thông thường thì nếu đi mưa to thì gạt ở mức medium gạt mưa làm việc rất tốt,nhưng khi gạt xuống nấc 3,4 thì se rất hại gạt mưa và nhanh mài mòn cao su gạt,thông thường thì gạt mưa lúc mới mua về gạt rất chuẩn,nhưng sau 1 tuần thì càng ngày càng mòn,em lập ra topic này mong anh em đừng ném đá
.Trước tiên,gạt chuẩn mà chúng ta vẫn biết từ trước đến giờ là bosch,nhưng thời gian gần đây xuất hiện lại gạt AERO TWIN với đầu làm bằng nhựa và thân hoàn toàn làm bằng cao su.Về cơ bản,AERO TWIN dùng cho một só dòng xe đời mới như mer E280,I30CW,Civic..v...v...nhưng nó cải tiến hơn gạt mưa thân sắt ở chỗ là nó nhẹ hơn,bền hơn,dẻo hơn nhưng với thiết kế đầu nhựa ở đầu,nó sẽ bảo vệ kính của bạn không bị mòn và với 2 lớp cao su(gạt sắt có 1 lớp)nên nó rửa kính khô nhanh hơn gạt sắt nhưng nó rửa không khoẻ và sạch như gạt sắt.Nhưng muốn bảo vệ kính của bạn khỏi khỏng mỗi khi bạn quên không thay gạt mưa thì AERO TWIN rất phù hợp,nhược điểm của loại này(CÓ 2 loại:1.AERO TWIN cho xe có kính dầy:VD:civic..v...v..(vì khổ kính của những xe này to và dày)///2.AERO TWIN loại mỏng(dành cho alitis,vios...v...v...vì khổ kính của những chiếc này mỏng.tuy nhiên,họ không thiết kế những loại ngắn cho i30,mornig,matiz,nên nếu muốn phải vào hãng họ mới có,điều này thật phiền phức,cho những xe nhỏ.bài viết có gì sơ xuất mong anh em đừng ném đá và nã B40
.Cám ơn!!!!!!!!


Chủ đề tương tự