Hehe, xài nhiều quá là mình tăng để bớt xài lại, đó là nghệ thuật của ngành điện!Nó tăng giá điện là khóc ra tiếng mán hết
- Tags
- giao thông
Chưa nói mấy nước Âu, Mỹ, Nhật, đến cả TQ, mạnh về xe điện như vậy mà chưa dám all in vào xe điện, không hiểu mấy bác nhà mình nghĩ gì ... Tại sao các hãng xe lớn và giàu kinh nghiệm vẫn còn dè dặt với xe thuần điện, chỉ làm vài mẫu để không bỏ lỡ thị phần trước mắt? Vì họ còn nghi ngờ... Hiện chưa ai dám có 1 câu trả lời chắc chắn xe thuần điện sẽ là tương lai cả.Ngoài ra cũng thì cái hướng đi xe thuần điện thì cũng chưa chắc đã là hướng đi đúng, vài năm nữa xe PhEW , hay Hydro nó lại bùng nổ thì sao, bây giờ thấy nhiều xe PHÊW khá ổn chỉ có giá hơi cao.
Nhưng mà cái ông V đó cũng mắc cái bệnh chuyển quá nhanh, giờ cái hướng thuần điện đâm đầu vào ngõ cụt thì chả lẽ cả dân tộc cũng phải đi theo sao.
Bữa giờ còn thấy 1 số Định hướng dư luận còn lấy Nepal ra làm vd chuyển đổi xe điện nữa
Chỉnh sửa cuối:
Không ai cấm đỗ xe điện, người ta chỉ cấm sạc tại hầm thôi. Sạc thì ra trụ mà sạc, nó giống xe xăng dầu ý, đổ thì ra cây chứ làm gì có ai đổ ở trong hầm.
Các chung cư trước mắt chỉ nên lắp đặt trụ sạc oto ngoài sân mở nếu có sân, đủ không gian pccc, chưa nên lắp trong hầm có rủi ro cao, mỗi xe chạy dc 3-400 km thông thường 1 tuần chỉ cần sạc 1 lần là đủ không nhất thiết lắp 1 xe 1 trụ.
đối với xe máy có quãng đường đi cho mỗi lần xạc ngắn hơn chỉ khoảng 100km đổ lại thì phải 2-3 ngày xạc 1 lần tỷ lệ lắp sẽ phải ở mức cao trước khi lắp, ngoài ra xe đạp điện xe máy điện đủ chủng loại pin, không chắc đảm bảo an toàn rất nhiều, nên ưu tiên chuyển đổi xe dịch vụ thôi, xe này có thể xạc ban ngày khi chạy, xe cá nhân kiểm soát khí thải là đủ, sửa chữa hoặc mua xe mới đạt tiêu chuẩn là dc, ko nên bắt buộc chuyển đổi.
Việc khoanh khu vực trung tâm để cấm xe xăng vào là giải pháp kém ko hiệu quả môi trường lẫn kinh tế, khí độc bụi thải nó vẫn bay vào dc, mà xe đang đi gần đó ko lẽ bỏ xe đi grab để vào, rồi xe bỏ đâu, mấy ông nghĩ ra cái này có vấn đề
)
đối với xe máy có quãng đường đi cho mỗi lần xạc ngắn hơn chỉ khoảng 100km đổ lại thì phải 2-3 ngày xạc 1 lần tỷ lệ lắp sẽ phải ở mức cao trước khi lắp, ngoài ra xe đạp điện xe máy điện đủ chủng loại pin, không chắc đảm bảo an toàn rất nhiều, nên ưu tiên chuyển đổi xe dịch vụ thôi, xe này có thể xạc ban ngày khi chạy, xe cá nhân kiểm soát khí thải là đủ, sửa chữa hoặc mua xe mới đạt tiêu chuẩn là dc, ko nên bắt buộc chuyển đổi.
Việc khoanh khu vực trung tâm để cấm xe xăng vào là giải pháp kém ko hiệu quả môi trường lẫn kinh tế, khí độc bụi thải nó vẫn bay vào dc, mà xe đang đi gần đó ko lẽ bỏ xe đi grab để vào, rồi xe bỏ đâu, mấy ông nghĩ ra cái này có vấn đề