Hạng C
20/8/07
650
648
93
Toyota Camry 2.0Q sử dụng động cơ 4cyl dung tích 2.0L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 206 Nm tại 4.400-4.900 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 6.4L/100km trên đường hỗn hợp.

Máy này thì yếu quá :(
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Toyota Camry 2.0Q sử dụng động cơ 4cyl dung tích 2.0L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 206 Nm tại 4.400-4.900 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 6.4L/100km trên đường hỗn hợp.

Máy này thì yếu quá :(
170 mã thì cũng không yếu lắm đâu bác, cái hộp số CVT mới là cái không ngon, thà cứ giữ hộp số AT 6 cấp còn ngon hơn nhiều. Tất nhiên là nếu bác chân to quen đi xe mạnh thì 300 mã may ra mới đủ đáp ứng bác.
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Ở Mỹ Mazda 6 ế chết bà chả ma nào thèm ngó, chưa kể giá giá Mazda 6 không xứng đáng giá trị mang lại. Kết quả cũng tương tự cho thị trường Việt Nam. Mua con Camry khỏi phải suy nghĩ, thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã công nhận qua bao thế hệ rồi.
Lời khuyên giá trị nhất mà mình từng nghe. Anh em mua xe bây giờ không cần phải đắn đo, suy nghĩ lựa chọn gì nữa nhé, cũng không cần lên diễn đàn hỏi hay tìm hiểu gì vì mua xe cứ Camry mà chọn, " thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã công nhận qua bao thế hệ rồi ", mua những xe khác là " không xứng đáng giá trị mang lại ". Moá mấy câu văn mẫu " thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng ... " công nhận hay, chuẩn, mượt.
 
Hạng C
20/8/07
650
648
93
170 mã thì cũng không yếu lắm đâu bác, cái hộp số CVT mới là cái không ngon, thà cứ giữ hộp số AT 6 cấp còn ngon hơn nhiều. Tất nhiên là nếu bác chân to quen đi xe mạnh thì 300 mã may ra mới đủ đáp ứng bác.
CVT chán lắm hả bác o_O. Honda Accord cũng đang sử dụng hộp số CVT
 
Hạng D
15/9/17
2.751
2.134
113
39
Toyota Camry 2.0Q sử dụng động cơ 4cyl dung tích 2.0L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 206 Nm tại 4.400-4.900 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 6.4L/100km trên đường hỗn hợp.

Máy này thì yếu quá :(
Thà 2.0 165hp hộp số 6 cấp vẫn bền hơn 170hp CVT