Pro
Super Moderators
11/8/08
1.170
1.980
113
Ngày 19/11, Bentley Hồ Chí Minh chính thức giới thiệu mẫu Flying Spur Hybrid mới với giá bán từ 16,8 tỷ đồng. Mẫu xe mới sẽ đánh dấu cột mốc khai sinh cho dòng xe hybrid của Bentley tại Việt Nam, đồng thời bổ sung lựa chọn mới trong phân khúc xe sedan siêu sang, thân thiện với môi trường.

bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-27.jpg

Bentley Flying Spur Hybrid vừa ra mắt thuộc thế hệ thứ ba, trang bị động cơ plug-in hybrid kết hợp động cơ xăng V6 2.9L cho công suất 410 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm, và động cơ điện nằm giữa động cơ và hộp số cho công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Với sự kết hợp này, tổng công suất của động cơ lên đến 536 mã lục và mô-men xoắn cực đại 750 Nm.

Động cơ xăng V6 2.9L được chế tạo với triết lý tương tự như phiên bản động cơ V8 4.0L với bộ tăng áp và bộ chuyển đổi xúc tác chính nằm trong phần chữ V của động cơ; kim phun nhiên liệu và bugi đánh lửa được bố trí ở giữa trong mỗi buồng đốt; trục cam có thể biến thiên góc lên đến 50 độ. Nhờ đó, động cơ xăng V6 2.9L có mật độ công suất lên tới 150 mã lực trên mỗi lít dung tích xi lanh, thậm chí cao hơn phiên bản động cơ V8 của mẫu Flying Spur.

bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-5.jpg


Động cơ điện đi kèm với bộ pin Lithium-ion có dung lượng 18.0 kWh có thể sạc đầy 100% trong khoảng 7 giờ. Động cơ được thiết kế cơ chế phản hồi nhanh của mô-men xoắn, giúp hạn chế độ trễ của tăng áp.

Khối động cơ plug-in hybrid trên Bentley Flying Spur Hybrid cho phép xe di chuyển quãng đường lên đến 800 km với một bình xăng, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây và tốc độ tối đa lên đến 285 km/h. Mẫu xe hybrid của Bentley cũng là chiếc xe có hiệu suất và tiết kiệm nhất từ trước đến nay của hãng xe này.

Bentley Flying Spur Hybrid cung cấp cho người lái 3 chế độ vận hành E Mode, bao gồm EV Drive, Hybrid Mode và Hold Mode. Trong đó, EV Mode kích hoạt mặc định, gia tăng tối đa trải nghiệm lái xe thuần điện, thích hợp hành trình ngắn và lái xe trong phố.

bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-17.jpg


Hybrid Mode tối đa hiệu suất và quãng đường sử dụng nhiên liệu bằng cách sử dụng dữ liệu từ hệ thống dẫn đường thông minh, phù hợp hành trình dài. Trong khi Hold Mode sẽ phân bổ công suất cân bằng giữa động cơ đốt trong và động cơ điện nhằm giữ mức sạc pin điện áp cao để sử dụng sau, tiết kiệm điện.

Khoang nội thất của Bentley Flying Spur Hybrid có thiết kế hiện đại, sang trọng và được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Bentley. Khách hàng có thể lựa chọn tối đa 15 màu da (5 tiêu chuẩn, 10 tùy chọn) và 8 loại gỗ khác nhau. Khách hàng cũng có thể chọn thiết kế đường chỉ may và logo Bentley đồng màu hoặc theo kiểu tương phản, cũng như cá nhân hóa đường viền da cho ghế tương tự những mẫu Flying Spur từ thập niên 50.

bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-18.jpg


Các chi tiết như táp pi của bọc da họa tiết 3D và chi tiết may kiểu kim cương ở ghế ngồi cũng thể hiện khả năng kế thừa di sản và kỹ nghệ chế tác liên tục phát triển của Bentley. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn 60 màu ngoại thất, bao gồm cả màu đặc biệt trong danh mục có sẵn của Mulliner hoặc màu do khách hàng tự sáng tạo.

Bentley Flying Spur Hybrid sẽ có giá khởi điểm từ 16,82 tỷ đồng và có thể tăng thêm khi khách hàng tùy chọn cá nhân hóa theo nhu cầu riêng. Tại sự kiện ra mắt, lô 2 xe Bentley Flying Spur Hybrid đầu tiên đã chính thức bàn giao cho Tập đoàn Charm Group.

Thêm ảnh Bentley Flying Spur Hybrid tại Việt Nam:
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-1.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-2.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-4.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-5.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-11.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-12.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-3.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-6.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-7.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-8.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-9.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-10.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-13.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-14.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-15.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-16.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-18.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-20.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-22.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-17.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-19.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-21.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-23.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-24.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-25.jpg
bentley-flying-spur-hybrid-vietnam-26.jpg


>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về Bentley Flying Spurt Hybrid, cũng như xu hướng các hãng xe sang đang dần lấn sân qua lĩnh vực xe xanh, thân thiện với môi trường?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
9.818
12.057
113
Hết chê, xe này trông ổn hơn Rolls Royce.
Rolls Royce trông to lớn quá.
Chiếc này vừa phải đẹp hơn.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Việt Nam thu Thuế 6 xe Bentley Flying Spur Hybrid

thì mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách Tiền sử dụng Đất từ việc cho Chuyển đổi Mục đích Sử dụng Đất của Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng trong 1 năm

(Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng có diện tích bằng diện tích Lãnh thổ Quốc đảo Singapore)

số liệu Thu Ngân sách do anh @hector87 cung cấp
 
Tập Lái
6/5/22
30
38
18
27
cũng thương hiệu hạng sang Anh nhưng xe trông thon gọn hơn RR, và quan trọng nhất là đa phần chủ xe không phải đi tù, duyệt :cool: