Chủ đề tương tự
Ghế K3 có chỉnh điện mà, bác chỉnh cho cái phần tiếp xúc phần cuối lưng nhô ra nhiều nhất để trợ lực cho phần lưng tốt nhất. Cái này cũng tùy vào cách ngồi của bác nữa, một số người ngồi lái rất thẳng lưng để dễ quan sát nhưng kiểu này ngồi mỏi, người nào lái quen sẽ ngã lưng ghế ra sau, ngồi tựa gần như hoàn toàn vào ghế, kiểu lái này nhẹ nhàng và ko gây mỏi.
Nếu bác ngồi một lúc thấy đau lưng là do chất lượng da, đệm đỡ, da càng xịn càng mềm, càng êm lưng. Nếu bác đi xa mà đau lưng là do hệ thống treo, em chỉ mới đi Honda và Kia, thấy hệ thống treo Honda có chiều sâu hơn, đi gần không khác biệt nhiều, đi xa đỡ mệt hơn hẳn.
Chỉnh sửa cuối:
Chất lượng da và đệm đỡ của những con xe dưới 2 tỷ em thấy chẳng có con nào là tốt cả, xe Nhật Hàn Mỹ thấy cũng na ná nhau. Muốn tốt hơn toàn phải đem ra ADV bọc lại mà cũng ko khá hơn nhiêu cho dù chêm thêm đệm đỡ. Còn vụ hệ thống treo thì Hàn và xe Mỹ Đức đi theo hướng "giảm xóc cứng", thêm vào đó đa phần xe đều chơi mâm cỡ lớn, đẹp nhưnh cũng xóc hơn. Xe Nhật đi theo hướng "gỉam xóc mềm", độ nhún hành trình dài hơn, bánh xe mâm nhỏ hơn nên đi có cảm giác êm hơn. Mỗi loại giảm xóc có lợi và hại riêng. Giảm xóc mềm đi có vẻ êm, thoải mái hơn với tốc độ thấp, đường tương đối tốt tuy nhiên khi đi tốc độ cao thì sẽ bồng bềnh hơn, đánh lái chao xe nhiều hơn, đường xấu dạng như QL 20 tầm 2,3 năm trước mà bác chạy 60 km/h xe sẽ nhún lên xuống liên tục cực kỳ say xe, giảm xóc mềm cũng hay bị xì nhớt ty phuộc hơn. Giảm xóc cứng thì ngược lại, điểm yếu của cái này là điểm mạnh của cái kia. Giảm xóc lò xo là vậy, loại trung hòa đc tất cả điểm mạnh 2 dạng giảm xóc này là phuộc hơi, nhưng giá thành mắc và bảo dưỡng cao. Mer GL là dòng xài giảm xóc hơi ah bác, chạy TP chế độ comfort thì giảm xóc mềm chứ chạy tốc độ cao, chế độ sport giảm xóc sẽ chuyển qua giảm xóc cứng.Nếu bác ngồi một lúc thấy đau lưng là do chất lượng da, đệm đỡ, da càng xịn càng mềm, càng êm lưng. Nếu bác đi xa mà đau lưng là do hệ thống treo, em chỉ mới đi Honda và Kia, thấy hệ thống treo Honda có chiều sâu hơn, đi gần không khác biệt nhiều, đi xa đỡ mệt hơn hẳn.