Hạng F
29/10/14
8.534
11.209
113
Thật sự chưa hiểu tại sao ráp Vn lại mắc hơn nhập? Còn nói về CL, không biết xe hơi nó khác không chứ tất tần tật từ xe 2b đến đồ gia dụng thậm chí cả đôi dép...đơn cử đồ Thái nó hơn Vn 1 khúc. That's true!
Lắp giáp cao hơn nhập asian là đương nhiên. Nhập nguyên chiếc thuế 0%. Còn lắp giáp nhập linh kiện về phải chịu thuế. Chuyển qua lắp giáp để được hưởng ưu đãi và quan trọng là chủ động được nguồn xe thôi
- Các hãng có nhà máy lớn tại đông nam á chuyển qua nhập khẩu mấy năm nay. Nhưng nhà nước mình ko thể để các anh đi như vậy được nên đưa ra các chính sách để mấy ông phải quay lại lắp xe tại vn
Còn vấn đề hàng thái hơn hàng việt có nhiều vấn đề. Quan trọng nhất thằng thái nó là kinh tế thị trường, cạnh tranh sòng phẳng. Còn mình là xã hội chủ nghĩa
 
Hạng C
14/4/13
625
658
103
ráp trong nước mà cao hơn nhập Thái, k lẽ ráp chất lượng cao hơn nhập? vl honda
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Giá niêm yết như kia xong giảm 100 củ là lại ngon chứ bán giá kia lại ế dài ra thôi.
 
Hạng B1
27/7/10
60
28
18
TP Ho Chi Minh
Nhìn dòng chữ "giá bán lẻ đề xuất " là thấy ứa gan rồi. Hòn dái định ăn dày nữa đây....
 
Hạng B2
19/11/17
387
331
73
Giá cao quá.. các hãng đua nhau giảm giá, mỗi ông honda đi tăng giá :p
 
Hạng D
15/9/17
2.752
2.135
113
39
CUV bình dân mà giá ngang SUV. Ngược đời, xe trong nước được hổ trợ thuế mà giá cao hơn xe nhập. Người tiêu dùng lại phải chịu thiệt. Chứng tỏ quá yếu kém trong việc làm kinh tế.
 
Hạng B2
21/11/14
305
216
43
41
Ơi tôi yêu vnd. Đem con máy dầu 1,6 9AT awd thì giá này ngon mang tiếng ráp Thái chứ máy 1.5 đâu có sở thị trường thái đâu. Thái tính thuế theo HP nên chỉ có máy dầu 1.6 160hp và xăng 2.4 173hp nên k có máy 1.5
 
  • Like
Reactions: Marcng