạn hàng, là sự chọn lựa của đối tác và khách hàng thông thái.
Thiên Lộc Auto tự hào là đơn vị phân phối, cung cấp phụ tùng ô tô được khách hàng bình chọn là đơn vị uy tín và giá cả tốt nhất thị trường Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cung cấp đầy đủ chủng loại phụ tùng ô tô sản xuất chính hãng bởi các nước như Nhật bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu…chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với mạng lưới các nhà sản xuất, cung cấp uy tín nhất thế giới. Đồng hành với các thương hiệu chính hãng là các nhà sản xuất phụ tùng thay thế như ba số (555), KYB, AISIN, RBI, TOYO, VALEO, BOSCH, BMTS, GIF, MOBIS, PART-MALL…
CÔNG TY TNHH XNK ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THIÊN LỘC -THIÊN LỘC AUTO
  • VPGD: số 211 ngõ 281 Đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
  • Website: www https://phutungotogiatot.vn – Email: [email protected]
  • Hotline: 0912.15.15.19 – 096.97.234.85
  • Liên hệ đặt hàng qua Zalo: 0352.225.299 – 0398. 376.377- 0975.05.28.08