Bác có làm gì giúp ích cho xã hội tốt hơn thì làm, còn hơn ngồi phán những câu vớ vẫn thế nàyHungtech nói:Lãng phí tiền, mấy bác GTCC kiếm ăn được bộn à.
Xây mấy cái cầu cao lên chẳng có ý nghĩa gì về cải tạo GT thành phố, con đường ven kênh hiện nay tình trạng như vậy là tương đối được rồi, nếu thông qua các con đường đó cũng chẳng giải quyết GT tốt hơn, con đường đó cong, vòng , đầy nắp cống... nguy hiểm cho người tham gia GT.baden nói:Bác có làm gì giúp ích cho xã hội tốt hơn thì làm, còn hơn ngồi phán những câu vớ vẫn thế nàyHungtech nói:Lãng phí tiền, mấy bác GTCC kiếm ăn được bộn à.![]()
Trên con đường kênh khu Quận TB đã có quá nhiều cầu thấp xây băng ngang qua, nên cũng chẳng tốt hơn cho gt thủy.
Last edited by a moderator:
Trc 30/4 sẽ tiếp tục khởi công cây cầu tại nút giao cộng hoà - hoàng hoa thám, bác nào hay đi trục cộng hoà ráng chịu tới cuối năm sẽ xong 
Chuyện tiến độ thi công e nghĩ các bác ko phải lo đâu, toàn là nhg điểm nóng giao thông nên bắt buộc phải xây nhanh thôi, mấy bác ở trên đợt này đg muốn lấy uy tín mà
Chuyện tiến độ thi công e nghĩ các bác ko phải lo đâu, toàn là nhg điểm nóng giao thông nên bắt buộc phải xây nhanh thôi, mấy bác ở trên đợt này đg muốn lấy uy tín mà
baden nói:Nhà em khu Hàng Xanh nên em thấy hiệu quả rõ ràng của cầu vượt HX. Bác phản biện xem nó không có ý nghĩa gì về cải tạo GT thành phố là sao?
Cầu Vượt thì đúng là có ý nghĩa, nhưng phá mấy cái cầu cũ xây lại thì vô nghĩa, nhưng nhiều nhất là xe 2B làm cái cầu vượt chỉ cho 4B đi cũng lãng phí, vì thường bỏ không trong khi đó xe 2B chen chúc. Chưa kể cầu làm kiểu amateur bằng sắt ghép nó xập xuống thì toi nhiều người.
caralho nói:Trc 30/4 sẽ tiếp tục khởi công cây cầu tại nút giao cộng hoà - hoàng hoa thám, bác nào hay đi trục cộng hoà ráng chịu tới cuối năm sẽ xong![]()
Chuyện tiến độ thi công e nghĩ các bác ko phải lo đâu, toàn là nhg điểm nóng giao thông nên bắt buộc phải xây nhanh thôi, mấy bác ở trên đợt này đg muốn lấy uy tín mà![]()
Vấn đề là tiền , nhưng xây nhanh thì chất lượng sẽ kém và tốn tiền xây lại, bằng chứng là đường Ng Hữu Cảnh.
Nói ngu bỏ mịa! Lãng phí chỗ nào?
Hungtech nói:Lãng phí tiền, mấy bác GTCC kiếm ăn được bộn à.
Cái này là đã NGU mà còn tỏ ra nguy hiểm đây! Không biết thì im giùm cái.
Thứ nhất, ba cây cầu này xây từ trước 1975, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng nên việc đầu tư, xây mới là cần thiết.
Thứ hai, xây ba cầu này tạo ra sự thông suốt cho hai tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa ven kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.
Thứ ba, cùng với việc cải tạo tuyến kênh thì việc xây mới ba cầu, nâng tĩnh không các cây cầu mới này để trong tương lai TP.HCM sẽ khai thác du lịch đường sông trên tuyến kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đoạn từ sông Sài Gòn đến cầu Lê Văn Sỹ.
Thứ nhất, ba cây cầu này xây từ trước 1975, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng nên việc đầu tư, xây mới là cần thiết.
Thứ hai, xây ba cầu này tạo ra sự thông suốt cho hai tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa ven kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.
Thứ ba, cùng với việc cải tạo tuyến kênh thì việc xây mới ba cầu, nâng tĩnh không các cây cầu mới này để trong tương lai TP.HCM sẽ khai thác du lịch đường sông trên tuyến kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đoạn từ sông Sài Gòn đến cầu Lê Văn Sỹ.
Hungtech nói:Xây mấy cái cầu cao lên chẳng có ý nghĩa gì về cải tạo GT thành phố, con đường ven kênh hiện nay tình trạng như vậy là tương đối được rồi, nếu thông qua các con đường đó cũng chẳng giải quyết GT tốt hơn, con đường đó cong, vòng , đầy nắp cống... nguy hiểm cho người tham gia GT.baden nói:Bác có làm gì giúp ích cho xã hội tốt hơn thì làm, còn hơn ngồi phán những câu vớ vẫn thế nàyHungtech nói:Lãng phí tiền, mấy bác GTCC kiếm ăn được bộn à.![]()
Trên con đường kênh khu Quận TB đã có quá nhiều cầu thấp xây băng ngang qua, nên cũng chẳng tốt hơn cho gt thủy.
NG.. mới xây lại cầu, kẹt xe làm dân khổ, Cầu trước 75 xuống cấp nhưng còn tốt hơn cầu mới xây chờ lún, GTCC chế ra để ăn tiền thuế dân đóng.
Xế độ nói:Cái này là đã NGU mà còn tỏ ra nguy hiểm đây! Không biết thì im giùm cái.
Thứ nhất, ba cây cầu này xây từ trước 1975, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng nên việc đầu tư, xây mới là cần thiết.
Thứ hai, xây ba cầu này tạo ra sự thông suốt cho hai tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa ven kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.
Thứ ba, cùng với việc cải tạo tuyến kênh thì việc xây mới ba cầu, nâng tĩnh không các cây cầu mới này để trong tương lai TP.HCM sẽ khai thác du lịch đường sông trên tuyến kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đoạn từ sông Sài Gòn đến cầu Lê Văn Sỹ.
Hungtech nói:Xây mấy cái cầu cao lên chẳng có ý nghĩa gì về cải tạo GT thành phố, con đường ven kênh hiện nay tình trạng như vậy là tương đối được rồi, nếu thông qua các con đường đó cũng chẳng giải quyết GT tốt hơn, con đường đó cong, vòng , đầy nắp cống... nguy hiểm cho người tham gia GT.baden nói:Bác có làm gì giúp ích cho xã hội tốt hơn thì làm, còn hơn ngồi phán những câu vớ vẫn thế nàyHungtech nói:Lãng phí tiền, mấy bác GTCC kiếm ăn được bộn à.![]()
Trên con đường kênh khu Quận TB đã có quá nhiều cầu thấp xây băng ngang qua, nên cũng chẳng tốt hơn cho gt thủy.