HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Đẩy mạnh tiêu dùng sẽ thúc đẩy sản xuất, quay nhanh dòng tiền dẫn đến thúc đẩy XH phát triển. Hạn chế tiêu dùng là bóp nghẹt SX và đương nhiên XH sẽ chậm phát triển, đây là cái nghịch lý của VN hiện nay. Khi tiêu dùng nhiều thì thu được thuế nhiều, ngân sách sẽ to lên và bài toán quản lý, minh bạch lương thưởng không có sẽ dẫn đến XH tham nhũng. Từ đây sẽ có phân cấp thu nhập giàu nghèo, cái đau đầu của nhiều người yêu nước là có rất nhiều đứa NGU làm lãnh đạo.
 
Hạng D
19/8/13
1.564
2.319
113
.... cái đau đầu của nhiều người yêu nước là có rất nhiều đứa NGU làm lãnh đạo.
Họ không NGU đâu bác, mà vấn đề là họ không lo cho dân cho nước!
Dù gì thì đa phần họ cũng xuất thân từ con nhà có điều kiện, được học hành Tây tàu đủ cả, thì làm sao mà ngu hơn cái đám chỉ biết ngồi chém gió trên này như em với các bác ợ!
Đơn giản bác làm GĐ cty thui, mà chỉ cần có chính sách gì lợi cho bác mà không lợi cho nhân viên xem, sẽ có khối kẻ chửi bác ngu ngay (mặc dù là khôn cho bác :D)
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Thật tuyệt, còn gì bằng khi cuộc sống luôn triền miên mơ mộng?
 
Hạng B2
13/10/13
112
96
28
Lại cái kiểu suy nghĩ thiển cận của mấy thằng ngồi bàn giấy của Chính phủ VN.
Kẹt xe là do xe hơi gây ra à? Việt Nam có 64 tỉnh thành chứ ko phải chỉ có Saigon và Hanoi. Cũng vì cái suy nghĩ ngu dốt như thế mà cái ngành công nghiệp ô tô của VN hiện nay như cái đống cứt.
Vấn đề ý thức kém thì chủ yếu người chạy xe máy kém ý thức thôi, ko phải do người lái xe hơi gây ra. Ngược lại là đằng khác, khi đã cầm lái xe hơi thì nhận thức về luật giao thông và ý thức lái xe an toàn cũng đc cải thiện một cách rõ ràng.
Like mạnh bác. Em rất ghét kiểu biện hộ: giá rẻ để ra đường bật máy lạnh đọc báo ah?
Em xin tranh luận với các thánh 1 lần cho bỏ tức: giá xe là 1 chuyện, còn chi phí để xe được lưu thông trên đường là 1 chuyện khác. Chỉ vì cái chuyện kẹt xe của các thánh ở Q1, mà bắt dân 60 tỉnh thành thôn quê còn lại phải đi xe...công nông
Em chỉ y/c chính sách ntn để mấy thèng TB dẫy chết bán xe cho dân VN giá bằng mấy nước khác. Còn sau khi mua xong thì tùy tình hình giao thông, môi trường của mỗi khu vực mà áp thuế, phí...thử áp phí đi vào Q1 có mức phí 20 lần Củ chi coi kẹt xe nữa ko?
 
  • Like
Reactions: z0d1ac
Hạng D
13/8/14
2.547
31.059
113
Họ không NGU đâu bác, mà vấn đề là họ không lo cho dân cho nước!
Dù gì thì đa phần họ cũng xuất thân từ con nhà có điều kiện, được học hành Tây tàu đủ cả, thì làm sao mà ngu hơn cái đám chỉ biết ngồi chém gió trên này như em với các bác ợ!
Đơn giản bác làm GĐ cty thui, mà chỉ cần có chính sách gì lợi cho bác mà không lợi cho nhân viên xem, sẽ có khối kẻ chửi bác ngu ngay (mặc dù là khôn cho bác :D)
Bác này hài ghê!
 
Hạng F
22/7/13
9.561
48.610
113
QUOTE="chubelangthang1505, post: 9123302, member: 23733"]nói thật,em thấy giá xe hơi ở nước ta cao cũng hợp lý,nếu giảm xuống rẻ như khu vực,chắc kẹt xe còn dữ dội hơn cả Thái Lan.giá xe cao,nhưng dân mình vẫn mua ầm ầm,ý thức người dân chấp hành vẫn kém,giảm giá,họ mua xe nhiều hơn nữa,liệu có tốt hơn không?![/QUOTE]
Cư´ suy nghi˜ kiểu tiê´n sy˜ giâ´y như ông thiˋ đâ´t nước này phát triển bằng niềm tin rồi .