Hạng B2
10/1/17
485
2.943
93
Xác nhận
confirm
Người dùng không rành. Forester hay bị ron cao su, hở xì ron chứ không phải hư dàn lạnh.
Do xe nhập nguyên chiếc nên hay bị bệnh về cao su ở xứ nhiệt đới.
Mình biết vì qua một người thợ lạnh có tâm đã khuyên vài chủ xe Forester rồi, chỉ cần thay các loại ron thực tế là hết. Nhiều chủ xe không biết thay nguyên dàn lạnh.
Năm xưa khi lô vespa đời đầu tại VN nhập nguyên chiếc về, xe mình cũng nhanh hư các ống dẫn và ron, phải thay hết. Sau này cty Sala nói đã nhiệt đới hoá thì khắc phục dc tình trạng đó.
Các anh chủ xe Subaru, hàng nhập nguyên chiếc nên ktra ron trước khi thay dàn lạnh
Vậy cũng giống con Đê U em chạy
Được hơn 3 năm mấy cái ron hệ thống làm mát bị xì không xót cái nào
 
  • Like
Reactions: mazda6.
Hạng D
14/5/08
2.451
14.746
113
Xác nhận
confirm
Cám ơn bác, lời khuyên bổ ích. Mấy ông hãng hoặc là cố tình hoặc là vô ý cứ thay nguyên cụm, vừa có lợi nhuận vừa đỡ lằng nhằng với khách hàng

Đại lý chính hãng có tâm nhất mình biết là Huyndai ở chổ Bến Vân Đồn (giờ đóng cửa rồi), Tucson ghẻ mình hồi đó bị nước vào cầu sau, chạy cứ kêu cụp cụp, vào đó nó báo thay nguyên cụm cầu sau hết 35 triệu, sau đó bạn Sale ra nói với mình là để bọn em cố gắng thay thiết bị thử xem. Sau 1 tuần thì xong, tổng chi phí hết 2.5 chai, công 500K, mình bo thêm 500 nữa, mừng như Liên Xô đào trúng mỏ dầu

P,S: Chắc do có tâm với khách quá nên giờ chi nhánh đóng cửa rồi :-(

Người dùng không rành. Forester hay bị ron cao su, hở xì ron chứ không phải hư dàn lạnh.
Do xe nhập nguyên chiếc nên hay bị bệnh về cao su ở xứ nhiệt đới.
Mình biết vì qua một người thợ lạnh có tâm đã khuyên vài chủ xe Forester rồi, chỉ cần thay các loại ron thực tế là hết. Nhiều chủ xe không biết thay nguyên dàn lạnh.
Năm xưa khi lô vespa đời đầu tại VN nhập nguyên chiếc về, xe mình cũng nhanh hư các ống dẫn và ron, phải thay hết. Sau này cty Sala nói đã nhiệt đới hoá thì khắc phục dc tình trạng đó.
Các anh chủ xe Subaru, hàng nhập nguyên chiếc nên ktra ron trước khi thay dàn lạnh
 
Hạng D
14/8/11
3.454
59.878
113
Cám ơn bác, lời khuyên bổ ích. Mấy ông hãng hoặc là cố tình hoặc là vô ý cứ thay nguyên cụm, vừa có lợi nhuận vừa đỡ lằng nhằng với khách hàng

Đại lý chính hãng có tâm nhất mình biết là Huyndai ở chổ Bến Vân Đồn (giờ đóng cửa rồi), Tucson ghẻ mình hồi đó bị nước vào cầu sau, chạy cứ kêu cụp cụp, vào đó nó báo thay nguyên cụm cầu sau hết 35 triệu, sau đó bạn Sale ra nói với mình là để bọn em cố gắng thay thiết bị thử xem. Sau 1 tuần thì xong, tổng chi phí hết 2.5 chai, công 500K, mình bo thêm 500 nữa, mừng như Liên Xô đào trúng mỏ dầu

P,S: Chắc do có tâm với khách quá nên giờ chi nhánh đóng cửa rồi :-(
Chuyện này dường như là nghịch lý tồn tại ở VN.
Có tâm, đàng hoàng lại bị đào thải, yếm thế, khó khăn ở VN. Tuy nhiên, nếu vượt qua được khó khăn ban đầu thì tồn tại lâu bền, phát triển bền vững hơn nhiều lần bọn trộm giựt láo nháo.