Giải pháp duy nhất là chấp nhận giải toả thêm để mở rộng tuyến giao lộ -> làm cầu vượt .
Tốn một lần nhưng giải pháp cho tương lai .
Với cái trình tư duy thiển cận (khi "đóng cửa" các giao lộ) và ý thức GT quá sức "còi" như thế thì ... chỉ có đóng cửa TP !!!


Tốn một lần nhưng giải pháp cho tương lai .
Với cái trình tư duy thiển cận (khi "đóng cửa" các giao lộ) và ý thức GT quá sức "còi" như thế thì ... chỉ có đóng cửa TP !!!
Re:Giao thông HN với giải pháp..Bịt giao lộ.
Nhà nước ta còn nghèo mà bác! Tiền đâu ra mà mở đường! chỉ có tiền hối lộ và chạy chức thôi!
haichien nói:Giải pháp duy nhất là chấp nhận giải toả thêm để mở rộng tuyến giao lộ -> làm cầu vượt .
Tốn một lần nhưng giải pháp cho tương lai .
Với cái trình tư duy thiển cận (khi "đóng cửa" các giao lộ) và ý thức GT quá sức "còi" như thế thì ... chỉ có đóng cửa TP !!!![]()
Nhà nước ta còn nghèo mà bác! Tiền đâu ra mà mở đường! chỉ có tiền hối lộ và chạy chức thôi!
Re:Giao thông HN với giải pháp..Bịt giao lộ.
Cái gốc của VĐ là từ chính sách đất đai.
Bao năm qua, giá đất ở VN đã bị đẩy lên ngất ngưởng, làm thiệt hại quốc gia, nhưng lại làm giàu cho rất nhiều đại gia và quan chức.
Nhiều con đường đắt đỏ nhất hành tinh ở VN.
Phần lớn các dự án đường xá, hay cơ sở hạ tầng bị chậm tiến độ hoặc không thể hoàn thành vì lý do giải phóng mặt bằng.
Đất đai quá đắt nên rất khó khăn để làm đường, kéo theo kìm hãm CN ô tô và nhiều lĩnh vực khác.
Giải pháp để khắc phục chuyện giá đất không có gì cao siêu vì hầu hết các nước trên thế giới đã làm được, nhưng ở VN thì vẫn chưa vì nó đụng chạm tới lợi ích của nhiều vị quan chức + đại gia mạnh vì gạo, bạo vì tiền.
Tuy nhiên, gần đây đã có dấu hiệu tốt vì giá đất gần đây, trên bình diện chung, không tăng hoặc giảm (không tăng khi giá hầu hết các mặt hàng khác tăng thì cũng coi như giảm).
Các bác cứ ráng chờ
Cái gốc của VĐ là từ chính sách đất đai.
Bao năm qua, giá đất ở VN đã bị đẩy lên ngất ngưởng, làm thiệt hại quốc gia, nhưng lại làm giàu cho rất nhiều đại gia và quan chức.
Nhiều con đường đắt đỏ nhất hành tinh ở VN.
Phần lớn các dự án đường xá, hay cơ sở hạ tầng bị chậm tiến độ hoặc không thể hoàn thành vì lý do giải phóng mặt bằng.
Đất đai quá đắt nên rất khó khăn để làm đường, kéo theo kìm hãm CN ô tô và nhiều lĩnh vực khác.
Giải pháp để khắc phục chuyện giá đất không có gì cao siêu vì hầu hết các nước trên thế giới đã làm được, nhưng ở VN thì vẫn chưa vì nó đụng chạm tới lợi ích của nhiều vị quan chức + đại gia mạnh vì gạo, bạo vì tiền.
Tuy nhiên, gần đây đã có dấu hiệu tốt vì giá đất gần đây, trên bình diện chung, không tăng hoặc giảm (không tăng khi giá hầu hết các mặt hàng khác tăng thì cũng coi như giảm).
Các bác cứ ráng chờ