Hạng D
11/2/11
1.300
2.368
143
www.falkentire.com
"Ở phiên bản 2.5Q, Toyota Camry 2022 sử dụng động cơ 4cyl 2.5L hút khí tự nhiên, mã A25A-FKS, dòng máy Dynamic Force mới, cho công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8AT)."

" Ở phiên bản 2.5HEV cao cấp, Toyota Camry 2022 sử dụng động cơ 4cyl dung tích 2.5L hút khí tự nhiên (Atkinson), dòng Dynamic Force, sử dụng hệ truyền động Hybrid THS II (Toyota Hybrid System II) mới cho công suất tối đa 178 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221Nm tại dải vòng tua máy từ 3.600 - 5.200 vòng/phút.

Hoạt động với động cơ điện có công suất 120 mã lực và 202Nm, kết hợp với bộ pin Nickel metal Hydride (Ni-MH) lắp dưới hàng ghế sau, thay vì phía sau xe. Động cơ này sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT, có chế độ chạy điện (EV Drive)."


Cũng chưa chắc bản 2.5HEV ngon hơn đâu bác, em thấy bản 2.5Q máy 202 hp, 250Nm + hs 8AT là thấy lành lặn hơn bản 2.5 HEV máy 2.5 178hp, 221 Nn + động cơ điện + hs CVT rồi đó.

Còn chuyện nhiên liệu, giả sử con 2.5Q 10L/100km còn con 2.5HEV 6L/100km, chênh lệch 4L/100km, mỗi năm đi 15k km thì chênh lệch 600L * 23k = 13,8tr tiền xăng. Tiền chêch lệch 100tr ban đầu giữa 2 bản đủ để bác đổ xăng chênh lệch trong 7 năm đó.
Nhưng cái nước đề của động cơ điện nó êmmmmmm... ruuuu.....

Mỗi ngày thằng lái xe nó đón mình, lên ngồi nó sướng hẳn cái thằng người. Cái đó đáng tiền hơn mấy đồng tiền xăng vạn lần :D
 
Hạng C
25/11/21
602
14.914
93
Nhưng cái nước đề của động cơ điện nó êmmmmmm... ruuuu.....

Mỗi ngày thằng lái xe nó đón mình, lên ngồi nó sướng hẳn cái thằng người. Cái đó đáng tiền hơn mấy đồng tiền xăng vạn lần :D
Hybrid hơn xăng là hơn khúc này, tiền tiết kiệm xăng chẳng bõ tiền mua xe.
 
Hạng D
31/3/11
1.385
1.890
113
39
doanh số Lux A khiến các đối thủ phải giật mình nhìn lại !

Giá lăn bánh Toyota Camry 2022 khi so với phiên bản cũ và VinFast Lux A: đắt nhất nhưng vẫn sẽ ăn khách nhất?
 
Lơ Xe
20/1/17
2.102
100.269
113
Sài Gòn
nkl.am
Nhưng cái nước đề của động cơ điện nó êmmmmmm... ruuuu.....

Mỗi ngày thằng lái xe nó đón mình, lên ngồi nó sướng hẳn cái thằng người. Cái đó đáng tiền hơn mấy đồng tiền xăng vạn lần :D
Hybrid hơn xăng là hơn khúc này, tiền tiết kiệm xăng chẳng bõ tiền mua xe.
vại mua e34 chạy cho ra cái thằng người :)
 
Hạng B1
27/11/09
70
60
18
trừ bản điện dùng cvt để êm mượt ra, thì các bản khác tại sao lại dùng cvt nhỉ?
k lẽ mục đích để giảm giá thành!?
 
Hạng D
22/1/19
4.018
6.574
113
anh hiểu sai ý mình rồi, ý mình là mí anh chê CVT đi nhựa nhựa ko có cảm giác như AT, mai mốt lên xe điện chịu gì nổi. chứ xe điện và CVT khác nhau thì mình biết.
vấn đề đâu chỉ ở chỗ nhựa nhựa. CVT nó khó cho khả năng tăng tốc hay thời gian đáp ứng như AT có cấp được. Xe điện đâu có gặp vấn đề đó vì nó đâu xài CVT. Torque của động cơ điện lại lớn nên trải nghiệm cũng rất khác à.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Nhưng cái nước đề của động cơ điện nó êmmmmmm... ruuuu.....

Mỗi ngày thằng lái xe nó đón mình, lên ngồi nó sướng hẳn cái thằng người. Cái đó đáng tiền hơn mấy đồng tiền xăng vạn lần :D


Khi lùi xe vào nhà nó dùng động cơ điện, cả nhà khỏi hít mùi xăng và COx. Cụ nào đậu xe trong nhà cái này mới quan trọng.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19