Hạng F
13/9/07
7.049
48.471
113
GM và Izuzu hợp tác chia sẽ khung gầm bán tải. Nhưng từ năm 2015 đã ngưng hợp tác với Izuzu nên hiện nay khung gầm và máy hoàn toàn khác nhau.
Nhìn thì có vẻ hao hao size, vì khuynh hướng SUV nó thiết kế vậy. Bác nào đem cái Fortuner 2015 ra so với MU, Trail thử, em thấy nó cũng hao hao nhau thôi, nếu nhìn nganh nha.
Cái xe GM thì xác lúc nào cũng nặng hơn các xe cùng phân khúc của Toy và Huyndai, so từ Aveo đến Cap. Còn Trail thế nào em chưa rõ, vì chưa tìm hiểu kỹ.
Mấy bác so thế nào đi nữa thì cái Trailblazer nó vẫn giá trị hơn MU nhìu.
Cơ bản như túi khí nó ko đủ túi khí như mux thì mấy thứ lông lá cũng vứt đi thôi a
 
Hạng C
1/12/11
863
874
93
Cơ bản như túi khí nó ko đủ túi khí như mux thì mấy thứ lông lá cũng vứt đi thôi a

Sao nhìu bác quan trọng túi khí. 2 cái cũng OK rồi, thêm túi khí tăng giá mấy bác chửi om xòm. Quan trọng cái bộ khu nó cứng, vững vàng khi va chạm. Túi khí nhìu mà cái khung xe nó móp dẹp lép cũng die như thường.
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.471
113
Sao nhìu bác quan trọng túi khí. 2 cái cũng OK rồi, thêm túi khí tăng giá mấy bác chửi om xòm. Quan trọng cái bộ khu nó cứng, vững vàng khi va chạm. Túi khí nhìu mà cái khung xe nó móp dẹp lép cũng die như thường.
Anh đừng có chống chế. Xe dưới tiêu chuẩn thì hãy nhận là dưới tiêu chuẩn. MUX cũng 6 túi khí đó mà giá có cao đâu. Trong các xe đồng hạng ở đông nam á có 1 mình traiblazer chọn hướng đi cắt giảm tiêu chuẩn cơ bản giống vậy thôi. Trail bên Úc 6 túi
 
Hạng C
1/12/11
863
874
93
Anh đừng có chống chế. Xe dưới tiêu chuẩn thì hãy nhận là dưới tiêu chuẩn. MUX cũng 6 túi khí đó mà giá có cao đâu. Trong các xe đồng hạng ở đông nam á có 1 mình traiblazer chọn hướng đi cắt giảm tiêu chuẩn cơ bản giống vậy thôi. Trail bên Úc 6 túi
Hãng thêm 4 túi khí nữa tăng lên 200tr nữa, bác chịu không? Tiêu chuẩn thì tuỳ quan điểm mỗi người, như em thấy cái Innova mà gắn 20 túi khí cũng vậy thôi. Điều kiện đường xá ở VN thì 2 cũng vừa rồi. Bác thấy mấy vụ có tai nạn ở VN liên quan đến bên hông xe không?
 
  • Like
Reactions: ThanhAngm
Hạng F
13/9/07
7.049
48.471
113
Hãng thêm 4 túi khí nữa tăng lên 200tr nữa, bác chịu không? Tiêu chuẩn thì tuỳ quan điểm mỗi người, như em thấy cái Innova mà gắn 20 túi khí cũng vậy thôi. Điều kiện đường xá ở VN thì 2 cũng vừa rồi. Bác thấy mấy vụ có tai nạn ở VN liên quan đến bên hông xe không?
4 túi khí mà tăng 200? Túi khí mạ vàng hả anh? Biết bao nhiêu là đủ? Túi khí là trang bị an toàn bị động thì làm sao nói trước được. Bị xe khác tông ngang hông sẽ thấy ngay. Thậm chí tông góc 1/4 thì 6 túi khí nó cũng bung để đảm bảo an toàn thôi.
 
Hạng C
1/12/11
863
874
93
4 túi khí mà tăng 200? Túi khí mạ vàng hả anh? Biết bao nhiêu là đủ? Túi khí là trang bị an toàn bị động thì làm sao nói trước được. Bị xe khác tông ngang hông sẽ thấy ngay. Thậm chí tông góc 1/4 thì 6 túi khí nó cũng bung để đảm bảo an toàn thôi.
Bác cứ lo đâm ngang hông, em thấy rất hiếm, mà có thì cũng không nghiêm trọng như trong thí nghiệm của các tổ chức gì đó. Tông trực diện đánh sợ hơn, vì chính xe của mình đã bổ sung lực cho cú đâm đó.
Ở VN em thấy nên có túi khí sau ót thì thiết thực hơn vì hay bị hút đít. Sợ mấy bác tài thấy vk mình đẹp chơi doggy thì có.
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.471
113
Bác cứ lo đâm ngang hông, em thấy rất hiếm, mà có thì cũng không nghiêm trọng như trong thí nghiệm của các tổ chức gì đó. Tông trực diện đánh sợ hơn, vì chính xe của mình đã bổ sung lực cho cú đâm đó.
Ở VN em thấy nên có túi khí sau ót thì thiết thực hơn vì hay bị hút đít. Sợ mấy bác tài thấy vk mình đẹp chơi doggy thì có.
Nếu anh mua trail rồi thì cứ hưởng thụ từ từ đi. Xem có bị kẹt cửa sổ, lỗi radar chệch làn, chảy nhớt cầu sau....ko nhé :)
 
Hạng D
9/12/14
1.317
1.031
113
Trail và Colo giờ chỉ còn cái volang và cái cần số giống Dmax và Mux, còn lại của Gà Mờ hết rồi
lâu lắm mới thấy ảnh lên sóng, nay làm đâu mà mất tích muốn kím ly cà phơ khó dữ a!?
 
Hạng B2
11/7/17
152
979
93
41
Sao nhìu bác quan trọng túi khí. 2 cái cũng OK rồi, thêm túi khí tăng giá mấy bác chửi om xòm. Quan trọng cái bộ khu nó cứng, vững vàng khi va chạm. Túi khí nhìu mà cái khung xe nó móp dẹp lép cũng die như thường.
Nói chứ túi khí dọc thân xe là an toàn bác ạ. Đồng ý khung gầm xác xe vững chãi. Tuy nhiên khi có tai nạn theo quán tính người ngồi băng sau hay ghế trước vẫn đập đầu vào thành xe bác ạ. Thiếu túi khí thật sự là thiếu sót cực lớn cho mẫu xe này. Càng ngày mật độ xe ô tô càng nhiều đồng nghĩa xác xuất tai nạn càng cao. Mua cái xe đi vài năm chứ mấy ai mua đi vài tháng rồi đổi xe mới hả bác. Thật sự thiếu túi khí quanh xe là điểm trừ vô cùng lớn và đáng tiếc bác ạ.