Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Thánh giảm giá khủng tận 50~60tr/xe đó bác! Trong khi trc kia mua Innova thời 06 phải dúi 2k usd mới lấy xe sớm á.Anh chủ mà cứ nghĩ vậy là thêm mệt đầu, ko đáng. Bản thân đối với xe cộ, đặc biệt là xe du lịch hay các dòng xe gia đình; hầu hết chúng được xem là tiêu sản, khó thể xem như khoản đầu tư để có được một tài sản sinh lời. Chỉ một số ít xe hoặc phương tiện có thể gọi là "tài sản tạm thời có vòng đời nhất định" khi chủ nhân của nó có một kế hoạch kinh doanh khả thi, mang về lợi nhuận đủ bù đắp phần đầu tư mua sắm, bù đắp các khoản trượt giá và đạt được lợi nhuận kế hoạch.
Anh TH là một yếu tố tác động tích cực lên mặt bằng giá xe chung của thị trường, tuy thế vẫn chưa đủ đối trọng cần thiết với hầu hết các thương hiệu còn lại, do vậy một bộ phận người tiêu dùng càng ủng hộ anh TH thì kỳ vọng trong tương lai gần "thánh" sẽ phải nhìn lại chính mình nếu ko muốn bị đào thải...
Em dzọt đây, ở lại nhiều giám đốc nhào zô xử em chớt...
![]()
Thời đó thêm 2k $ mới lấy xe trong tháng, còn không thì 3 tháng có xe.Thánh giảm giá khủng tận 50~60tr/xe đó bác! Trong khi trc kia mua Innova thời 06 phải dúi 2k usd mới lấy xe sớm á.
Anh chủ mà cứ nghĩ vậy là thêm mệt đầu, ko đáng. Bản thân đối với xe cộ, đặc biệt là xe du lịch hay các dòng xe gia đình; hầu hết chúng được xem là tiêu sản, khó thể xem như khoản đầu tư để có được một tài sản sinh lời. Chỉ một số ít xe hoặc phương tiện có thể gọi là "tài sản tạm thời có vòng đời nhất định" khi chủ nhân của nó có một kế hoạch kinh doanh khả thi, mang về lợi nhuận đủ bù đắp phần đầu tư mua sắm, bù đắp các khoản trượt giá và đạt được lợi nhuận kế hoạch.
Anh TH là một yếu tố tác động tích cực lên mặt bằng giá xe chung của thị trường, tuy thế vẫn chưa đủ đối trọng cần thiết với hầu hết các thương hiệu còn lại, do vậy một bộ phận người tiêu dùng càng ủng hộ anh TH thì kỳ vọng trong tương lai gần "thánh" sẽ phải nhìn lại chính mình nếu ko muốn bị đào thải...
Em dzọt đây, ở lại nhiều giám đốc nhào zô xử em chớt...
![]()
Giờ thì không biết nói sao, với mấy người chưa mua là một tin vui, với mấy người mua rồi chắc cũng có chút buồn. Theo ý cá nhân mình, mặc dù xe là một tiêu sản, nhưng nó cũng có cái nhất định của nó, làm ăn theo hướng này thì tự anh hải giết chết chính mình thôiAnh chủ mà cứ nghĩ vậy là thêm mệt đầu, ko đáng. Bản thân đối với xe cộ, đặc biệt là xe du lịch hay các dòng xe gia đình; hầu hết chúng được xem là tiêu sản, khó thể xem như khoản đầu tư để có được một tài sản sinh lời. Chỉ một số ít xe hoặc phương tiện có thể gọi là "tài sản tạm thời có vòng đời nhất định" khi chủ nhân của nó có một kế hoạch kinh doanh khả thi, mang về lợi nhuận đủ bù đắp phần đầu tư mua sắm, bù đắp các khoản trượt giá và đạt được lợi nhuận kế hoạch.
Anh TH là một yếu tố tác động tích cực lên mặt bằng giá xe chung của thị trường, tuy thế vẫn chưa đủ đối trọng cần thiết với hầu hết các thương hiệu còn lại, do vậy một bộ phận người tiêu dùng càng ủng hộ anh TH thì kỳ vọng trong tương lai gần "thánh" sẽ phải nhìn lại chính mình nếu ko muốn bị đào thải...
Em dzọt đây, ở lại nhiều giám đốc nhào zô xử em chớt...
![]()