Civic 40.000 bảo dưỡng đắt nhất là cái lọc xăng 1.800.000 . Ai đi phá xe dữ lắm thì bị thêm cao su chân máy dầu và quạt giải nhiệt . Thêm 4 vỏ mới là ok ngay
Giá đó tốt với xe như chủ thớt mô tả. Còn về việc thay thế các bộ phận hao mòn thì nói chủ xe bớt một tí là ok thôi.
Đấy đấy, có người thì trước khi bán thay thế sửa chữa ngon lành xong bán, có người thì chạy ráng đến lúc bán cho xongquan trọng là chủ xe trc có thay trước khi bán hay không? Chứ phụ tùng hao mòn là chuyện hiển nhiên![]()
Nếu bác rõ về e nó như vậy thì trả 450 cho có trả rùi xúc đi bác, e mà chưa lấy xe, gặp vậy là e xúc liền, bền, rẻ, đẹp trong tầm tiền, bỏ thêm 50tr là tuyệt vời rùi còn j nữa bác.. chúc bác mau cưới..Chào các bác, lần đầu em mua xe tầm hơn 400 củ, thấy có chị cùng cơ quan đang đi em civic 2k7-2k8 2.0 tính để lại 460 củ, xe đi hơn 40k cây, giá này có hợp lý không ạ?
Đội ơn các bác
BD 60k mà bác thay phuộc lun hả? Còn vỏ, bình, bố thắng thì cứ mòn và hỏng thì thay thui.Test hãng 1 phát chuẩn thì ok bác, mua xe tin tưởng và nhìn thấy chỉ là 1 phần, đem vô hãng check 1 phát thì lòi ra ít nhất cũng hơn 10tr tiền thay thế các linh kiện hao mòn, xe em mua Civic 2010 từ hôm mua giờ bảo dưỡng 60k, thay phuộc, bố thắng, thay vỏ, thay bình cũng hết 20tr rồi! 2007-2008 thước lái hình như 7-8tr, nữ đi chắc bộ côn với thước lái cũng đi rồi![]()
Thêm khoảng 100tr nữa.. khiếp bác nói nhẹ như lông hồng ấy, 100tr là cả 1 vấn đề đấy.Thêm khoảng 100tr nữa mua xe mới, công nghệ mới có tốt hơn không? Mua chi xe cũ vậy bạn, nếu thật sư đam mê dòng xe này, còn không thì ...
Hơn nữa với 560tr (sau khi đã thêm khoảng 100tr nữa), cũng ko nhiều lựa chọn cho Sedan hạng C bản thấp nhất đâu bác ạ (thậm chí em nói luôn là không có) chứ chưa kể đến bản full op.
Nói chung có điều kiện mua xe mới thì tốt (xác định mua sedan hạng C thì cứ chuẩn bị trên dưới 800tr), điều kiện eo hẹp thì tính chuyện mua xe cũ hoặc xe nhỏ hơn. Tùy quan điểm mỗi người.
Nếu nhu cầu sử dụng ít, xe cũ cũng là 1 lựa chọn ko tồi, tất nhiên cái gì cũng có giá của nó, mua xe cũ cũng phải chấp nhận rủi ro thôi.
bác nói phải chuẩn, có nhiều xèn thì em đã không phân vân để mua xe cũ ạ, với nghe bảo mua xe lần đầu cũng nên mua con cũ thôi, va quẹt đỡ xót ạ =))Thêm khoảng 100tr nữa.. khiếp bác nói nhẹ như lông hồng ấy, 100tr là cả 1 vấn đề đấy.
Hơn nữa với 560tr (sau khi đã thêm khoảng 100tr nữa), cũng ko nhiều lựa chọn cho Sedan hạng C bản thấp nhất đâu bác ạ (thậm chí em nói luôn là không có) chứ chưa kể đến bản full op.
Nói chung có điều kiện mua xe mới thì tốt (xác định mua sedan hạng C thì cứ chuẩn bị trên dưới 800tr), điều kiện eo hẹp thì tính chuyện mua xe cũ hoặc xe nhỏ hơn. Tùy quan điểm mỗi người.
Nếu nhu cầu sử dụng ít, xe cũ cũng là 1 lựa chọn ko tồi, tất nhiên cái gì cũng có giá của nó, mua xe cũ cũng phải chấp nhận rủi ro thôi.
Em cũng đã trải qua, nên e hiểu cảm giác, chưa biết chừng, bác cũng giống e, có khi với 460tr cũng đã là cố gắng rồi.bác nói phải chuẩn, có nhiều xèn thì em đã không phân vân để mua xe cũ ạ, với nghe bảo mua xe lần đầu cũng nên mua con cũ thôi, va quẹt đỡ xót ạ =))
Em cũng mua Civic, cũng đã gắn bó, em có góp ý, với Civic chạy 4-5 vạn (thậm chí tầm trên dưới 10vạn) thì máy móc vẫn rất ok, 4-5 vạn bác mở nắp capo lên, cục máy vẫn còn như mới, chưa hề có dấu hiệu xỉn màu. Yên tâm là bác chạy thêm cả chục vạn nữa nó cũng chưa đau ốm gì đâu.
Những phụ tùng hao mòn khác thì cũng khó nói trước: gioăng, lốp, chân máy, phanh....
Bản 2.0 đã có quá nhiều người khen, đặc biệt là cảm giác lái, vận hành.
Bản này (bản form cũ) cũng nhiều xe bị lỗi thước lái, cũng có nhiều người xử lý với giá thành rẻ. Bác tìm hiểu thêm. (thay thước lái trong hãng thì chát lắm). nhấn mạnh là ko phải xe nào cũng bị.