Hạng B2
28/4/09
247
50
28
Đất Quảng
Re:SF SLX DIESEL 2.0

hnc nói:
Em liệt kê cho bac những option chính làm lên dòng SLX bản full 100% cụ thể:
- Cân bằng điện tử VDC
- Cửa nóc
- Ghế da lộn
- Mp3 6 đĩa tích hợp cổng Ipod USB
- Hỗ trợ xuống dốc
- 12 túi khí (túi khí quanh xe)
- Điều hoà 2 giàn 3 hàng
- La zăng đúc, lốp 18
- Chìa khoá thông minh
- Rửa đèn
- Ghạt mưa tự động
- Cảnh báo lùi
- Vô lăng gật gù, thò thụt
- Hộp làm lạnh
- Nhớ ghế
- Ghế lái, ghế phụ điều chỉnh điện

- Các chi tiết khác đúng theo tiêu chuẩn SLX full của nhà sx, bác cần xem xe a lô em nhé 0905500660, xe đang có tại Hà Nội, màu đen

Chúc bác mua được chiếc xe ưng ý,
Cảm ơn bác, loại này có self levelizer không bác?
 
hnc
Hạng B2
29/4/09
100
0
0
www.hanamco.com
Re:SF SLX DIESEL 2.0

Em không hiểu self levelizer vì tra không có từ, bác viết tiếng Việt được không, nhưng nếu cái đó nhà máy có trang bị cho santaFe SLX full thì là có, vì không còn loại nào cao hơn nó cả. Mong bác sớm mua được chiếc xe ưng ý nhất.
 
Hạng B2
23/2/09
316
13
18
VN
Re:SF SLX DIESEL 2.0

Theo tôi hiểu thì self levelizer là chức năng tự động nâng đích xe khi chở nặng (sau khi chạy 2Km thì nó sẽ tự động nâng đích xe lên vài cm).
 
Tập Lái
26/12/06
27
1
3
Đà Nẵng
Re:SF SLX DIESEL 2.0

Bác nào có vợ 2 Santa FE cần chia tay không, để lại cho em.
Đời GOLD cũng được.
 
Hạng B2
23/5/07
404
5
18
Re:SF SLX DIESEL 2.0

@Santa Cruise: Self Levelizer là một chức năng ở xe SFe 2.2 High Deluxe (Full Option) mới có, xe SFE 2.0 không có đâu. Bác ở HN thì hỏi bác Kienvang, còn ở SG thì hỏi bác Chevol, Hunguyen123 đi.
 
Hạng B2
20/4/09
224
66
28
Re:SF SLX DIESEL 2.0

Kienvang nói:
Đề nghị các bác tập trung vào chủ đề chính của thớt là SLX full option đi!
CÁC BÁC THƯƠNG CHÚNG EM ! Chỉ giúp chúng em là những bộ phận sau đây , nắm chỗ nào trong xe , để em nhờ " CHUYÊN GIA NƯỚC TRONG " tháo xe em ra cho các Bác từ Bắc chí Nam , được mở rộng tầm mắt . ( các Bác nhớ góp chi phí với em nhé , vì em cả gan dám làm "chuột bạch " , hiiiiiiiii........... kô biết vợ Cả của em có cho em làm kô nữa ? )


- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (anti-lock braking system)
- Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD (electronic brake force distribution)
- Hệ thống cân bằng điện tử ESP (electronic stability programme)/ESC (electronic stability control)
- Hệ thống tự cân bằng SL (self-levelizer)
- Hệ thống hỗ trợ khi lên xuống dốc HDC
- Hệ thống kiểm soát động lực xe VDC (vehicle dynamic control)

Em có vài ý tưởng "kỳ cục " . Các Bác đừng ném đá em nhé . Em xin chân thành ghi ơn các Bác .
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Re:SF SLX DIESEL 2.0

DATDA nói:
Kienvang nói:
Đề nghị các bác tập trung vào chủ đề chính của thớt là SLX full option đi!
CÁC BÁC THƯƠNG CHÚNG EM ! Chỉ giúp chúng em là những bộ phận sau đây , nắm chỗ nào trong xe , để em nhờ " CHUYÊN GIA NƯỚC TRONG " tháo xe em ra cho các Bác từ Bắc chí Nam , được mở rộng tầm mắt . ( các Bác nhớ góp chi phí với em nhé , vì em cả gan dám làm "chuột bạch " , hiiiiiiiii........... kô biết vợ Cả của em có cho em làm kô nữa ? )


- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (anti-lock braking system)
- Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD (electronic brake force distribution)
- Hệ thống cân bằng điện tử ESP (electronic stability programme)/ESC (electronic stability control)
- Hệ thống tự cân bằng SL (self-levelizer)
- Hệ thống hỗ trợ khi lên xuống dốc HDC
- Hệ thống kiểm soát động lực xe VDC (vehicle dynamic control)

Em có vài ý tưởng "kỳ cục " . Các Bác đừng ném đá em nhé . Em xin chân thành ghi ơn các Bác .

Bác mời bác Hatop ở HN vào đi
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
Re:SF SLX DIESEL 2.0

iamnofear nói:
em vừa dùng google translator check website cua hyundai HQ, chỉ có phiên bản SLX 2.2VGT (cả 1 và 2 cầu) là có SL (Self levelizer) thôi. Mai phải làm rõ lại với bác Kỳ.
Minh Kỳ nói:
Bản Santa Fe 2.0 đời 2009 không có SL (Self levelizer). Nhưng xe nhập về là đúng tiêu chuẩn xuất xưởng của Hyundai dành cho phiên bản 2.0 đời 2009.

Lỗi của em, cái bảng phụ lục em không check kĩ. Tuy nhiên, nhà sản xuất đôi lúc có tối ưu hoá bằng cách thay đổi 1 số điểm khác biệt, thay đổi là để cải thiện chất lượng, chứ không có làm giảm chất lượng. Mong các bác bỏ qua cho lỗi sơ suất của em.

Em có 1 ví dụ nho nhỏ: Xe Dream đời trước có phuộc quay, chở 1người, 2người. Nếu đi 1 người mà để chế độ 2 người thi đi nó xóc lắm. Các xe đời sau này, kẻ cả Yamaha và Honda đâu có thấy xe nào làm phuộc kiểu đó đâu. Đây là một cải tiến đó chứ... giúp xe hoạt động hiệu quả hơn.

Kienvang nói:
chevol nói:
xe của các bac sẽ thiếu 2 phần : tự động nâng dit và cảm biến tay lái theo tốc độ vì xe chỉ 2.0. Các bác yên tâm kiểm tra hai khoảng này rất dễ.
1/ Tự động nâng dit xe, đưa xe lên cầu rồi quan sát phần bánh sau có thêm một bơm thủy lực to nữa là có hệ thống này.
2/ Cảm biến tốc độ tay lái : thì mình sẽ đem xe ra cho các bác thử đánh tay lái xe mình và xe các bác thì sẽ nhận biết được điểu này thôi. Mìinh đã thử cho các Carrodad, Freelander nhiều rồi

Lúc nhận xe mình sẽ có mặt phụ các bác

cyber nói:
Xe bác Kien là 2.2 có chức năng đó. Nhờ bác KienVang cho ý kiến đi.
Các bác ơi, tôi vừa check lại. 2.0 không có self-levelizer (nâng đít) và cũng không có cảm biến tốc độ speed inductive steering!

Kienvang nói:
CarrotDad nói:
Theo em biết cái ESP và VDC là 1 thứ, do các hãng khác nhau diễn giải khác nhau thôi.
ABS và EBD em nghĩ không cần thử, vì đây là thiết bị tiêu chuẩn, xe nào cũng phải có.
DBC (Downhill Brake Control) (không phải HDC - em lấy từ Manual tiếng Hàn theo xe): cái này dễ thử, bác xuống dốc, nhấn nút này xe chậm dần chỉ còn 15km/h.
VDC: cái này khó kiểm tra, ae đã bàn nhiều nhưng chưa có cách nào chính xác 100%. Chỉ kiểm tra có nút VDC và đèn trên táp lô thôi.

@Datda và các bác:
Việc kiểm tra VDC đơn giản là bác thử cua gấp trong 2 điều kiện bật hoặc tắt VDC sẽ thấy ngay. Anh em ngoài này khi mua chọn đối tác tin cậy là vì vậy, để yên tâm rằng khi đối tác cam kết có VDC là có VDC, có cảm biến tốc độ là có cảm biến tốc độ....
Nhưng tôi nghĩ để độ giả vờ là có tính năng này hay tính năng kia có khi còn lục tốn hơn là mua nguyên bản xe có tính năng đó! Ví dụ để độ được nút VDC và đèn VDC trên đồng hồ thì thậm khó luôn, nếu ko nói là bó tay!

iamnofear nói:
em vừa dùng google translator check website cua hyundai HQ, chỉ có phiên bản SLX 2.2VGT (cả 1 và 2 cầu) là có SL (Self levelizer) thôi. Mai phải làm rõ lại với bác Kỳ.



cyber nói:
Ý bác nói là bản SLX 2.0 của bác đặt hàng ko lo "xệ đích" nữa à?. Nếu vậy thì giảm sóc chắc cứng lắm đây. Tôi thấy SF chở đủ 7 người lớn thì đích bị xệ xuống mất hết phong độ của dòng SUV.

Kienvang nói:
chevol nói:
xe của các bac sẽ thiếu 2 phần : tự động nâng dit và cảm biến tay lái theo tốc độ vì xe chỉ 2.0. Các bác yên tâm kiểm tra hai khoảng này rất dễ.
1/ Tự động nâng dit xe, đưa xe lên cầu rồi quan sát phần bánh sau có thêm một bơm thủy lực to nữa là có hệ thống này.
2/ Cảm biến tốc độ tay lái : thì mình sẽ đem xe ra cho các bác thử đánh tay lái xe mình và xe các bác thì sẽ nhận biết được điểu này thôi. Mìinh đã thử cho các Carrodad, Freelander nhiều rồi

Lúc nhận xe mình sẽ có mặt phụ các bác

cyber nói:
Xe bác Kien là 2.2 có chức năng đó. Nhờ bác KienVang cho ý kiến đi.
Các bác ơi, tôi vừa check lại. 2.0 không có self-levelizer (nâng đít) và cũng không có cảm biến tốc độ speed inductive steering!

Kienvang nói:
CarrotDad nói:
Theo em biết cái ESP và VDC là 1 thứ, do các hãng khác nhau diễn giải khác nhau thôi.
ABS và EBD em nghĩ không cần thử, vì đây là thiết bị tiêu chuẩn, xe nào cũng phải có.
DBC (Downhill Brake Control) (không phải HDC - em lấy từ Manual tiếng Hàn theo xe): cái này dễ thử, bác xuống dốc, nhấn nút này xe chậm dần chỉ còn 15km/h.
VDC: cái này khó kiểm tra, ae đã bàn nhiều nhưng chưa có cách nào chính xác 100%. Chỉ kiểm tra có nút VDC và đèn trên táp lô thôi.

@Datda và các bác:
Việc kiểm tra VDC đơn giản là bác thử cua gấp trong 2 điều kiện bật hoặc tắt VDC sẽ thấy ngay. Anh em ngoài này khi mua chọn đối tác tin cậy là vì vậy, để yên tâm rằng khi đối tác cam kết có VDC là có VDC, có cảm biến tốc độ là có cảm biến tốc độ....
Nhưng tôi nghĩ để độ giả vờ là có tính năng này hay tính năng kia có khi còn lục tốn hơn là mua nguyên bản xe có tính năng đó! Ví dụ để độ được nút VDC và đèn VDC trên đồng hồ thì thậm khó luôn, nếu ko nói là bó tay!




Chuyển một số nội dung lạc chuồng sang thớt này cho phù hợp, các bác nhé!