Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Loại phương tiện | Giá vé tính theo km | Giá vé cho toàn tuyến | Giá vé cũ trước đó cho toàn tuyến |
Nhóm 1: Xe dưới 12 chỗ, xe có tải trọng dưới 2 tấn, nhóm xe buýt phục vụ hành khách công cộng | 2000 đồng/km | 103.000 đồng | 108.000 đồng |
Nhóm 2: Xe từ 12 đến 30 chỗ ngồi, xe có tải trọng trên 2 đến dưới 4 tấn | 3.000 đồng/xe/km | 154.000 đồng/xe | 154.000 đồng/xe |
Nhóm 3: Xe khách từ 31 ghế ngồi trở lên, xe tải từ 4 đến dưới 10 tấn | 3.500 đồng/xe/km | 180.000 đồng/xe | 190.000 đồng/xe |
Nhóm 4: Xe tải có tải trọng từ 10 đến dưới 18 tấn, xe chở hàng bằng container 20 feet | 4.500 đồng/xe/km | 231.700 đồng/xe | 309.000 đồng/xe |
Nhóm 5: Xe có tải trọng từ 18 tấn trở lên, xe chở hàng bằng container 40 feet | 6.500 đồng/xe/km | 334.7000 đồng/xe | 432.000 đồng/xe |
Hoàn toàn ủng hộ. Mấy cái kiểu "BOT" như này thì phải minh bạch thu chi đến từng đồng! Kể cả cái Quỹ bình ổn xăng dầu, Quỹ vì người nghèo ,... Bởi vì nó là QUỸ, do nhiều người góp vào và dùng cho mục đích chung. Kể cả việc trả lương cho nhân viên vận hành cũng cần phải minh bạch và giải trình. Tại sao lại cần bao nhiêu đó nhân viên để vận hành, và tại sao cần trả cho mỗi người mức lương như thế? Hay các công trình BOT có vay vốn thì phải giải trình tại sao chọn ngân hàng hay tổ chức tín dụng đó mà không phải của nơi khác ...Sao họ không công khai cho người dân biết suất đầu tư, lưu lượng xe hằng ngày và thời hạn thu phí bao năm để người dân có thể theo dõi và phản biện giá phí này một cách công khai ?
Đây có phải là bí mật quốc gia không ?
Đảng luôn nói : "Dân biét dân bàn dân làm dân kiểm tra" mà ?
Đúng hài, xe dưới 12 chỗ giảm được đúng 5.000, xe tới 30 chỗ không giảm, xe trên 30 chỗ giảm được 10.000, đúng là giảm nhiều ghê, giảm nhiều như xăng giảm vậy. Mà ai nói gì nói chắc em vẫn phải đi tuyến này vì đều đều 80 toàn tuyến, tránh được xe máy nên đi cũng được nếu không kẹt xe, còn nếu có sự cố giống CT LT-DG mà không có làn khẩn cấp thì chắc kẹt cả ngày.
Nhiều người đã bảo rồi mà, xứ này chỉ có ngành hài là ăn nên làm ra nhất thôi.Giảm những ....5000 đúng hãm vc..l,
Sao họ không công khai cho người dân biết suất đầu tư, lưu lượng xe hằng ngày và thời hạn thu phí bao năm để người dân có thể theo dõi và phản biện giá phí này một cách công khai ?
Đây có phải là bí mật quốc gia không ?
Đảng luôn nói : "Dân biét dân bàn dân làm dân kiểm tra" mà ?
Bác khỉ thần và bác quangnguyen19 ơi,Hoàn toàn ủng hộ. Mấy cái kiểu "BOT" như này thì phải minh bạch thu chi đến từng đồng! Kể cả cái Quỹ bình ổn xăng dầu, Quỹ vì người nghèo ,... Bởi vì nó là QUỸ, do nhiều người góp vào và dùng cho mục đích chung. Kể cả việc trả lương cho nhân viên vận hành cũng cần phải minh bạch và giải trình. Tại sao lại cần bao nhiêu đó nhân viên để vận hành, và tại sao cần trả cho mỗi người mức lương như thế? Hay các công trình BOT có vay vốn thì phải giải trình tại sao chọn ngân hàng hay tổ chức tín dụng đó mà không phải của nơi khác ...
Người dân, người trực tiếp bỏ hầu bao ra để nuôi sống các công trình, các dự án nhưng vẫn còn quá bị động và bị áp đặt. Chưa có cái gì gọi là được lựa chọn, được giám sát theo tiêu chí "Dân biết dân bàn dân làm dân kiểm tra" cả!