Tư Vấn Ghế da xe Transit

Hạng B1
27/11/18
51
14
8
34
Hầu hết các loại ghế xe ô tô chỉ được trang bị ghế nỉ. Trong khi tại Việt Nam môi trường khí hậu nhiệt đới gió mùa, khiến cho mùa mưa kéo dài trong năm, là một điều kiện bất lợi đối với người dùng sử dụng ô tô chỉ được trang bị ghế nỉ.
# Bọc ghế da ô tô Transit

boc-ghe-da-xe-ford-tran-sit-dep.jpg

Xe ford tran sit sau khi được bọc ghế da sang trọng
Ford Transit là một chiếc xe thường được sử dụng với mục đích thương mại vì có thể chở được nhiều người. Vậy nên hầu hết những bản xe Ford Transit đều được trang bị ghế nỉ, kém sang trọng, dễ bám bẩn là điều khiến bạn phải nghĩ đến việc bọc ghế da xe Ford Transit.

# Bọc ghế da xe 16 chỗ

Dòng xe Ford Transit 16 chỗ thường được mua để phục vụ cho mục đích thương mại, vận chuyển hành khách nên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí bọc ghế da ô tô thì có thể dùng chất liệu giả da similI .
Hoặc nếu như bạn muốn hành khách của mình có được một trải nghiệm tuyệt vời trong khi sử dụng dịch vụ di chuyển, thì hãy cân nhắc đến việc bọc ghế da xe Ford Tansit bằng chất liệu da cao cấp.
# Vì sao nên bọc lại ghế xe Transit

Trong trường hợp nếu bạn vẫn sử dụng chất liệu ghế nỉ cho một chiếc xe vận chuyển nhiều người thì có thể vẫn ổn trong thời gian đầu. Tuy nhiên, ý thức của người sử dụng sẽ rất khác nhau, những người có ý thức kém sẽ có thể để lại những vết dơ trên ghế.

Đối với ghế da chỉ việc dùng khăn thấm nước, lau sơ qua bề mặt là sạch. Còn đối với ghế nỉ, những vết bẩn khô sẽ ít bám động, nhưng đối với những vết bẩn ướt như nước ngọt, cà phê – càng lau khô sẽ càng dàng thấm vào trong ghế.
# Bọc ghế da xe hơi tại Ô Tô Tuấn

Ô Tô Tuấn là đơn vị thi công, thực hiện bọc ghế da ô tô có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành. Chúng tôi không chỉ thực hiện cho nhiều khách hàng lẻ mà còn là nhà cung cấp ghế da cho nhiều đơn vị bán xe ô tô uy tín tại Việt Nam.
 
Chỉnh sửa cuối: