Hạng D
9/1/15
2.569
3.867
113
40
cho mình hỏi ngủ cái nha ai thông não. xăng đọc báo tự cung cấp dc 80% sản xuất trong nước. trong khi xăng bán đã bao gồm thuế nhập khẩu xăng 20% mà xăng tự làm dc 80% sản xuất trong nước thì xăng vẫn dc vẫn tính thuế nhập khẩu ah. e đang ngu đoạn này tí. còn giá bán trong nước và nhập khẩu đều 1 giá hết, tiền chênh đó đi đâu mà lúc nào cũng kêu lỗ nhỉ
Ông biết sao không vì xe thì có Vin còn xăng thì hòa lại méo phân biệt đc đâu. Hok lẽ ông vào cửa hàng xăng bảo tao muốn mua xăng sx trong nước. còn việc tại sao chạy theo số ít thì cái này dễ hiểu nữa, bọn nó chỉ có thu thà đưa chân thu lầm chứ đâu dại bỏ xót. vì vậy dân ngu giá tăng phá sản lỗ... chứ tụi Petro thằng nào cũng báo lãi nghìn tỷ, có thằng nào bảo lỗ đâu.
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Xăng có thể tăng có thể giảm, nhưng QUỸ BÌNH ỔN vô dụng, cơ chế quản lý lỏng lẻo thiếu minh bạch vẫn trường tồn với thời gian
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.818
12.051
113
cho mình hỏi ngủ cái nha ai thông não. xăng đọc báo tự cung cấp dc 80% sản xuất trong nước. trong khi xăng bán đã bao gồm thuế nhập khẩu xăng 20% mà xăng tự làm dc 80% sản xuất trong nước thì xăng vẫn dc vẫn tính thuế nhập khẩu ah. e đang ngu đoạn này tí. còn giá bán trong nước và nhập khẩu đều 1 giá hết, tiền chênh đó đi đâu mà lúc nào cũng kêu lỗ nhỉ
Về cái xăng thì chỉ có thể giải thích vầy mới ổn:
Môn này là cơm áo lớn nhất của mọi nhà nước, nên cái quỷ sứ gì cũng cộng hết vào nó cả.
Đơn giản nhất là thế này đủ hiểu:
Đến thuế tiêu thụ đặc biệt vốn phải là thuế tính vào các mặt hàng cần hạn chế bán, nhưng nó lại tính cả vào mặt hàng mà bất kỳ ai cũng phải xài!
Là đủ hiểu độ ngầu của xăng!!