Crv nhảm nhất là cái chỉnh calendar, nó kg hiểu năm nhuần, ngu hơn cái đồng hồ casio 100k. Vô chỉnh tay kg biết chỉnh mô, sale bảo mang xe lên sale chỉnh rồi sale cũng bó tay, nhờ kỹ thuật chỉnhLớn nhất không hiểu là nó gạt nhanh nhất, hay xài khi mưa lớn nhỉ. Bật nhỏ lớn gì thấy cũng rứa à.
A chỉnh chên xe nào a?Lớn nhất không hiểu là nó gạt nhanh nhất, hay xài khi mưa lớn nhỉ. Bật nhỏ lớn gì thấy cũng rứa à.
Ồn tùy đường anh. 80km PVĐ nó êm, 80km cao tốc SG-TL nó rần ong cái đầu, đi sớm buồn ngủ nó rần muốn say xe luôn. Vỏ của hãng tiết kiệm xăng nên cứng, thay vỏ mềm thì êm nhưng hao xăng hơn. Hồi mình đi ecosport thay vỏ Brid Turanza tốn thêm hơn 1l cho 100kmCrv lùi yếu quá, ồn hốc bánh nhiều
Xe hàng đó anh ôi.A chỉnh chên xe nào a?
Chỉnh đc a, vì nó ăn theo tốc độ nữa, a đi qua 40 nó sẽ quạy nhanh hơn. Nhưng e chỉ quan ngại đồ Hèng làm cho có, chứ thực sự áp dụng lại ko xài đcXe hàng đó anh ôi.
Anh chỉ khó quá, xe nài chại làm gì được 40 mà anh kêu vại chít em.Chỉnh đc a, vì nó ăn theo tốc độ nữa, a đi qua 40 nó sẽ quạy nhanh hơn. Nhưng e chỉ quan ngại đồ Hèng làm cho có, chứ thực sự áp dụng lại ko xài đc
Ơ, tớ có khen nội thất san sắt sang xịn mịn đâungon dở tuỳ mồm
nhìn cái đồ nhựa trên san sắt bèo nhèo như Kia morning
nản
Em để max + và auto thấy gạt chậm lắm, toàn phải dùng cơmMình để mức + lớn nhất & auto thôi, đèn cũng vậy. Kg để ý lắm manual mode mấy cái đó
Cái cảm biến gạt mưa này nó khó đúng ý mình lắm kể cả xe sang.Em để max + và auto thấy gạt chậm lắm, toàn phải dùng cơm