Tiết mục " áo kéo lên thì quần tụt xuống " này diễn thường quá nên cũng chẳng mấy ai quan tâm nữa!!!! Vậy mà cũng rất ngạc nhiên khi một số cụ ....ngây thơ con gà tơ... hy vọng năm 2018 thuế nhập khẩu bằng không giá ô tô sẽ .... rẻ!!!??? Các cụ có quyền hy vọng..... nhưng tỉnh táo một chút để đừng thất vọng nhé!!!!!
Tiết mục " áo kéo lên thì quần tụt xuống " này diễn thường quá nên cũng chẳng mấy ai quan tâm nữa!!!! Vậy mà cũng rất ngạc nhiên khi một số cụ ....ngây thơ con gà tơ... hy vọng năm 2018 thuế nhập khẩu bằng không giá ô tô sẽ .... rẻ!!!??? Các cụ có quyền hy vọng..... nhưng tỉnh táo một chút để đừng thất vọng nhé!!!!!
Sao lại không hả bác ?
Mơ đâu có tốn tiền. Kekeke
Sao lại không hả bác ?
Mơ đâu có tốn tiền. Kekeke
Đồng ý với ... Anh hai .. là như thế!!! Nhưng mơ cứ mơ đừng thấy vọng là được!!!
[ QUOTE=mazda6. nói: ↑
Các cụ có quyền hy vọng..... nhưng tỉnh táo một chút để đừng thất vọng nhé!!!!! [/QUOTE]
Tăng hây giảm cái gì không quan trọng mà quan trọng là ngân khố càng ngày càng phải mở rộng để bù đắp cho tham nhũng.
Điều hành giá cực kỳ quái chiêu
1. Tăng phí bảo vệ môi trường lên 300% - cái này chi vào cái gì thì đố ai biết?
2. Nếu không giảm thuế nhập khẩu (tạm thời để xoa dịu) thì giá sẽ tăng tiếp -> dân kêu và gây tăng cpi
3. Hiện tại xăng dầu thế giới vẫn giữ giá nhưng giá trong nước đã tăng hơn 2k, sắp tới nếu giá thế giới giảm sẽ điều chỉnh thuế nhập khẩu tăng lên (có xuống có lên) và tăng phí bù giá (ko biết cái này sinh ra để làm gì?).
4. Nếu giá thế giới tăng thì đương nhiên giá trong nước tăng.
Suốt ngày ra rả là cơ cấu giá thị trường, nhưng khi giá thế giới giảm thì nay tăng phí mai tăng thuế, và bài ca so sánh với nước mày, nước kia, tăng để chống buôn lậu.
Đúng là quá ưu việt, xăng dầu là mặt hàng đặc biệt thiết yếu nên phải tăng cường nhiều thuế phí cho tương xứng - giá 17k/ 1 lít thì thuế phí mới có 10k thôi.
1. Tăng phí bảo vệ môi trường lên 300% - cái này chi vào cái gì thì đố ai biết?
2. Nếu không giảm thuế nhập khẩu (tạm thời để xoa dịu) thì giá sẽ tăng tiếp -> dân kêu và gây tăng cpi
3. Hiện tại xăng dầu thế giới vẫn giữ giá nhưng giá trong nước đã tăng hơn 2k, sắp tới nếu giá thế giới giảm sẽ điều chỉnh thuế nhập khẩu tăng lên (có xuống có lên) và tăng phí bù giá (ko biết cái này sinh ra để làm gì?).
4. Nếu giá thế giới tăng thì đương nhiên giá trong nước tăng.
Suốt ngày ra rả là cơ cấu giá thị trường, nhưng khi giá thế giới giảm thì nay tăng phí mai tăng thuế, và bài ca so sánh với nước mày, nước kia, tăng để chống buôn lậu.
Đúng là quá ưu việt, xăng dầu là mặt hàng đặc biệt thiết yếu nên phải tăng cường nhiều thuế phí cho tương xứng - giá 17k/ 1 lít thì thuế phí mới có 10k thôi.