Chủ đề tương tự
RE: Giá ô tô "second hand" nhập khẩu sẽ ra sao?
Giá các mẫu xe Ford giảm (USD)
Loại xe ,Giá 2006 ,Giá 2005 ,Mức giảm
Focus 2.0AT ,38.800, 39.300 ,500
Focus 2.0MT, 37.200,38.700 ,1.500
Focus 1.8AT ,35.900, 37.300 ,1.400
Focus 1.8MT ,36.200, 36.700 ,500
Focus 1.6LX ,32.000 ,32.500, 500
Mondeo 2.0 AT ,45.900 ,46.400, 500
Mondeo 2.5 AT ,52.900, 53.400 ,500
Esc XLS 2.3L AT ,41.400 ,41.900 ,500
Esc XLT 3.0L AT ,47.400 ,47.900 ,500
Giá chính thức GIẢM GIÁ TRONG 2006 của Ford nè bác.
^^!Kiểu này các liên doanh mới thành lập chuyên lắp giáp các mác xe TQ như XUÂNKIEN,TRUONG HAI,... gặp khó khăn lớn hơn rất nhiều khi chưa có nghị định cho phép nhập khẩu rồi
Giá các mẫu xe Ford giảm (USD)
Loại xe ,Giá 2006 ,Giá 2005 ,Mức giảm
Focus 2.0AT ,38.800, 39.300 ,500
Focus 2.0MT, 37.200,38.700 ,1.500
Focus 1.8AT ,35.900, 37.300 ,1.400
Focus 1.8MT ,36.200, 36.700 ,500
Focus 1.6LX ,32.000 ,32.500, 500
Mondeo 2.0 AT ,45.900 ,46.400, 500
Mondeo 2.5 AT ,52.900, 53.400 ,500
Esc XLS 2.3L AT ,41.400 ,41.900 ,500
Esc XLT 3.0L AT ,47.400 ,47.900 ,500
Giá chính thức GIẢM GIÁ TRONG 2006 của Ford nè bác.
^^!Kiểu này các liên doanh mới thành lập chuyên lắp giáp các mác xe TQ như XUÂNKIEN,TRUONG HAI,... gặp khó khăn lớn hơn rất nhiều khi chưa có nghị định cho phép nhập khẩu rồi
RE: Giá ô tô "second hand" nhập khẩu sẽ ra sao?
Các bác yên tâm đi giá còn phải giảm nữa ,giảm như Ford hiện tại chưa ổn đâu.Đến tháng 6,mọi việc sẽ dần sáng tỏ,khi ấy bà con có thể chọn lựa được xe vừa với túi tiền với chất lượng cũng như mẫu mã tuyệt hơn.
Các bác yên tâm đi giá còn phải giảm nữa ,giảm như Ford hiện tại chưa ổn đâu.Đến tháng 6,mọi việc sẽ dần sáng tỏ,khi ấy bà con có thể chọn lựa được xe vừa với túi tiền với chất lượng cũng như mẫu mã tuyệt hơn.
RE: Giá ô tô "second hand" nhập khẩu sẽ ra sao?



Khà ..khà lần đầu tiên thấy người tiêu dùng Việt Nam chiếm ưu thế so với nhà sản xuất các bác nhểGiá các mẫu xe Ford giảm (USD)
Loại xe ,Giá 2006 ,Giá 2005 ,Mức giảm
Focus 2.0AT ,38.800, 39.300 ,500
Focus 2.0MT, 37.200,38.700 ,1.500
Focus 1.8AT ,35.900, 37.300 ,1.400
Focus 1.8MT ,36.200, 36.700 ,500
Focus 1.6LX ,32.000 ,32.500, 500
Mondeo 2.0 AT ,45.900 ,46.400, 500
Mondeo 2.5 AT ,52.900, 53.400 ,500
Esc XLS 2.3L AT ,41.400 ,41.900 ,500
Esc XLT 3.0L AT ,47.400 ,47.900 ,500
Giá chính thức GIẢM GIÁ TRONG 2006 của Ford nè bác.
^^!Kiểu này các liên doanh mới thành lập chuyên lắp giáp các mác xe TQ như XUÂNKIEN,TRUONG HAI,... gặp khó khăn lớn hơn rất nhiều khi chưa có nghị định cho phép nhập khẩu rồi
RE: Giá ô tô "second hand" nhập khẩu sẽ ra sao?
Em nghĩ rồi dần dần VAMA sẽ phải thay đổi theo đòi hỏi của thị trường và tâm lý người tiêu dùng thôi,nếu ko muốn bị đào thải.Trước đây hiệp hội sx xe của TQ cũng vậy các bác ạ ,ban đầu nó cũng bắt chẹt người tiêu dùng,nhưng kể từ lúc chính phủ can thiệp bằng những chính sách mới + tấn công của báo chí ,người tiêu dùng ,hiệp hội bắt đầu có những chính sách mới chiến lược rõ ràng hơn,đem lại hiệu quả,hài lòng----> nền CN OTO TQ bây giờ
Trích đoạn: tasport
Khà ..khà lần đầu tiên thấy người tiêu dùng Việt Nam chiếm ưu thế so với nhà sản xuất các bác nhể![]()
Em nghĩ rồi dần dần VAMA sẽ phải thay đổi theo đòi hỏi của thị trường và tâm lý người tiêu dùng thôi,nếu ko muốn bị đào thải.Trước đây hiệp hội sx xe của TQ cũng vậy các bác ạ ,ban đầu nó cũng bắt chẹt người tiêu dùng,nhưng kể từ lúc chính phủ can thiệp bằng những chính sách mới + tấn công của báo chí ,người tiêu dùng ,hiệp hội bắt đầu có những chính sách mới chiến lược rõ ràng hơn,đem lại hiệu quả,hài lòng----> nền CN OTO TQ bây giờ
RE: Giá ô tô "second hand" nhập khẩu sẽ ra sao?
Đừng vội ăn cỗ các bác ơi. Hôm qua Bộ trưởng Thương mại Trương Đình Tuyển phát biểu với báo giới (nguyên văn):
" Việc mở cửa thị trường ôtô cũ là điều tất yếu phải làm khi chúng ta thực hiện các cam kết hội nhập thị trường quốc tế và gia nhập WTO. Nhưng không vì thế mà chúng ta mở cửa để các loại ôtô cũ ồ ạt tràn vào, biến VN thành bãi rác ôtô như dư luận lo ngại, mà phải có các biện pháp để kiểm soát chặt chẽ.
Thứ nhất, về các chính sách thuế, sẽ không duy trì ở mức thuế 150% như hiện nay mà dự kiến sẽ áp dụng cả thuế tuyệt đối và thuế phần trăm (%) đối với xe ôtô cũ nhập khẩu.
Khi đó sẽ không cần biết giá ôtô cũ mua bao nhiêu, chỉ cần biết rằng khi nhập vào VN doanh nghiệp phải nộp một khoản thuế là 10.000USD - 15.000USD/xe hoặc thậm chí cao hơn nữa. Sau đó trên cơ sở giá sẽ cộng thêm bao nhiêu phần trăm để tính ra mức thuế phải nộp đối với ôtô cũ nhập khẩu."
Như vậy thì mặc kệ các bác khai giá nhập là bao nhiêu - 3K hay 5K -thì tổng các loại thuế nhập khẩu cũng sẽ chẳng khác nhau nhiều lắm. Thứ hai là nếu càng khai thấp giá trị xe để tránh thuế thì cũng sẽ bị đánh giá là chất lượng xe càng thấp - tiền nào của đó mà - dẫn đến chiếc xe đó sẽ bị đánh thuế môi trường nặng hơn ----> chưa chắc đã rẻ hơn. Thứ ba là trong trường hợp bị đánh giá là không đủ chất lượng nhập khẩu thì giá mua thấp sẽ là một cơ sở để các bác đuối lý khi cãi với Hải quan.
Đừng vội ăn cỗ các bác ơi. Hôm qua Bộ trưởng Thương mại Trương Đình Tuyển phát biểu với báo giới (nguyên văn):
" Việc mở cửa thị trường ôtô cũ là điều tất yếu phải làm khi chúng ta thực hiện các cam kết hội nhập thị trường quốc tế và gia nhập WTO. Nhưng không vì thế mà chúng ta mở cửa để các loại ôtô cũ ồ ạt tràn vào, biến VN thành bãi rác ôtô như dư luận lo ngại, mà phải có các biện pháp để kiểm soát chặt chẽ.
Thứ nhất, về các chính sách thuế, sẽ không duy trì ở mức thuế 150% như hiện nay mà dự kiến sẽ áp dụng cả thuế tuyệt đối và thuế phần trăm (%) đối với xe ôtô cũ nhập khẩu.
Khi đó sẽ không cần biết giá ôtô cũ mua bao nhiêu, chỉ cần biết rằng khi nhập vào VN doanh nghiệp phải nộp một khoản thuế là 10.000USD - 15.000USD/xe hoặc thậm chí cao hơn nữa. Sau đó trên cơ sở giá sẽ cộng thêm bao nhiêu phần trăm để tính ra mức thuế phải nộp đối với ôtô cũ nhập khẩu."
Như vậy thì mặc kệ các bác khai giá nhập là bao nhiêu - 3K hay 5K -thì tổng các loại thuế nhập khẩu cũng sẽ chẳng khác nhau nhiều lắm. Thứ hai là nếu càng khai thấp giá trị xe để tránh thuế thì cũng sẽ bị đánh giá là chất lượng xe càng thấp - tiền nào của đó mà - dẫn đến chiếc xe đó sẽ bị đánh thuế môi trường nặng hơn ----> chưa chắc đã rẻ hơn. Thứ ba là trong trường hợp bị đánh giá là không đủ chất lượng nhập khẩu thì giá mua thấp sẽ là một cơ sở để các bác đuối lý khi cãi với Hải quan.
RE: Giá ô tô "second hand" nhập khẩu sẽ ra sao?
Báo chí nói nhiều về giá xe nhập khẩu, tuy nhiên đến thời điểm này chưa có một cách tính nào cho giá xe cả bởi vì BTC đang cùng TCHQ xác định phương pháp xác định giá xe cũ. Vì vậy các bác cứ đọc để tham khảo thôi, đừng sướng quá nhé.
Báo chí nói nhiều về giá xe nhập khẩu, tuy nhiên đến thời điểm này chưa có một cách tính nào cho giá xe cả bởi vì BTC đang cùng TCHQ xác định phương pháp xác định giá xe cũ. Vì vậy các bác cứ đọc để tham khảo thôi, đừng sướng quá nhé.
RE: Giá ô tô "second hand" nhập khẩu sẽ ra sao?
Cứ để các bác ấy nằm mơ 1 tí cho sướng đi bác, rồi sẽ tỉnh lại ngay ấy mà !
Cứ để các bác ấy nằm mơ 1 tí cho sướng đi bác, rồi sẽ tỉnh lại ngay ấy mà !
RE: Giá ô tô "second hand" nhập khẩu sẽ ra sao?
như cái "giọng" bác Tuyển ở trên thì nhiều khả năng Nhà nước sẽ vẫn áp dụng biện pháp "không quản được thì củ hành cho chúng nó ngán", không định giá + chất lượng được thì ông cứ áp thuế tuyệt đối thật cao $10.000 - $15.000, làm gì nhau nào hê hê hê
như cái "giọng" bác Tuyển ở trên thì nhiều khả năng Nhà nước sẽ vẫn áp dụng biện pháp "không quản được thì củ hành cho chúng nó ngán", không định giá + chất lượng được thì ông cứ áp thuế tuyệt đối thật cao $10.000 - $15.000, làm gì nhau nào hê hê hê
RE: Giá ô tô "second hand" nhập khẩu sẽ ra sao?
Mua và sử dụng xe công đã bị hạn chế rồi, hàm cấp nào được ngồi xe công cũng đã rõ. Sao các quan không nghĩ đến chuyện mua xe riêng mà đi cho thoải mái, lại còn bày đặt khó dễ
Thoáng ra thì có phải vừa ích nước vừa lợi nhà không nhỉ
Mua và sử dụng xe công đã bị hạn chế rồi, hàm cấp nào được ngồi xe công cũng đã rõ. Sao các quan không nghĩ đến chuyện mua xe riêng mà đi cho thoải mái, lại còn bày đặt khó dễ